5 สเปรย์ระงับกลิ่นกายของสาวๆ ที่ช่วยให้วงแขวนขาวมีอะไรบ้าง?

Big C > ของดีบอกต่อ > 5 สเปรย์ระงับกลิ่นกายของสาวๆ ที่ช่วยให้วงแขวนขาวมีอะไรบ้าง?

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน 5 สเปรย์ระงับกลิ่นกายของสาวๆ ที่ช่วยให้วงแขวนขาวมีอะไรบ้าง? 

เสน่ห์ของสาวๆ นอกจากดูดีจากภายนอกด้วยการแต่งหน้า แต่งตัวแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยทำให้มีเสน่ห์ดึงดูดคนมากขึ้นคือเรื่องของกลิ่นกายที่หอมจนเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว วันนี้เราขอแนะนำ 5 สเปรย์ระงับกลิ่นกายหอมสำหรับของสาวๆ

Oriental Princess มีโรลออนระงับกลิ่นกาย ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากดอกไม้ ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ เพิ่มความกระจ่างขาวใต้วงแขน ใครที่ชอบกลิ่นดอกไม้แบบไม่ฉุนมากแนะนำสูตรนี้เลย Oriental Beauty Blooming Violet Anti-Perspirant / Deodorant 

สเปรย์ระงับกลิ่นกายของนีเวีย เพิร์ล แอนด์ บิวตี้ สเปรย์ เป็นสเปรย์สูตรปราศจากแอลกอฮอลล์ 0 % ลดการระคายเคือง ช่วยลดเหงื่อและระงับกลิ่นกาย มาพร้อมความหอมสดชื่นที่ฉีดครั้งเดียวอยู่ได้ตลอดทั้งวัน ผสานเอสเซนท์สกัดจากไข่มุก เข้าฟื้นบำรุงลึกถึงเซลล์ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน ใต้วงแขนกระจ่างใสไม่หมองคล้ำ

ฟลาวเวอร์ ไทม์ สเปรย์ ของนีเวีย สำหรับใครที่ชอบความหอมของดอกไม้แนะนำสูตรนี้เลย เพราะมีกลิ่นของดอกไม้หลากหลายชนิด ระงับกลิ่นกายได้ยาวนาน 48 ชั่วโมงพร้อมสารสกัดจากอโวคาโด ช่วยทำให้ใต้วงแขนเรียบเรียน โชว์ได้อย่างมั่นใจ อ่อนโยนต่อผิวและใต้วงแขน เพราะปราศจาก แอลกอฮอล์

เรโซนา แอดวานซ์ ไบรท์เทนนิ่ง + แอนตี้ สเตน สเปรย์ รวมสองคุณประโยชน์เพิ่มความขาวกระจ่างใสใต้วงแขนและไม่ทิ้งคราบเหลือบนเสื้อด้วย มีส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย กับวิตามิน C E มีสารสกัดจากธรรมชาติและกลิ่นเลมอน ฉีดสเปรย์บนผิวที่แห้งสองถึงสามครั้งจะช่วยทำให้ประสิทธิภาพของสเปรย์อยู่นานยิ่งขึ้น ระงับกลิ่นกายได้ตลอดทั้งวัน

ทเวลฟ์พลัส เพอร์ฟูมมิสท์ สเปรย์น้ำหอม กลิ่นฟรีเซียครัช สูตรคิดค้นร่วมกันกับบริษัทน้ำหอมของฝรั่งเศษ เพิ่มความหอมให้ทั้งผิวและผม เพิ่มความหอมแบบคูณสอง ที่สำคัญคือ ของทเวลฟ์พลัส ราคาประหยัดคุ้มค่า และมีกลิ่นใหม่ๆให้เลือกหลากหลาย สาวๆคนไหนสนใจอยากลองทดสอบกลิ่นความหอม สามารถมาเลือกได้ที่ บิ๊กซี ทุกสาขา หรือ ช้อปปิ้งออนไลน์ ได้ที่ http://www.bigc.co.th/

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว