5 ผลไม้ที่กินแล้วผิวสวยใสแถมยังมีแคลอรี่ต่ำ

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > 5 ผลไม้ที่กินแล้วผิวสวยใสแถมยังมีแคลอรี่ต่ำ

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน 5 ผลไม้ที่กินแล้วผิวสวยใสแถมยังมีแคลอรี่ต่ำ

หนุ่มๆ สาวๆ ในยุคนี้หันมาใส่ใจในเรื่องของสุขภาพทั้งภายนอกและภายในกันมากขึ้น ใส่ใจในเรื่องของอาหาร ผลิตภัณฑ์เสริม ครีมบำรุง เพื่อที่ตัวเองจะได้ออกมาดูดีเปล่งปลั่งที่สุด วันนี้ พี่ซี ขอพาทุกคนมารู้จักกับอีกหนึ่งเคล็ดลับไม่ยากที่ช่วยบำรุงสุขภาพผิวสวยด้วยการกินผลไม้

แตงโม เป็นผลไม้ที่มีวิตามินอัดแน่นอยู่ในลูกแดงๆโตๆ ทั้ง วิตามินเอ บีรวม วิตามินซี เพิ่มความหวานชุ่มฉ่ำให้กับร่างกาย ช่วยบำรุงผิวพรรณและยังมีสรรคุณช่วยล้างไตและขับปัสสาวะและของเสียอีกด้วย ที่สำคัญคือมีให้กินในทุกฤดู หาซื้อง่ายและราคาประหยัดคุ้มค่ามากๆ

ฝรั่ง เป็นอีกผลไม้ยอดนิยมที่หาซื้อทานง่ายและมีประโยชน์สูง อัดแน่นไปด้วยวิตามินซี วิตามินเอ และโพแทสเซียม ในปริมาณที่สูงมาก มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยขับสารพิษในร่างกาย กินบ่อยๆจะช่วยเสริมร่างกายให้มีผิวที่เปล่งปลั่ง แถมยัง กินแล้วไม่อ้วน อยู่ท้องด้วย ใครที่อยากบำรุงผิวและลดหุ่นไปในตัว รับรองว่ากินฝรั่งแล้วได้คุณประโยชน์สองต่อเลย 

แอปเปิ้ล ผลไม้รสชาติเปรี้ยวอมหวานทานง่าย มีหลายขนาดให้เลือก ใน แอปเปิ้ลมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยในการชะลอวัย ทำให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ หากทานเป็นประจำวันละ 2-3 ลูกจะช่วยลดปริมาณคอเลสเตอรอลในเส้นเลือดได้ด้วย แอปเปิ้ลเป็นผลไม้ที่ให้พลังงานน้ำตาลแต่รู้หรือไม่ว่า นี่คือผลไม้ที่เหมาะกับการควบคุมน้ำหนักมากที่สุดอีกชนิดนึ่งเหลือทีเดียว เพราะร่างกายของเราสามารถดูดซึมความหวานของแอปเปิ้ลออกมาเบิร์นเป็นพลังงานได้เป็นอย่างดี  

ส้ม เป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีและ เบตาแคโรทีน  ซึ่งเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยในการชะลอวัย ช่วยลดสภาวะเครียดสะสม มีกากใยอาหารในผลส้มมากมายช่วยทำให้ระบบขับถ่ายของเราดีขึ้นอีกทั้งยังบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส นอกจากนี้ ส้มยังมีคุณสมบัติในการช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนอีกด้วย 

สับปะรด เป็นอีกสุดยอดผลไม้สุขภาพที่เราไม่อยากให้พลาดอุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามิน ทั้ง วิตามินซี คาร์โบไฮเดรต วิตามินบี รวม ธ แคลเซียม  โพแทสเซียม  แมกนีเซียมและอีกหลายชนิดมาก นอกจากนี้ยังมีสรรพคุณเป็นยาสมุนไพรได้ด้วย การกินสัปปะรดจะช่วยทำให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น เลือดลมหมุนเวียนได้สะดวก เพิ่มความสดชื่นให้ร่างกาย  และช่วยลดการอักเสบของผิวหนังได้ด้วย ซึ่งสัปปะรดสดๆจะช่วยคงความสดชื่นของวิตามินได้ดีกว่าสัปปะรดที่ผ่านการแปรรูป 

จะเห็นว่า ผลไม้ที่พี่ซีแนะนำล้วนอัดแน่นด้วยคุณประโยชน์ หาซื้อง่ายในทุกฤดูกาล ใครสนใจอยากเลือกช้อปผลไม้สดๆ คัดคุณภาพจากสวนถึงมือคุณ อย่าพลาดมาช้อปที่บิ๊กซี หรือคลิกเข้าไปช้อปออนไลน์ได้ ที่ https://www.bigc.co.th/ 

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว