ประโยชน์ของสครับกาแฟที่สาวๆ ต้องร้องว้าว

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > ประโยชน์ของสครับกาแฟที่สาวๆ ต้องร้องว้าว

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน ประโยชน์ของสครับกาแฟที่สาวๆ ต้องร้องว้าว

เรื่องของผิวขาวใสนั้นทางเราก็เต็มที่ พยายามสรรหาวิธีต่างๆ มาช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างสว่างใสแบบธรรมชาติ ทั้งวิธีทาครีมบำรุง การป้องกันต่างๆ และการสครับเราก็เหมาหมด ไม่ว่าจะเป็นสครับที่ซื้อแบบสำเร็จรูปหรือสครับที่ทำเอง แต่ขอแค่เป็นสครับที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นพอ และวันนี้เราอยากมาเสนอสครับจากกากกาแฟ อยากจะบอกว่าสครับกาแฟคือนิพพาน ใช่แล้วเวิร์คสุดๆ ผิวขาวใสขึ้นจริงๆ แถมสครับกาแฟนั้นมีประโยชน์มากมายหลายอย่างด้วยนะคะ

เพราะเนื้อสัมผัสของกากกาแฟที่มีความหยาบและขนาดของเม็ดที่แตกต่างกันนั้นจะช่วยขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไป กากกาแฟจึงเป็นสครับที่ผลิตมาจากธรรมชาติทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนังน้อยกว่าสครับผิวที่ผลิตขึ้นด้วยกระบวนการทางเคมี แต่หากคุณขัดผิวแรงๆ ไม่ว่าสครับขัดผิวชนิดไหนก็ทำให้ผิวคุณพังได้ทั้งนั้น การขัดผิวช่วยผลัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพแล้ว กำจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขนซึ่งก่อให้เกิดปัญหารูขุมขนกว้างนั้นเองคะ สครับกาแฟจึงเป็นผลิตภัณฑ์นึ่งที่สาวๆนิยมใช้กัน 

ขจัดเซลล์ผิว

เพื่อการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก การขัดผิวเป็นการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกได้อย่างนุ่มนวลและช่วยเซลล์ผิว ที่เกิดใหม่ชุ่มชื้น ไม่มีริ้วรอย การขัดผิวสามารถทำได้ทุกเวลาและสามารถทำเองได้ที่บ้านได้ไม่ยาก แต่หากใครที่มีผิวที่แพ้ง่าย สครับประเภทน้ำตาลหรือสมุนไพรเป็นทางเลือกที่เหมาะสมมากเป็นพิเศษ

ระบบหมุนเวียนเลือดดี

การช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด เพราะเมื่อผิวของคุณได้รับการดูแลโดยการขัดผิวที่ดีและเหมาะสมจากผู้ชำนาญในการขัดผิว การสครับผิวจะช่วยเพิ่มในการไหลเวียนของเลือดและน้ำเหลืองในร่างกายได้อย่างดี

ลดริ้วรอย

ช่วยในเรื่องการลดริ้วรอยของผิวพรรณและลด เซลลูไลท์ ทำให้ผิวเรียบเนียบขึ้นอย่างช้าๆ และนุ่มนวล ซึ่งสครับกาแฟ เป็นตัวเลือกที่ดีในการดูแลบำรุงผิวและลดริ้วรอย และยังเป็นที่ถูกใจสำหรับหลายๆคนที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟเป็นพิเศษอีกด้วย

รู้สึกผ่อนคลาย

การผ่อนคลาย การปฎิบัติบำรุงผิวด้วยการขัดผิวควบคู่กับการนวด เป็นการผ่อนคลายและพักผ่อนอย่างล้ำลึก ช่วยลดความกังวล  ความเครียด พร้อมทั้งบำรุงผิวพรรณที่ดีควบคู่กับการมีสุขภาพดีไปพร้อมๆกัน ผลิตภัณฑ์สครับที่เหมาะสมจึงเป็นสครัปที่มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหย เช่น ลาเวนเดอร์

ฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด

มีผลการวิจัยระบุว่าสารต้านอนุมูลอิสระในเมล็ดกาแฟนั้น มีส่วนช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวจากการถูกรังสียูวีในแสงแดดทำลาย ซึ่งเป็นการช่วยลดริ้วรอยต่างๆ และ ลดปัญหาฝ้า กระ จากแสงแดดได้อีกต่างหาก

ลดเซลล์ลูไลท์

คาเฟอีนในเมล็ดกาแฟมีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของเหลวใต้ผิวหนัง ช่วยกระตุ้นการแตกตัวของเซลล์ไขมัน ดึงน้ำส่วนเกินออกจากผิวหนัง ทำให้ผิวส่วนที่มีปัญหาเซลลูไลท์ดูเรียบเนียนและกระชับขึ้น

และในปัจจุบันเราก็สามารถกากกาแฟมาทำสครับเองได้ง่าย หรือวิธีที่ง่ายกว่าคือหาซื้อผลิตภัณท์ที่มีส่วนผสมจากกาแฟมาขัดผิวก็ได้ หรือซื้อเป็นสบู่สครับกาแฟก็ได้เช่นกัน คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว