-
iOS - App Store
-
Android - Play Store
-
Big C online ใช้เพียงเบอร์โทรศัพท์มือถือเท่านั้น
-
Big Point ใช้หมายเลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล วันเดือนปีเกิด และหมายเลขหลังบัตรเพื่อยืนยันตัวตน
-
Big Wallet ใช้เบอร์โทรศัพท์มือถือ บัตรประชาชน และการยืนยันตัวตนด้วย e-KYC
-
เข้าสู่ระบบแอป Big C ด้วยเบอร์โทรศัพท์มือถือ
-
ระบุตำแหน่งที่อยู่จัดส่ง หรือ บิ๊กซีสาขาที่ต้องการ
-
ค้นหาสินค้า และ เลือกสินค้าที่ต้องการใส่ตะกร้า
-
เลือกวิธีการจัดส่ง รวมถึงวันและเวลาที่ต้องการรับสินค้า
-
กรอกโค้ดส่วนลด และ/หรือ ใช้คะแนนบิ๊กพอยต์เพื่อใช้เป็นส่วนลดในคำสั่งซื้อ (ถ้ามี)
-
เลือกวิธีการชำระเงินที่ต้องการ
-
เมื่อชำระเงินสำเร็จ ระบบจะแสดงเลขคำสั่งซื้อของคุณ
-
สินค้าจะถูกจัดส่งตามวันและเวลาที่ท่านเลือก
-
ชำระเงินสดปลายทาง
-
ชำระบัตรเครดิต ปลายทาง
-
ชำระพร้อมเพย์ ปลายทาง
-
ชำระผ่านบัตรเครดิตบิ๊กซี
-
ชำระบัตรเครดิต
-
ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย
-
สั่งล่วงหน้า (Next Day delivery)
-
รับที่สาขา (Pick up at store)
-
ส่งด่วน (Express delivery)
-
ส่งพัสดุ (Parcel delivery)
-
ส่งสินค้าใหญ่ (Bulky delivery)
-
สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา
-
มีรูปแบบการจัดส่งหลากหลาย
-
เลือกเวลารับสินค้าได้ตามที่คุณสะดวก*
-
จัดส่งฟรี*
-
สามารถเลือกชำระเงินได้หลายช่องทาง
-
มีระบบสมาชิกสะสมแต้มและแลกคะแนนเป็นส่วนลด ทั้งจากบิ๊กซีและพาร์ทเนอร์
-
มีวอลเล็ตที่ปลอดภัย โอน เติม จ่าย สะดวก
-
แจกคูปองส่วนลดตลอด 365 วัน
ต้องเป็นสินค้าที่ซื้อจากบิ๊กซีไฮเปอร์มาร์เก็ต, บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า และบิ๊กซีมาร์เก็ต ทุกสาขา ช่องทางออนไลน์ แอปบิ๊กซี พลัส, เว็บไซต์ Big C Online https://www.bigc.co.th/ และสามารถเปลี่ยนหรือคืนได้เฉพาะสาขาที่สั่งซื้อเท่านั้น และ สามารถรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าในระยะเวลาดังต่อไปนี้ โดยนับจากวันที่ในใบเสร็จ กรณีไม่มีใบเสร็จให้นับจากวันที่ซื้อสินค้า
-
สินค้าอาหารสด รับเปลี่ยนหรือคืนได้ภายใน 2 วัน
-
สินค้ามือถือ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ รับเปลี่ยนหรือคืนภายใน 7 วัน
-
สินค้าแผนกไฟฟ้า (ยกเว้นมือถือ, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์) รับปลี่ยนหรือคืนภายใน 10 วัน
-
สินค้าทั่วไป รับเปลี่ยนหรือคืนได้ภายใน 30 วัน
-
สินค้าที่ซื้อโดยใช้วิธีการส่งแบบ parcel จะต้องคืนภายใน 7 วันหลังจากได้รับสินค้า
สินค้าที่ ไม่รับเปลี่ยนหรือคืน
- สินค้า วัสดุหีบห่อ และอุปกรณ์ จะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ต้องไม่ บุบ, ขาด, ฉีก, แตก, เน่าเสีย, ตัด, ต่อ, หีบห่อเสียหาย, อุปกรณ์ไม่ครบ ซึ่งเป็นความเสียหายจากการใช้งานไม่ใช่จาการผลิต
- สินค้าที่ระบบ POS แจ้งว่า ไม่พบข้อมูลรหัสสินค้า(Product Not found)
- สินค้าเกินระยะเวลาการรับเปลี่ยนหรือคืน
- สินค้า Clearance สินค้า Mark Down , RTC
- แผ่นซีดี ดีวีดี หนังสือ
- สินค้าเพื่อสุขอนามัยประเภท กางเกงใน ชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ ทั้งชายและหญิง
- สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่อุปกรณ์ไม่ครบ หรือไม่มีใบรับประกัน
- POSA
- GIFT CARD
- บัตรกำนัล
- บัตรเติมเงิน เติมเงิน E-PIN เติมเงินออน์ไลน์ทุกประเภท
ทั้งนี้สำหรับสินค้าที่ซื้อโดยใช้วิธีการส่งแบบ parcel จะเพิ่มเติมประเภทของสินค้าที่ไม่สามารถคืนได้ ดังนี้
- อุปกรณ์ปั๊มน้ำนมแม่ แผ่นซับน้ำนม ขวดนม ถุงเก็บน้ำนม
- ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้สำหรับทารก และ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด สำหรับทารก
- จุกยาง หัวนมยาง
- เคมีภัณฑ์
14. หากต้องการขอใบกำกับภาษี ต้องทำอย่างไรบ้าง?