รวม 5 สูตรมาร์คหน้าเสกผิวใสด้วย “โยเกิร์ต”

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > รวม 5 สูตรมาร์คหน้าเสกผิวใสด้วย “โยเกิร์ต”

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน รวม 5 สูตรมาร์คหน้าเสกผิวใสด้วย “โยเกิร์ต”

เข้าช่วงวันหยุดยาวแล้วเรามาหากิจกรรมยามว่างทำกันดีกว่าค่ะ แต่ใครที่ยังไม่รู้จะทำอะไรงั้นมาเริ่มที่การดูแลตัวเองก่อนเลย โดยเริ่มจากการมาส์กหน้าเสกให้ผิวสวยใส เพราะช่วงที่ทำงานอาจจะไม่มีเวลามาส์กหน้า เราก็มาใช้เวลาในช่วงวันหยุดดูแลผิวพรรณกันให้ใสปิ้ง

สูตรที่ 1 โยเกิร์ต + น้ำมะนาว

ผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำมาพอกบนใบหน้า ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออก สูตรนี้สามารถมาส์กได้ทุกวันจะยิ่งช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำ รอยแผลเป็นจากสิว หลุมสิว และรอยแดงจากสิว เพราะกรดจากมะนาวจะช่วยฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียบนผิวหน้าได้ดี

สูตรที่ 2 โยเกิร์ต + น้ำมันมะกอก

น้ำมันมะกอกก็สามารถเอามาพอกหน้าได้ เพราะอุดมไปด้วยสารอาหารต่าง ๆ ที่มีคุณค่ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นวิตามินเอ วิตามินอี และวิตามินเค รวมทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย สูตรนี้มาส์กทิ้งไว้ 20 นาที จะช่วยให้หน้านุ่มชุ่มชื่นอิ่มน้ำ

สูตรที่ 3 โยเกิร์ต + น้ำผึ้ง

สูตรนี้จะช่วยให้ผิวเรียบเนียนและชุ่มชื่นขึ้น แก้ปัญผิวแห้งได้ดี เพราะน้ำผึ้งเปรียบได้กับมอยส์เจอไรเซอร์ชั้นดีจากธรรมชาติ แนะนำให้เอาน้ำผึ้งไปอุ่นก่อนแล้วค่อยมาผสมกับโยเกิร์ตแล้วมาส์กทิ้งไว้ 30 นาที จะช่วยให้ผิวหายหยาบกร้าน

สูตรที่ 4 โยเกิร์ต + กล้วยหอม

สูตรนี้ใช้กล้วยหอมครึ่งลูกโดยบดให้ละเอียดแล้วนำมาผสมกับโยเกิร์ต พอกทิ้งไว้ 20-30 นาที สูตรนี้จะช่วยลดเลือนริ้วรอยและช่วยให้ผิวหน้ามีความตึงกระชับมากยิ่งขึ้น รวมทั้งให้ความเนียนนุ่มด้วย 

สูตรที่ 5 โยเกิร์ต + มะเขือเทศ

สูตรหน้าขาวใสอมชมพู เพราะมะเขือเทศมีวิตามินหลากหลายชนิดโดยเฉพาะวิตามินบีและวิตามินซี ที่ทำให้ผิวกระจ่างใสอมชมพู และยังมีไลโคปีนที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และยับยั้งการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร วิธีทำบดหรือปั่นมะเขือเทศให้ละเอียดแล้วผสมกับโยเกิร์ต มาส์กทิ้งไว้ 30 นาที จะช่วยให้ผิวเนียนกระชับ ลดริ้วรอย หน้าใสอมชมพู

จนสูตรที่ใช่ที่เหมาะกับผิวตัวเองไปได้เลยนะคะ วันหยุดนี้เราจะมีผิวขาวใส พร้อมกับไปทำงานอย่างสดใส สำหรับใครที่อยากได้ส่วนผสมต่างๆ ก็สามารถหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว