รวม 5 วิตามินเปลี่ยนหน้าสิวให้เป็นหน้าใสกินแล้วช่วยลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน

Big C > ของดีบอกต่อ > รวม 5 วิตามินเปลี่ยนหน้าสิวให้เป็นหน้าใสกินแล้วช่วยลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน

รักใครให้ดูแลเทคแคร์นะคะ ตอน รวม 5 วิตามินเปลี่ยนหน้าสิวให้เป็นหน้าใสกินแล้วช่วยลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน 

เอาใจสาวผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่ายด้วย 5 วิตามินเปลี่ยนหน้าสิวให้เป็นหน้าใสกินแล้วช่วยลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน เรามาดูกันว่ามีตัวไหนเด็ด ตัวไหนโดน ที่เราควรซื้อมากินเพื่อลดสิวอุดตัน พอกันทีกับสิวอุดตันที่อยู่มานาน ถึงเวลาแล้วที่เราจะกำจัดให้หมดไป

VISTRA Gotu Kola Extract plus Zinc

ตัวนี้โด่งดังมาก เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวเยอะๆ และต้องการลดริ้วรอยพร้อมกับสิว เพราะ VISTRA Gotu Kola Extract plus Zinc มีสรรพคุณของตัวนี้จะช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดี ลดอาการบวมและแดงของสิว รวมถึงลดรอยแดงจากสิวได้อีกด้วย

Blackmores Grape Seed Forte 12000

ตัวนี้มีความโด่งดังในเรื่องของความขาวใส ช่วยให้หน้าใสขึ้นสุดๆ ต้องยกให้ตัวนี้เลยค่ะ Blackmores Grape Seed Forte 12000 ช่วยให้รอยดำ รอยแดง ตามจุดต่างๆ จางลงอย่างเห็นได้ชัด และถ้ายิ่งกินคู่กับตัวที่เป็น Vitamin C ล่ะก็ ยิ่งช่วยให้เห็นผลมากขึ้น

Mega We Care Acna Care APC Complex

วิตามินรักษาสิวตัวนี้จะใช้ส่วนประกอบจาก Zinc เป็นหลักซึ่งมีการวิจัยมาแล้วว่าสามารถช่วยยับยั้งการอักเสบของสิวได้อย่างดี อีกทั้งมีคุณสมบัติลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอื่น ๆ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานอย่าง Vitamin C ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้และ Vitamin E ที่ช่วยลดเลือนรอยแผลจากสิวให้จางลง 

NutriVa AC For Acne

อาหารเสริมสูตรญี่ปุ่น แตกต่างจากตัวอื่นๆตรงส่วนผสมของ SOD ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่สามารถช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงขึ้นได้ โดยมีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามิน C เป็นพันเท่า และยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากกีวี่เพื่อช่วยลดระดับความมันที่เกิดจากฮอร์โมน และช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวด้วย

Soniya Dietary Supplement

ตัวนี้มีจุดเด่นที่ส่วนประกอบของ Collagen Tripeptide ที่จะช่วยสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนัง เพื่อช่วยให้หลุมสิวตื้นขึ้น นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากมะเขือเทศ โรสฮิป รวมถึง Co-enzyme Q10 ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะช่วยให้สิวอักเสบยุบเร็วกว่าปกติ  ตัวนี้ทางแบรนด์เค้าเคลมว่า เห็นผลใน 3 วัน อันนี้ก็ต้องแล้วแต่สภาพผิวแต่ละคนด้วยว่าหนักหนาสาหัสแค่ไหน ในช่วง 1-2 สัปดาห์แรกเค้าแนะนำให้ทานหลังตื่นนอน 2 เม็ด จะช่วยลดรอยสิวได้เร็วขึ้น

จัดเต็มไปกับวิตามินลดสิวที่คัดมาแล้วว่าเด็ดทั้ง 5 ตัว เพื่อนๆ ก็สามารถเลือกซื้อตามอาการของตัวเองได้เลย หากใครอยากลดสิวก่อนแล้วค่อยลดรอยสิวก็สามารถเลือกวิตามินที่ลดเฉพาะสิวอุดตันไปก่อนก็ได้นะคะ สำหรับใครที่อยากได้วิตามินลดสิวต่างๆ ก็สามารถไปหาซื้อได้ที่ร้านเพรียวในบิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว