5 เทรนด์สีผมสุดคูลมาแรงในปี 2021 ทำแล้วรับรองสวยปัง!

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > 5 เทรนด์สีผมสุดคูลมาแรงในปี 2021 ทำแล้วรับรองสวยปัง!

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน  5 เทรนด์สีผมสุดคูลมาแรงในปี 2021 ทำแล้วรับรองสวยปัง!

เข้าปีใหม่แล้วอาจจะเป็นช่วงเวลาที่สาว ๆ หลายคนเลือกจะให้เป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนลุค ไม่ว่าจะเป็นสไตล์การแต่งตัว หรือทรงผม หรือกระทั่งสีผมเองก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่น่าสนใจ โดยในล่ะปีก็จะมีเทรนด์ของสีผมที่แตกต่างกันไป วันนี้เรามาอัพเดตกันหน่อยดีกว่าค่ะว่าเทรนด์สีผมสุดคูล ที่มาแรงที่สุดในปี 2021 มีอะไรบ้าง

1.โทนสีน้ำตาล ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำตาลช็อกโกแลต, สีน้ำตาลเฮเซลนัท หรือกระทั่ง แอชบราวน์ สีน้ำตาลประกายหม่น ก็เป็นโทนสีผมที่ได้รับความนิยมและไม่ตกเทรนด์ปีไหนไปได้ง่าย ๆ เพราะไม่เพียงแค่ดูสุภาพไม่ฉูดฉาด แล้วยังสามารถแต่งตัวให้เข้ากับสีผมได้ง่ายด้วย

2.สีคาราเมล ขยับความสว่างกันขึ้นมาอีกนิดสำหรับสีคาราเมล อีกหนึ่งสีผมยอดฮิตในหมู่สาว ๆ ที่ผมสีนี้จะมาช่วยขับผิวให้ดูสว่างขึ้นด้วย แถมยังโดดเด่นไม่แพ้ใครอีกต่างหาก

3.สีแอชบลอนด์ ใครที่อยากจะเปลี่ยนแปลงแต่ยังติดกับผมสีเข้ม ๆ อยู่ สีแอชบลอนด์อาจจะเป็นทางเลือกได้นะคะ ด้วยการรักษาผมสีเข้มเอาไว้เสริมเข้าไปด้วยสีบลอนด์หม่น ผมความแซ่บให้เราดูมีสไตล์มากขึ้นอีกเยอะเลยล่ะค่ะ

4.ผมสีชมพูพาสเทล เทรนด์ส่งต่อจากปี 2020 ที่ยังคงแรงไม่แผ่ว สีผมนี้จะเหมาะกับสาวที่มีผิวขาว เพราะจช่วยขับใบหน้าของเราให้ดูมีออร่ามากยิ่งขึ้น แถมความหวานของสีผมยังช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับสาว ๆ ได้ไม่น้อยเลยค่ะ

5.เทรนด์ไฮไลท์สีผม สาว ๆ ผมสีเข้มทั้งหลายได้เวลาเพิ่มความปังให้กับเส้นผมแล้วล่ะค่ะ ด้วยเทรนด์ที่มาแรงในปีนี้กับการเน้นไฮไลท์สีผมเข้าไปแบบจุก ๆ ไม่ว่าจะเป็นไฮไลท์สีบลอนด์, สีเทาหม่น หรือสีจัดจ้านในรูปแบบไหนก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบเลยล่ะค่ะ

ทั้งหมดนี้ก็คือเทรนด์สีผมสุดปังในปี 2021 นะคะ สาว ๆ คนไหนอยากปรับลุคก็ลองเอาไปพิจารณากันได้นะคะ ถ้าเลือกได้แล้วอยากจะมองหาอุปกรณ์เปลี่ยนสีผม หรืออุปกรณ์ดูแลผมหลังทำสี ก็สามารถเข้าเว็บไซต์ www.BigC.co.th ไปเลือกซื้อกันได้เลยค่ะ 

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว