ได้ฤกษ์เปลี่ยนสีผมใหม่ต้อนรับการกลับไปทำงานตามปกติ…พร้อมแชร์สีผมที่เหมาะกับโทนสีผิว

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > ได้ฤกษ์เปลี่ยนสีผมใหม่ต้อนรับการกลับไปทำงานตามปกติ…พร้อมแชร์สีผมที่เหมาะกับโทนสีผิว

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน ได้ฤกษ์เปลี่ยนสีผมใหม่ต้อนรับการกลับไปทำงานตามปกติ…พร้อมแชร์สีผมที่เหมาะกับโทนสีผิว 

ทุกคนล้วนมีความงามในแบบฉบับของตัวเอง แต่เมื่อสวยอยู่แล้ว ดูดีอยู่แล้ว ก็ต้องมีอยากจะสวยขึ้นอีกกันบ้าง อย่างเรื่องของสีผม ถ้าเลือกให้เหมาะกับสีผิวก็บอกเลยว่างานนี้ต้องปังจนใครๆ ต้องทักแน่นอน

สำหรับสาวผิวคล้ำ สาวที่ผิวสีเข้มนั้นบอกเลยว่าความเซ็กซี่นั้นเต็มพิกัด ในเรื่องของสีผมนั้นควรจะเลือกสีที่อ่อนกว่าสีผิวของตัวเองเล็กน้อย อย่างน้ำตาลเข้ม น้ำตาลช็อกโกแลต หรือจะเพิ่มประกายทอง หรือประกายแดง ก็ช่วยขับสีผิวให้คุณดูมีออร่ามากขึ้น

สำหรับสาวผิวแทน ผิวเหลือง สาวๆ ที่มีผิวโทนนี้จัดอยู่ในโทนอุ่น จึงเหมาะกับการเลือกสีผมโทนออกน้ำตาลแดง สีแดง สีส้ม สีน้ำตาลอัลมอนด์ หรือจะบลอนด์ไปเลยก็ช่วยขับผิวคุณให้สว่าง เติมลูกเล่นทำไฮท์ไลท์สีชมพู สีเทา หรือสีน้ำเงินก็ช่วยให้ดูโดดเด่นมากขึ้นด้วย

สำหรับสาวผิวสีน้ำผึ้ง โทนขาวเหลือง เป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่มีความเซ็กซี่ และยังดูสุขภาพดีไม่เบา โดยสาวๆ กลุ่มนี้ถ้าอยากขับสีผิวให้ดูสว่างขึ้น ก็ควรเลือกสีผมในโทนออกน้ำตาลทอง หรือน้ำตาลประกายแดงก็ยิ่งปัง

สำหรับสาวผิวขาว ขาวโทนชมพู สาวๆ กลุ่มนี้จะสีไหนก็รอด ไม่ว่าจะน้ำตาล ส้ม แดง ม่วง น้ำเงิน หรือแม้แต่สีเขียว สีเทาก็ช่วยเสริมสร้างความมั่น ให้กับสาวๆ กลุ่มนี้ได้ทั้งนั้น แต่ถ้าอยากได้ลุคคุณหนูขอแนะนำในโทนน้ำตาลอ่อน แต่ถ้าอยากเป็นสาวเปรี้ยวก็ลองสีแอชบลอนด์เข้มดูก็สวย

ร้อนๆ แบบนี้มาย้อมสีผมเปลี่ยนสไตล์ให้สวยว้าวแก่เบื่อรอออกจากบ้านให้คนทักกันทั้งซอยดีกว่า สำหรับน้ำยาย้อมผมหลากสีตามความสบายใจ

สาวๆ สามารถหาซื้อหากันได้ที่บิ๊กซี หรือทางออนไลน์ไม่ต้องออกไปตากแดดให้ผิวเสียกันได้ที่ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว