7 ครีมอาบน้ำตัวหอมฟุ้งสร้างเสน่ห์สุดเย้ายวนใจ

Big C > ของดีบอกต่อ > 7 ครีมอาบน้ำตัวหอมฟุ้งสร้างเสน่ห์สุดเย้ายวนใจ

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก  ตอน 7 ครีมอาบน้ำตัวหอมฟุ้งสร้างเสน่ห์สุดเย้ายวนใจ

ถ้าใครอยากให้ตัวหอมตลอดทั้งวันให้เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนในห้องน้ำ นั้นก็คือการอาบน้ำด้วยครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของดอกไม้ต่างๆ กลิ่นนม หรือกลิ่นอื่นๆ ตามที่ชอบ และที่สำคัญก็เลือกครีมอาบน้ำที่มีกลิ่นหอมกลิ่นติดทนนาน วันนี้เราก็ได้คัดครีมอาบน้ำตัวเด็ด 7 ตัว ที่ช่วยให้กลิ่นติดตัวหอมฟุ้งสร้างเสน่ห์สุดเย้ายวนใจมาฝากกันค่ะ

Lux Magical Spell Body Wash 

lux คือตัวแรกที่นึกถึง และเป็นตัวที่มีรีวิวออกมาเยอะมาก ว่ากลิ่นที่หอมมาก หอมติดทนนาน กลิ่นจะออกแนวหวานๆเย้ายวนหน่อยๆ และยังส่งกลิ่นหอมฟุ้งกระจายตอนอาบน้ำด้วย ล้างออกก็ง่าย ทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส

Benice Cellulite Protection Shower Cream

บีไนท์ตัวนี้ ไม่หยิบมาพูดถึงไม่ได้เลย เพราะกลิ่นตัวนี้เป็นเอกลักษณ์มาก ใครที่ชอบแนวสดชื่น แนะนำตัวนี้เลยค่ะ เพราะกลิ่นมากสดชื่นมาก เหมือนอยู่กลางไร่ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ แถมฟองครีมอาบน้ำยังนุ่มอีกด้วย

Shokubutsu Monogatari 

ผิวนุ่มชุ่มชื่นและเปล่งประกายด้วยโซกุบุสซึ สูตรนี้ มีคุณค่าสารสกัดน้ำมันจากดอกเจแปนนิส คาเมลเลีย หนึ่งในน้ำมันบำรุงผิวที่ขึ้นชื่อที่สุดของญี่ปุ่น ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น พร้อม Moisture Lock ช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นให้ผิว ล็อคผิวให้สวยชุ่มชื่น ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน

Dove

ครีมอาบน้ำโดฟมีเทคโนโลยี นูเทรียม มอยซ์เจอร์และสารบำรุงที่มีอยู่ในผิวตามธรรมชาติ พร้อมกลิ่นสุดละมุนจากโดฟที่ช่วยให้คุณมีกลิ่นหอมเหมือนน้ำนม นอกจากนี้ยังบำรุงล้ำลึกสู่ชั้นผิว บำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นทุกครั้งที่ใช้ ล้างออกง่ายสามารถใช้ได้ทุกวัน 

Parrot

ครีมอาบน้ำตัวนี้เป็นของแพรอทหรือแบรนด์นกแก้วจากอดีตที่คุ้นเคยนั้นเอง ตัวนี้มีไฮยาลูรอนเติมเต็มผิวประหนึ่งฟิลเลอร์ธรรมชาติ พร้อมทริปเปิ้ลมอยส์เจอร์จากธรรมชาติอันทรงคุณค่า บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นยิ่งกว่า มีกลิ่นหอมจากกุหลาบช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่อาบน้ำ

Love beauty and planet 

แบรนด์รักษ์โลกอีกหนึ่งแบรนด์ที่อยากแนะนำเลย เพราะทุกขั้นตอนการผลิต ลดการเกิดคาร์บอนไดออกไซด์ และมลพิษต่างๆ แถมแพ็กเกจยังเสามารถรีไซเคิลได้ 100% มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ เป็นวีแกน 100% ไม่ทดลองกับสัตว์  และไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน พาราเบน ซัลเฟตที่ทำร้ายผิว ตัวนี้เป็นกลิ่นกุหลาบที่หอมเหมือนไปวิ่งอยู่ในสวนกุหลาบมาเลยค่ะ

Bemei Milk Body Bath

ครีมอาบน้ำสูตรพิเศษผสมน้ำนม ด้วยเนื้อครีมแบบโลชั่น ประทินผิวที่บอบบาง เติมเต็มสารอาหารเข้าสู่ผิวกาย ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ฟื้นฟูผิวที่แห้งหยาบ ให้กลับมานุ่ม ชุ่มชื่นนวลเนียนน่าสัมผัส พร้อมกลิ่นหอมจากน้ำนม ใครที่ชอบกลิ่นนมต้องไม่พลาดตัวนี้อย่างแน่นอน

เพราะกลิ่นตัวหอมๆ จะช่วยให้คุณมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น ยิ่งทำให้ใครต่อใครก็อยากเข้าใกล้คุณ และกลิ่นหอมๆ ก็ช่วยสร้างความมั่นใจให้คุณอีกด้วยนะคะ สำหรับใครที่อยากได้ครีมอาบน้ำแบบนี้ก็สามารถไปหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก 

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว