ผิวใสวิ้งค์ไม่ต้องพึ่งกลูต้าด้วย Mega we care Grape Seed Extract

Big C > ของดีบอกต่อ > ผิวใสวิ้งค์ไม่ต้องพึ่งกลูต้าด้วย Mega we care Grape Seed Extract

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน ผิวใสวิ้งค์ไม่ต้องพึ่งกลูต้าด้วย Mega we care Grape Seed Extract  

ต้องยอมรับเลยว่าปัจจัยที่จะทำให้ผิวสวยใสในสมัยนี้นั้นมีมากมาย และสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ไปทำสครับขัดผิว ใช้ชีวิตเร่งรีบจนบางทีก็อาจลืมทาครีมบำรุงผิวไปได้ วันนี้เราก็มีตัวช่วยพิเศษที่สวยจบในเม็ดเดียวทางลัดสู่ผิวขาวใสโดยไม่ต้องเพิ่งกลูต้าผิวคุณก็จะขาวใสธรรมชาติได้ด้วย Mega we care Grape Seed Extract  วิตามินที่เหมาะกับสาวๆ และการดูแลผิวพรรณเป็นอย่างยิ่ง

Mega we care Grape Seed Extract สารสกัดจากเมล็ดองุ่น ที่มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่แรงและยังมีคุณสมบัติยับยั้งเอนไซม์ที่ทำร้ายคอลลาเจนใต้ผิว ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และยังช่วยให้หลอดเลือดฝอยแข็งแรงสามารถนำสารอาหารไปเลี้ยงเซลล์ผิวได้ดี จัดเป็นสารสกัดที่เต็มไปด้วยสาร “โอลิโกเมอริก โปรแอนโทไซยานิดิน” หรือ OPC’s ซึ่งได้รับขนานนามว่าเป็น “ซุปเปอร์แอนตี้ ออกซิแดนท์” อยู่ในกระแสเลือดได้นาน 72 ชม. ซึ่งนานกว่าสารต้านอนุมูลอิสระชนิดอื่นๆ จึงทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในการใช้เพื่อฟื้นฟู และชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวพรรณ ปรับผิวให้สว่าง กระจ่างใส เพิ่มความยืดหยุ่นกระชับ พร้อมชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย อีกทั้งยังมีส่วนช่วยลดปัญหาเส้นเลือดขอด จึงช่วยทำให้เรียวขาเรียบเนียน น่าสัมผัสยิ่งขึ้น

ส่วนตัวเราเป็นคนที่มีปัญหาในเรื่องของจุดด่างดำบนใบหน้า จึงต้องใช้เวลาในการทานอยู่ประมาณ 2 เดือนถึงจะเห็นผลว่าจุดด่างดำเริ่มจ่างลง ส่วนเรื่องผิวขาวใสนั้นเห็นผลตั้งแต่เดือนแรกที่เริ่มทาน ของจะเริ่มกระจ่างใสมากขึ้น แต่ไม่ใช่ขาวแบบกลูต้านะคะ เพราะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน แต่โดยรวมคือขาวใสเป็นธรรมชาติขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ

  • สำหรับคนที่ต้องการอยากลดปัญหาเส้นเลือดขอดแนะนำให้ทานวันละ 8 เม็ดโดยแบ่งเช้า 4 เม็ด และเย็น 4 เม็ด
  • สำหรับคนที่อยากทานเพื่อช่วยให้ผิวขาวใสก็สามารถวันละ 4 เม็ด โดยแบ่งเช้า 2 เม็ด และเย็น 2 เม็ด
  • สำหรับคนที่อยากทานเพื่อบำรุงทั่วไปก็สามารถทานวันละ 1 เม็ด หลังอาหารเช้าได้

Mega we care Grape Seed Extract สารสกัดจากเมล็ดองุ่น20 มก. ตัวนี้บรรจุ 60 เม็ด/ขวด 

สำหรับใครที่กำลังสนใจอยากจะหาวิตามินสักตัวมาทาน เราต้องขอแนะนำ Mega we care Grape Seed Extract เลยค่ะ เพราะช่วยในเรื่องของการต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวใส ขจัดความหมองคล้ำ ลดจุดด่างดำบนใบหน้า ลดปัญหาเส้นเลือดขอดตามผิวกาย และผิวพรรณจะเนียนกระชับขึ้น

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว