10 ประโยชน์ดีๆ จากน้ำเกลือ klean & kare ที่มีดีมากกว่าล้างแผล

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > 10 ประโยชน์ดีๆ จากน้ำเกลือ klean & kare ที่มีดีมากกว่าล้างแผล

เจ้าน้ำเกลือขวดสีเขียว ๆ ขวดนี้ เราเชื่อว่าคงผ่านตาของใครหลายคนมาบ้าง หลายคนคงรู้กันอยู่แล้วว่า หากหาแอลกอฮอล์ไม่ได้ หรืออยากจะเลี่ยงความแสบจากการฆ่าเชื้อของแอลกอฮอล์ เจ้าน้ำเกลือนี่ล่ะ ที่จะกลายมาเป็นทางเลือกสำคัญ วันนี้เราจะพาไปดูกันว่าเจ้าน้ำเกลือ Klean & Kare นี้สามารถทำอะไรได้มากกว่าล้างแผลบ้าง

ล้างจมูก

ทุกวันนี้แม้กระแสปัญหาฝุ่น PM 2.5 จะไม่ได้ร้อนแรง แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันยังคงมีอยู่เสมอ กลายเป็นสาเหตุสำคัญของการอุดตันบริเวณโพรงจมูก โดยเฉพาะผู้ที่ป่วยเป็นโรคภูมิแพ้ฝุ่นและอากาศด้วยแล้ว การใช้น้ำเกลือล้างจมูกจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับโพรงจมูกมากขึ้น พร้อมทำให้โพรงจมูกโล่งและหายใจได้สะดวกกว่าเดิม

เพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวหน้า

น้ำเกลือ Klean & Kare ไม่เพียงแค่ช่วยเหลือในเรื่องการทำความสะอาดเท่านั้น แต่ยังสามารถทำหน้าที่เป็นโทนเนอร์เพื่อช่วยให้การบำรุงผิวหน้ามีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย เพียงแค่ใช้หลังจากล้างหน้าเสร็จเท่านั้น

แน่นอน…ทำความสะอาดใบหน้า

ก่อนจะไปเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวหน้า เราก็ต้องมาทำความสะอวดใบหน้ากันเสียก่อน เพียงแค่ใช้น้ำเกลือคู่กับสำลีเช็ดผิวหน้า ทำความสะอาดผิวหน้า ก็จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ติดใบหน้าเรามาทั้งวันออกไปได้ ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยให้ใบหน้าของเราชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย

ลดระคายเคืองจากคอนแทคเลนส์

การแช่คอนแทคเลนส์เอาไว้ในน้ำยาแช่นั้น เมื่อนำมาใส่อาจทำให้เกิดการระคายเคืองได้ แต่ถ้าหากเราได้ใช้น้ำเกลือล้างทำความสะอาดเสียก่อน อาการระคายเคืองนั้นก็จะหายไป เพราะน้ำเกลือจะเป็นตัวล้างสารเคมีจากน้ำยาแช่คอนแทคเลนส์ให้นั่นเอง

จบปัญหากลิ่นปาก

ปัญหากลิ่นปากอาจเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมการรับประทานอาหารในแต่ละมื้อ หรือปัญหาเหงือกอักเสบ ถ้าเกิดเราได้น้ำเกลือไปใช้บ้วนปาก ช่องปากของเราก็จะได้รับการทำความสะอาดมากขึ้น เจ้าแบคทีเรียตัวการก็จะลดน้อยลงไปได้

สิวเหรอ…ไม่ใช่ปัญหา

ปัญหาสิวเป็นปัญหาสามัญที่ทุกคนต้องเจอกันเป็นเรื่องปกติ เราได้กล่าวไปเบื้องต้นแล้วว่าการใช้น้ำเกลือล้างหน้านั้นจะช่วยทำความสะอาดใบหน้าได้เป็นอย่างดี แต่น้ำเกลือกับสิวยังสามารถไปได้ไกลกว่านั้น หลังจากที่เราจัดการบีบเจ้าสิวไปแล้ว เราสามารถใช้น้ำเกลือแต้มทำความสะอาด เพื่อลดอาการอักเสบได้ด้วย

ผสมกับผงพอกหน้า ครบจบ!

ยังอยู่ที่การดูแลผิวหน้ากันต่อไปยาว ๆ ใครที่ดูแลผิวหน้าด้วยการพอกหน้าเป็นประจำ ลองเพิ่มตัวช่วยเป็นน้ำเกลือ Klean & Kare เข้าไป จะกลายเป็นสูตรบำรุงผิวหน้าชนิดใหม่ที่จะทำให้ใบหน้าเราได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ เหล่าสิวผด สิวผื่นทั้งหลายก็ต้องยอมแพ้

พักฟื้นจากความร้อนด้วยน้ำเกลือ

เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการแล้ว หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่เราต้องออกไปเผชิญหน้ากับแสงแดดจากภายนอก ที่นับวันก็ดูท่าจะร้อนแรงขึ้นไม่หยุด ผิวอันอ่อนไหวของเราก็อาจจะถูกพวกมันแผดเผาเอาได้ วิธีการลดอาการแสบร้อนนั้น ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยการใช้น้ำเกลือประคบเย็น ช่วยลดอาการแสบจากแดดร้อน พร้อมให้เราไปสู้ท้าพวกมันได้อีกครั้ง

ล้างดวงตาอย่างสะอาดและปลอดภัย

อย่างที่กล่าวไปว่าฝุ่น คือ ปัญหาสำคัญที่เราต้องเผชิญหน้ากันอยู่ทุกวัน ไม่เพียงแค่จะทำให้เรารู้สึกไม่สบายจมูกเท่านั้น แต่บางครั้งมันยังทำให้เรารู้สึกระคายเคืองดวงตาอีกด้วย น้ำเกลือก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สามารถนำมาใช้ล้างดวงตาของเราได้ แน่นอนว่าไม่ระคายเคืองด้วยนะจ๊ะ

บรรเทาอาการเจ็บคอ

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับการใช้น้ำเกลือในการกลั้วคอ การใช้น้ำเกลือเพื่อกลั้วคอ 30 วินาทีในแต่ละครั้งนั้น จะช่วยให้ลำคอชุ่มชื้น ลดเสมหะ ต้านแบคทีเรีย และช่วยผ่อนคลายเส้นเสียงให้กลับมาดีขึ้นได้อีกด้วย ใครที่ต้องเผชิญกับอาการเจ็บคอหลังต้องรับมือกับภาวะอากาศเปลี่ยนแปลง น้ำเกลือนี่ล่ะ…คือไอเท็มสำคัญที่ควรมีติดตัวไว้

เห็นไหมล่ะ?…ว่าจริง ๆ แล้วน้ำเกลือที่ดูเหมือนเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีไว้ล้างแผลทั่ว ๆ ไปก็สามารถกลายเป็นสิ่งมีประโยชน์ได้มากกว่าที่เราคิด ซึ่งน้ำเกลือ Klean & Kare สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ผ่านทาง คลิก

แชร์เรื่องราว