5 ครีมอาบน้ำฆ่าเชื้อโรค ป้องกันโรคผิวหนังจากภาวะน้ำท่วม

Big C > สุขภาพ > 5 ครีมอาบน้ำฆ่าเชื้อโรค ป้องกันโรคผิวหนังจากภาวะน้ำท่วม

โลกนี้ช่างอยู่ยาก นอกจากจะต้องเผชิญกับเชื้อไวรัสโควิดแล้วยังต้องรับมือกับปัญหาน้ำท่วมขังอีก สภาพ! ฝนตักหนักทีไรทั้งเปียกทั้งอับชื้นเสี่ยงต่อการเกิดโรคผิวหนังได้ง่ายสุดๆ เพราะเจ้าความชื้นนี่แหละเป็นสาเหตุที่ทำให้เชื้อราและแบคทีเรียเจริญเติบโตได้ดี จึงต้องดูแลรักษาร่างกายให้สะอาดอยู่เสมอ เลือกใช้ครีมอาบน้ำที่สามารถฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ยิ่งเวิร์ค แต่จะมีตัวไหนบ้าง? ตามมาดูกันเลย

1.ครีมอาบน้ำ Dettol สูตรแอนตี้แบคทีเรีย โปรเฟรช แอคทีฟ คลิกดูสินค้า

แน่นอนว่าถ้าพูดถึงความสะอาดก็คงจะนึกถึงDettolเป็นอันดับต้นๆใช่มั้ยล่ะ แบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องแอนตี้แบคทีเรียอยู่แล้ว สามารถลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง99.99%  นอกจากจะทำความสะอาดได้อย่างหมดจด สูตรนี้ยังอ่อนโยน ถนอมผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งตึงอีกด้วยนะ

2.ครีมอาบน้ำ Protex สูตรพรอพโพลิส คลิกดูสินค้า

เป็นอีกหนึ่งตัวที่ช่วยทำความสะอาดและลดแบคทีเรียได้ถึง99.9% การันตีความปังเพราะผ่านการทดสอบทางการแพทย์ผิวหนังสหรัฐอเมริกา กลิ่นหอมสดชื่นให้ความรู้สึกผ่อนคลายเวลาอาบ แถมยังปกป้องผิวจากแบคทีเรียด้วยคุณค่าพรอพโพลิสและสารสกัดจากรังผึ้ง

3.ครีมอาบน้ำ Safeguard สูตรเพียว ไวท์ คลิกดูสินค้า

สบู่แอนตี้แบคทีเรียอันดับ 1 ในเอเชีย ตัวนี้ช่วยยับยั้งแบคทีเรียทั้งตอนอาบและหลังอาบน้ำเลยเชียวนะ ชำระล้างแบคทีเรียได้ถึง99.9% และยังปกป้องผิวจากแบคทีเรียได้ยาวนาน12ชั่วโมง ดังนั้นมั่นใจเรื่องความสะอาดได้เลย จัดเต็มมากแม่!

4.ครีมอาบน้ำ Vaseline Protect & Care สูตรแอนตี้แบคทีเรีย คลิกดูสินค้า

นอกจากโลชั่นบำรุงผิวของแบรนด์นี้จะเริ่ด ครีมอาบน้ำก็ดีงามไม่แพ้กัน ตัวนี้เน้นอาบสะอาดควบคู่ไปกับการบำรุงผิว มีวาสลีนเจลลี่และวิตามินEที่ช่วยเติมความชุ่มชื่น ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านให้กลับมาเนียนเด้งอิ่มน้ำ และยังสามารถลดแบคทีเรียได้ถึง99.99%

5.ครีมอาบน้ำ  BeNice สูตรแอคทีฟ พลัส คลิกดูสินค้า

ปิดท้ายด้วยครีมอาบน้ำBeNice สูตรสำหรับแอนตี้แบคทีเรียโดยเฉพาะ ใครที่ผิวแพ้ง่ายแนะนำเลย เพราะไร้สารตกค้าง 5 ชนิด ได้แก่ triclosan, triclocarban, Paraben, SLS และ SLES  ที่สำคัญยังอุดมไปด้วยวิตามินจากผลไม้ช่วยให้ผิวกระจ่างใสเนียนกระชับ เอาอะไรมาไม่เริ่ด!

ครีมอาบน้ำฆ่าเชื้อโรคทั้ง 5 แบรนด์มีแต่ตัวเด็ดตัวดังทั้งนั้น มั่นใจได้เลยว่าจะช่วยปกป้องผิวให้ห่างไกลจากแบคทีเรียและโรคผิวหนังแน่นอน แบบนี้ต้องสอยมาใช้วนไปแล้วล่ะ สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยในช่วงภาวะฝนตกน้ำท่วมแบบนี้ เลือกช็อปที่บิ๊กซีได้เลย คลิก

แชร์เรื่องราว