รวมอาหารเด็กอ่อนเนสท์เล่ ซีรีแล็ค ทุกรสชาติ

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > รวมอาหารเด็กอ่อนเนสท์เล่ ซีรีแล็ค ทุกรสชาติ

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน รวมอาหารเด็กอ่อนเนสท์เล่ ซีรีแล็ค ทุกรสชาติ 

ช่วงอายุ 6 เดือน ถึง 1 ขวบ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแสนสำคัญของลูกน้อย ที่คุณพ่อคุณแม่ทุกคนต้องใส่ใจและให้ความสำคัญในทุก ๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องของอาหารการกิน การได้รับอาหารที่มีประโยชน์และเหมาะสมจึงเป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องนึกถึง เพื่อช่วยเสริมสร้างพัฒนาการของเจ้าตัวเล็กให้พร้อมที่เติบโตขึ้น ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูกันว่า เนสท์เล่ ซีรีแล็ค อาหารเด็กอ่อน มันน่าลองอย่างไร มีรสชาติอะไรบ้าง?

ก่อนที่เราจะไปดูว่า เนสท์เล่ ซีรีแล็ค มีรสชาติอะไรบ้าง เรามาดูกันหน่อยว่าอาหารสำหรับเด็กอ่อนยี่ห้อนี้มีคุณสมบัติสุดเยี่ยมอะไรบ้าง เริ่มต้นจากสารอาหารแสนสำคัญอย่าง ธาตุเหล็ก ที่จะมีอยู่สูงถึง 5% คิดเป็นประมาณ 54% ของปริมาณที่ร่างกายของเด็กอ่อนต้องการในแต่ละวัน นอกจากนี้แล้วยังมีวิตามินและเกลือแร่สูงถึง 16 ชนิด ทั้งวิตามินเอ ที่ช่วยในการมองเห็น, วิตามินซี ที่ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิระ, วิตามินดีและแคลเซียมที่ช่วยในเรื่องของความแข็งแรงของกระดูก

วิธีการชงก็ง่ายแสนง่ายค่ะ คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ เลย เริ่มต้นจากการล้างมือ และทำความสะอาดอุปกรณ์ทุกชิ้นให้เรียบร้อย หลังจากนั้นตวงน้ำสุกอุ่น 150 มล. (5 ออนซ์) ใส่ชาม, ใส่เนสท์เล่ ซีรีแล็คประมาณ 5 ช้อนโต๊ะพูน หลังจากนั้นก็คนผสมให้เข้ากัน ก็สามารถนำไปป้อนให้ลูกน้อยรับประทานได้แล้ว แต่ข้อควรระวังก็คือ ควรจะพับปากซองอะลูมิเนียมให้สนิท แล้วนำไปใส่ในภาชนะที่ปิดสนิท เก็บไว้ที่แห้งและเย็นนะคะ

สุดท้าย เนสท์เล่ ซีรีแล็ค ประกอบไปด้วย 5 สูตร 5 รสชาติ แต่ละสูตรก็อุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สูตรข้าวสาลีผสมกล้วยบดและนม, สูตรถั่วเหลืองและผลไม้รวม, สูตรฟักทอง มะเขือเทศและแครอท, สูตรข้าวสาลีและนม และสูตรข้าวสาลี ปลาและผักโขม ทั้งหมดนี้คุณพ่อคุณแม่สามารถเลือกช็อปได้ง่าย ๆ ที่ www.BigC.co.th เลยค่ะ

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว