10 ประโยชน์ของวาสลีนผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปากและผิวกาย 100% เพียว รีแพร์ริ่ง เจลลี่ ออริจินัล ไอเทมที่ควรมีติดบ้าน

Big C > ของดีบอกต่อ > 10 ประโยชน์ของวาสลีนผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปากและผิวกาย 100% เพียว รีแพร์ริ่ง เจลลี่ ออริจินัล ไอเทมที่ควรมีติดบ้าน

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน 10 ประโยชน์ของวาสลีนผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปากและผิวกาย 100% เพียว รีแพร์ริ่ง เจลลี่ ออริจินัล ไอเทมที่ควรมีติดบ้าน

ผลิตภัณฑ์วาสลีน บำรุงริมฝีปากและผิวกาย 100% เพียว รีแพร์ริ่ง เจลลี่ ออริจินัล คือปิโตรเลียมเจลลี่หรือที่เราเรียกกันติดปากว่าวาสลีน มีส่วนผสมของไขธรรมชาติและน้ำมันแร่ มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื่นและช่วยบำรุงผิวหนัง ทำให้ผิวหนังของเราไม่แห้งหยาบกร้าน แค่เพียงกระปุกเดียวก็สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างหลากหลายเหมาะจะเป็นไอเทมติดบ้าน ของต้องมี!

1. ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น

ด้วยคุณสมบัติหลักของวาสลีนที่ช่วยบำรุงผิวให้ความชุ่มชื่น จึงทำให้วาสลีนสามารถนำมาใช้บำรุงผิวที่แห้งแตกได้ไม่ว่าจะเป็นที่ผิวหน้าที่ชอบลอกเป็นขุยในหน้าหนาว หรือตามส่วนอื่นๆ ของร่างกายก็ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นลดอาการเสียดสีในร่มผ้าได้เช่นกัน

2.ลดอาการปากแห้งแตก 

แน่นอนว่าคุณสมบัติหลักๆ ของวาสลีนนั้นคือให้ความชุ่มชื่น ใครที่มีอาการปากแห้งแตกโดยเฉพาะในหน้าหนาวตัวช่วยที่ได้ผลดีที่สุดก็คือวาสลีนนั่นเอง

3. ขนตายาว แลดูหนาขึ้น

สาวๆ ที่อยากขนตายาว สามารถใช้วาสลีนบำรุงได้ด้วยการแต้มจุดเล็กๆ ที่ขอบขนตา จะทำให้ขนตายาวขึ้น และยังใช้ทาบางๆ ช่วยให้ขนตาดูหนา ไม่ต้องง้อมาสคาร่าได้ชั่วครั้งคราวแถมยังดูธรรมชาติอีกด้วย

4. ผิวหน้าดูชุ่มชื่นอิ่มน้ำ

สาวๆ ที่แต่งหน้าอยากได้ลุคดิวอี้ หน้าโกลว์ดูอิ่มน้ำ สวยได้โดยไม่ต้องพึ่งพาไฮท์ไลท์ หลังแต่งหน้าเพียงใช้วาสลีนทาบางๆ บริเวณโหนกแก้ม หน้าผากและรืมฝีปากบน จะช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีเปร่งประกายแถมยังไม่ทำให้เป็นสิวอีกด้วย เพราะวาสลีนไม่มีส่วนผสมที่ทำให้ผิวอุดตันนั่นเอง

5.คิ้วปัง ได้ทรงสวย

ใครคิ้วหนา คิ้วรกให้วาสลีนเป็นตัวช่วยจัดทรงสวยได้ง่ายๆ เพียงทาบางๆ แล้วจัดทรงให้เข้ากับรูปหน้าเพียงเท่านี้คิ้วก็ปังได้

6.ป้องกันรองเท้ากัด

ซื้อรองเท้ามาใหม่ หนังยังแข็ง เท้ายังไม่ชิน ปัญหาที่ตามมาก็คืออาการเจ็บแสบจากการถูกรองเท้ากัดแต่ก่อนจะให้รองเท้ากัด เราก็จัดการทาวาสลีนตามตำแหน่งที่ใส่รองเท้าแล้วรู้สึกไม่สบาย หรืออย่างจุดโดนรองเท้ากัดยอดนิยมอย่างหลังเท้า และปลายเท้า

ทาวาสลีนเป็นตัวช่วยป้องกันโดนรองเท้าของคุณกัดเท้าได้ 

7.ช่วยให้กลิ่นน้ำหอมติดทน

หากอยากให้น้ำหอมที่ใช้หอมติดทนนานขึ้น เพียงใช้วาสลีนทาบริเวณนั้นๆ ก่อนใช้น้ำหอม เพียงเท่านี้ตัวคุณก็จะหอมยาวนานตลอดวัน

8. บำรุงผิวบริเวณเล็บ

หลายๆ คนคงมีปัญหาโคนเล็บลอก บริเวณข้างเล็บแห้งผิวเล็บฉีกง่าย วาสลีนที่มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื่นจะช่วยบำรุงบริเวณเล็บที่มีปัญหาเพียงทาเอาไว้ก่อนนอน เล็บคุณก็จะกลับมาดูสุขภาพดีได้ 

9.ช่วยลดอาการส้นเท้าแห้งแตก

บรรเทาปัญหาส้นเท้าแห้งแตก ลอกออกเป็นแผ่นๆ จนเจ็บส้นเท้าไปหมดด้วยการทาวาสลีนในปริมาณที่เหมาะสม ใช้ทาบำรุงผิวบริเวณส้นเท้าก่อนนอนเพื่อให้ความชุ่มชื่นลดอาการแห้งแตกของส้นเท้า

10.เครื่องหนังมันวาว

นอกจากวาสลีนจะมีคุณประโยชน์กับผิวหนังของเราแล้ว ยังสามารถนำไปใช้สำหรับขัดผิวเครื่องหนังหรือรองเท้าให้เงาวับเหมือนใหม่ได้อีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ วาสลีน บำรุงริมฝีปากและผิวกาย 100% เพียว รีแพร์ริ่ง เจลลี่ ออริจินัล สามารถเลือกซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขา คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว