10 เครื่องดื่มที่ช่วยให้ขับถ่ายสะดวกแก้อาการท้องผูก

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > 10 เครื่องดื่มที่ช่วยให้ขับถ่ายสะดวกแก้อาการท้องผูก

ปัญหาหนักกวนใจของใครหลายๆ คน หนึ่งในนั้นก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของการขับง่ายถ่ายคล่องขับถ่ายสะดวกเป็นระบบ แล้วอาการท้องผูกจะไม่มากวนใจ หายกังวลเมื่อมีตัวดีๆช่วยเหล่านี้ ต่อไปนี้เวลาไปกินบุฟเฟ่ต์มื้อหนักมาก็สามารถถ่ายท้องออกมาได้สบายๆ หมดปัญหาอาการท้องผูก แน่นท้อง และกลับมาเจริญอาหารดังเดิม หลังจากที่เดินวนในบิ๊กซีอยู่นาน ทางเราก็ได้เครื่องดื่มตัวช่วยสำคัญในการขับถ่ายมาด้วยกันทั้งหมด 10 อย่าง ไปดูกันเลยว่าแต่ละอย่างนั้นจะช่วยให้ขับถ่ายออกมาได้ดีแค่ไหน?

ดัชมิลล์ ดีไลท์ (ขวดสีเขียว) รสชาติหวานน้อย ปราศจากไขมัน น้ำตาล 0.1% ขวดนี้สำหรับคนที่กลัวอ้วนและไม่ชอบหวาน เพราะเค้าใช้ความหวานจากหญ้าหวานมาทดแทนกินในช่วงที่ท้องผูกดื่มเจ้าขวดนี้ไปเลย 1 ขวดใหญ่ รับรองถ่ายคล่องเลยค่ะ

ดัชมิลล์ ดีไลท์ (ขวดสีส้ม) สูตรใหม่เพิ่มใยอาหารมีไฟเบอร์สูงช่วยในการขับถ่าย เป็นสูตรที่ทำมาเพื่อตอบโจทย์ของชุมชนคนท้องผูกเลยล่ะค่ะ

Sappe Beauti Drink Fiber (ขวดน้ำสีเขียวเข้ม) เค้าเคลมมาว่ามีไฟเบอร์ มีคลอโรฟิลล์ มีแอลกลูตาไธโอน แถมยังมีซิงค์ด้วยนะ เห็นขวดใหญ่อย่างนี้มีแค่ 45 แคลอรี่เองนะ ส่วนผสมที่ให้มาก็เลิศยืนหนึ่งในใจไปเลย คิดจะถ่ายต้องดื่ม Sappe Beauti Drink Fiber นะคะ

Sappe Beauti Powder Fiber (ซองเขียว) ตัวนี้มาในรูปแบบผงชงดื่ม แต่ดีท็อกซ์ลำไส้ได้ดีเชียวล่ะ สำหรับใครที่ไม่ได้ถ่ายมาหลายวันต้องจัดตัวนี้เลย เอาอยู่! เพราะตัวนี้จะไปเพิ่มกากใยในกระเพาะอาหาร แถมยังขจัดสารพิษที่ตกค้างในกระเพาะได้ด้วยนะ แนะนำให้ลองเลย

วีต้าพรุนพลัส เพียงดื่ม 1 ขวดทุกคืนก่อนนอน จะช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น ตื่นเช้ามาแค่ดื่มน้ำเปล่าตามอีก 1 แก้ว ร่างกายเราก็จะขับถ่ายเป็นปกติในทุกๆ เช้า เนื่องจากตัววีต้าพรุนพลัสเนียมีกากใยสูงถึง 10,000 มก.ประกอบด้วยไซโลโอลิโกแซคคาไรด์ (XOS) และ รีซีสแทนท์มอลโทเดกซ์ทริน (RMD) สกัดจากพืชธรรมชาติเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร ช่วยกระตุ้นการขับถ่ายโดยเฉพาะ

Calpis Cawaii Prune Plus Acerola (ขวดสีม่วง) เห็นขวดเล็กน่ารักขนาดนี้แต่เต็มไปด้วยส่วนประกอบที่มีกากใยสูงอย่างลูกพรุน องุ่นแดง อะเซโรลาเชอร์รี่ ที่เป็นตัวกระตุ้นการขับถ่ายให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังมีวิตามินซีสูงที่ช่วยบำรุงให้ผิวพรรณขาวใสอีกด้วย

Betagen (ขวดเขียว) รสสับปะรด ขอบอกเลยว่าสูตรนี้เด็ดที่สุดในรุ่นล่ะ มีจุลินทรีย์จัดเต็มที่จะช่วยให้ระบบย่อยทำงานดีขึ้น ถ้าอยากถ่ายง่ายถ่ายไวให้ดื่มน้ำเปล่าตามไปอีก 1 แก้ว งานนี้ถ่ายออกมาหมดสบายท้องเลยล่ะค่ะ

Fitne Topping Fiber มาในรูปแบบชงดื่มมีไฟเบอร์ 4,000 มก. รสชาติจะออกจืดๆ หน่อยถ้าใครไม่ชอบแนะนำให้ผสมน้ำผลไม้จะได้ดื่มได้ง่ายขึ้น แต่ส่วนตัวดื่มแบบจืดๆ ก็ดีนะคะ เพราะต้องการความหวานน้อย สายเฮลตี้ถูกใจสิ่งนี้! ความพิเศษของตัวนนี้คือมีสารที่เรียกว่าอินูลินเป็นใยอาหารชนิดที่ละลายน้ำได้จึงช่วยให้ขับถ่ายได้ดี

Fitne Herbal (ซองเขียว) รสชาเขียว ตัวนี้เค้าก็โด่งดังมานานในเรื่องของการช่วยในระบบขับถ่าย เพราะมีส่วนผสมของผลส้มแขก ใบมะขามแขก ฝักมะขามแขก แนะนำให้ดื่มก่อนนอน พอตื่นมาจะได้ถ่ายเป็นปกติ แต่อย่าดื่มละระหว่างวันนะคะ ไม่งั้นได้วิ่งเข้าห้องน้ำกันสนุกแน่

เมจิ ไพเกน โปร 5 เค้าเคลมมาว่ามีจุลินทรีย์ที่ช่วยปรับสมดุลของระบบขับถ่าย แถมยังช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายและมีส่วนผสมสำคัญอย่างแล็กโทบาซิลลัส พาราคาเซอิ ที่มีความสามารถในการเกาะผนังลำไส้ได้ดี แถมยังมีไขมัน 0% ไม่ทำให้อ้วนด้วยนะ

นี่ก็เป็น 10 เครื่องดื่มที่คัดมาแล้วว่าดี ยิ่งดื่มยิ่งขับถ่ายดี! ใครที่มีปัญหาในการขับถ่ายเหมือนเราแนะนำเลยค่ะ ดื่มแล้วสบายท้องมากถึงมากที่สุด และที่สำคัญหาซื้อง่ายมากใครแวะไปเดินเล่นที่บิ๊กซีก็จะเจอทุกอย่างแต่ถ้าหวั่นกับโควิด 19 จะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้นะ คลิก

แชร์เรื่องราว