แชร์เคล็ดลับที่ช่วยกระตุ้นให้ขนตางอนยาวเป็นธรรมชาติ

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > แชร์เคล็ดลับที่ช่วยกระตุ้นให้ขนตางอนยาวเป็นธรรมชาติ

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน แชร์เคล็ดลับที่ช่วยกระตุ้นให้ขนตางอนยาวเป็นธรรมชาติ 

สาวๆ ฟังทางนี้ ใครที่กำลังหาวิธีทำให้ขนตางอนยาวอย่างเป็นธรรมชาติไม่ต้องง้อมาสคาร่า เรามีวิธีช่วยให้ขนตาของคุณยาวขึ้นได้

1. ว่านหางจระเข้ เนื่องด้วยว่านห่างจระเข้มีวิตามินเอ จึงช่วยบำรุงขนตาให้ยาวขึ้นได้ เพียงปลอกเปลือกนำวุ้นของว่านหางจระเข้ มาทาทีขนตาบางๆ ตอนกลางคืนแล้วตื่นเช้ามาล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำติดต่อกันเพียงสองอาทิตย์ก็เห็นผลได้แล้ว

2. น้ำมันมะกอก การนำน้ำมันมะกอกมาทาที่ขนตาก่อนนอนทุกคืนจะช่วยให้ขนตายาวขึ้นไม่พอ ยังช่วยให้ขนตาของคุณสีเข้มขึ้นได้ด้วยเช่นกัน

3. แปรงขนตา ขนาดผมยังต้องหวียังต้องแปรง ขนตาก็เช่นกัน การแปรงขนตาอย่างเป็นประจำก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะทำให้ขนตาคุณยาวขึ้น โดยหาแปรงขนตาหรือแปรงมาสคาร่าที่ทำความสะอาดเรียบร้อยมาแปรงขนตาในทุกๆ วัน

4. ทานอาหารที่มีประโยชน์ ในแต่ละมื้ออาหารเพื่อให้ร่างกายของคุณได้ประโยชน์ในทุกๆ ส่วน ต้องมั่นใจว่าขนตาของคุณก็ควรจะได้สารอาหารไปหล่อเลี้ยงให้ขนตางอนยาวสวยแข็งแรงด้วย ดังนั้นควรจะเลือกทานอาหารที่มีวิตามินเอ วิตามินบี และวิตามินดีในทุกมื้อด้วย

5. วาสลีนเจล ปิโตรเลียมเจลสารพัดประโยชน์ที่ไม่ควรพลาดหามาติดบ้านกันเอาไว้ เพราะนอกจะนำไปใช้ได้หลายๆ อย่างแล้ว ยังสามารถนำมาทาขนตา ให้ขนตาคุณยาวสวยด้วยตัวเจล เพียงทาบางๆ ทิ้งไว้ก่อนนอนแล้วล้างในตอนเช้าเป็นประจำก็รอดูผลที่น่าพึงพอใจกันได้เลย 

โดยปิโตรเลียมเจลของวาสลีนสามารถหาซื้อกันได้ง่ายๆ ที่บิ๊กซีหรือช้อปปิ้งออนไลน์แสนสะดวกสบายได้ที่ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว