ดวงประจำสัปดาห์ 14 – 20 มีนาคม 2565 เช็คดวงกับอ.คฑา

Big C > ดูดวง > ดวงประจำสัปดาห์ 14 – 20 มีนาคม 2565 เช็คดวงกับอ.คฑา

ดูดวงรายสัปดาห์ 14-20 มีนาคม 2565 กับอาจารย์คฑา ชินบัญชร

อาจารย์คฑา ชินบัญชร ดูดวงประจำสัปดาห์ ดวงใครปังต้องมาฟังกันนะครับ ดวงประจำสัปดาห์ 14-20 มีนาคม 2565 วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพุธกลางคืน วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ เรื่องการงานการเงิน ความรัก กิจการใดเหมาะที่จะทำและงานใดต้องระวัง เลขมงคลประจำผู้เกิดประจำวัน ดูดวงรายสัปดาห์ นักษัตรรายปี ฮวงจุ้ย ฟังธรรมะดีๆ ที่ช่อง Blog Big C มาร่วมกันส่งต่อบุญและรับพลังบวกดีๆ กันทุกสัปดาห์

ดูดวงคนเกิดวันจันทร์

ดูดวง เกิดวันจันทร์

ไพ่ : รถศึก พระแม่โพสพ ครองราชสมบัติ

เฮงยืนหนึ่ง : เรื่องการเงินและธุรกิจที่ดิน

การงาน : วันที่ 14-15 มีนาคม มีเกณฑ์ ปวดหัววุ่นวายสุดๆในเรื่องของการงานครับ 16-20 ดวงชะตาฟ้าเปิด มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจเริ่มต้น รวมไปถึงเรื่องการเดินทาง งานด้านที่ดินงานด้านต่างประเทศ  การติดต่อสื่อสาร รวมไปถึงงานที่ติดต่อกับการเงินเด่นเป็นพิเศษ

การเงิน : ตัวเลขการเงินบัญชี มีเกณฑ์ขยับขยายได้ดี การลงทุนโดดเด่นตั้งแต่วันที่ 14-18 มีนาคมครับ แต่ระมัดระวังเล็กๆ เกี่ยวกับเอกสารสัญญาในวันที่ 15 และ 20 มีนาคม ต้องดูให้รอบคอบละก็เรียบร้อยด้วยครับ

ความรัก : สัปดาห์นี้ต้องระวังเป็นพิเศษ โดยเฉพราะอารมณ์ขึ้นลง 14 15 19 20 ต้องระวังทั้งของตัวเองและคนรอบข้าง ในเรื่องของคำพูดในเรื่องของอารมณ์  ในเรื่องของการกระทำอาจจะก่อให้เกิดความหงุดหงิด หรือเข้าใจผิดกันได้ ช่วงนี้ต้องใจเย็นๆ นิดนึงครับ

สุขภาพ : ระมัดระวัง กล้ามเนื้อกระดูกข้างซ้าย ทางเดินอาหาร ดูแลเป็นพิเศษด้วยครับ

ทิศมงคล : ทิศตะวันออกเฉียงใต้ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ทิศใต้ ถือเป็นทิศมงคลรับพลังบวกดีๆ ในช่วงสัปดาห์นี้ครับ

เลขมงคล : 8 6 9 4 ชุดเลขมงคล มีความหมายถึงการค้าขาย โชคลาภ และงานที่เกี่ยวกับเรื่อง   สำอาง ของสวยงามต่างๆ งานด้านการขายการตลาด มีเกณฑ์สำเร็จดีครับ

ทำบุญ : การบริจาคค่าน้ำ การบริจาคเกี่ยวกับแท๊งน้ำ ถวายน้ำดื่มให้พระภิกษุสงฆ์ หรือว่าให้เกี่ยวกับสาธารณกุศล ถือเป็นทานบารมีอย่างยิ่งครับ

บทสวด : สวดบท เมตตปริตร เป็นการยกระดับจิตเพิ่มพลังใจ ให้พลังชีวิต และสวดบท อิ ระ ชา คะ ตะ ระ สา ทั้งหมด 15 จบ

ดูดวงคนเกิดวันอังคาร

ดูดวง เกิดวันอังคาร

ไพ่ : พระรามครองราชย์ หนุมานพลอดรัก ความยุติธรรม

เฮงยืนหนึ่ง : ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในเรื่องเอกสารสัญญา แต่โดดเด่นในเรื่องความรัก และครอบครัว ถือว่าเฮงยืนหนึ่งเลยครับ

การงาน : วันที่ 7,8,9,10 มีนาคม งานต่างประเทศ ติดต่อสื่อสาร งานราชการ ทหาร ตำรวจ มีเกณฑ์ขยับขยาย มีช่องทางธุรกิจใหม่

การเงิน : ในช่วง 14-18 มีนาคม มีเกณฑ์โดดเด่นในเรื่องการงานและการเงินครับ ช่วงนี้ธุรกิจครับครัวมีเกณฑ์ขยับขยายมีการเริ่มต้นใหม่ๆ บางท่านอาจจะได้รับมอบหมายหน้าที่จากคนในครอบครัว บางท่านอาจจะมีเกณฑ์ขยายธุรกิจเพิ่มเติมขึ้นครับ

ความรัก :

สุขภาพ : ระมัดระวังเล็กในช่วงวันที่17 และวันที่ 20 เกี่ยวกับสุขภาพ โดยเฉพราะทางเดินอาหารช่องท้อง กล้ามเนื้อกระดูกข้างขาวครับ การเงินในช่วงนี้ เข้ามือซ้ายจ่ายออกมือขวา มีเรื่องให้ใช้จ่ายเงินมากครับ แต่มีสภาพคล่องดี และยังมีลาภลอยฟลุ๊คๆเกิดขึ้นในช่วงวันที่ 14 ถึงวันที่ 18 มีนาคม ด้วยครับ ผู้ชายขาวเจ้าเนื้อ ผู้หญิงผิวสองสี รูปร่างสันทัดโปร่ง นำโชคที่ดีมาให้ครับ

ทิศมงคล : ทิศตะวันตก ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศใต้ ถือเป็นทิศมงคลรัพลังบวกดีๆในช่วง   สัปดาห์นี้ครับ

เลขมงคล : 4 5 6 1 เป็นเลขมงคล มีความหมายในเรื่องมีผู้ใหญ่ส่งเสริม การขยายงาน และการ เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง รวมไปถึงความรักที่มีความสุขครับ

ทำบุญ : เลี้ยงอาหารเด็กกำพร้าเด็กด้อยโอกาสตามมูลนิธิต่างๆ ถือเป็นทานบารมีอย่างยิ่ง

บทสวด : สวด รัตนปริตร และสวด ติ หัง จะ โต โร ถิ นัง ทั้งหมด 8 จบ พระอังคารนั้นมีกำลัง 8 เป็นการยกระดับจิตเพิ่มพบังใจให้พลังชีวิตครับ

ดูดวงคนเกิดวันพุทธ

ดูดวง เกิดวันพุธ (กลางวันและกลางคืน)

ไพ่ : พระอิศวร /พระแม่กาลี พระแม่อุมา(ทุรคา)/ ล้มพิธีลับหอกโมกขศักดิ์

พุธกลางวัน : ได้รับอิทธิพลจากไพ่ พระแม่อุมาเทวี และพระอิศวรครับ อิทธิพลของไพ่ล้มพิธีลับหอกโมกขศักดิ์ คนที่เกิดวันพุธกลางวันต้องระวังในเรื่องเอกสารสัญญา และเรื่องการเดินทางอุบัติเหตุเป็นพิเศษครับ

การงาน : สำหรับวันพุธกลางวันได้รับอิทธิพลของไพ่พระแม่อุมาเทวี สวดโอมศรี มหาอุมาเทวี นะมาฮา ครับ และทำบุญเกี่ยวกับการสร้างโบสถ์วิหาร การถวายอิฐ หิน ดิน ปูน หรือว่าเหล็กเส้นนะครับ สร้างสะพาน สร้างถนน เป็นทานบารมีอย่างยิ่งครับ

การเงิน : คนที่เกิดในต้นสัปดาห์ 14 15 16 17 จะมีโชคดี จะมีเกณฑ์ขยับขยาย ด้านการขาย การตลาด การติดต่อสื่อสารธุรกิจด้านการเกษตรสินค้าแปรรูปเด่นเป็นที่สุดครับ และยังมีโชคดี จากผู้ชายขาวเจ้าเนื้ออายุน้อยกว่า ผู้หญิงผิวสองสี รูปร่างสันทัดอายุมากกว่า นำโชคที่ดีมาให้ครับ ระมัดระวังเล็กๆในเรื่องเอกสารสัญญาในวันที่ 17 และวันที่ 20 มีนาคม นะครับ

ความรัก : ใครที่ยังโสดสัปดาห์นี้เตรียมพบเจอจากเพื่อนหรือว่าคนรู้จักแนะนำให้ และยังมีเกณฑ์พบเจอจากการเดินทางด้วยครับ

สุขภาพ : ระมัดระวัง สุขภาพทางเดินอาหาร และสายตาด้วยนะครับ อุบัติเหตุในทิศตะวันตกเฉียงใต้ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

ทิศมงคล : ทิศใต้ ทิศตะวันตก ทิศตะวันออก ถือเป็นทิศมงคลอย่างยิ่งครับ

เลขมงคล : 8 4 9 1 มีความหมายถึงการขายการตลาด การติดต่อสื่อสาร และเรื่องของโชคลาภที่ดี เป็นเลขมงคลในสัปดาห์นี้ครับ

ทำบุญ : ถวายหลอดไฟ  เทียนไข  เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคค่าไฟ องค์กรสาธารณกุศล โรงเรียน หรือ วัด

บทสวด : สวด ขันธปริตร ปิ สัม ระ โล ปุ สัต พุธ ทั้งหมด 17 จบ พระพุธมีกำลัง 17 และเป็นการยกระดับจิต เพิ่มพลังใจ ให้พลังชีวิตด้วยครับ

พุธกลางคืน : เฮงยืนหนึ่ง โดดเด่นในเรื่องโชคลาภการงาน โดยเฉพราะธุรกิจที่เกี่ยวกับที่ดิน งานด้านต่างประเทศ ธุรกิจที่เกี่ยวกับเหล็กโลหะ และอุปกรณ์วัสดุก่อสร้างต่างๆครับ

การงาน :

การเงิน : สัปดาห์นี้มีลาภลอยแบบฟลุ๊คๆ ตั้งแต่ต้นสัปดาห์ครับ 14 ถึง 18 มีนาคม ผู้ชายขาว รูปร่างสันทัดโปร่ง อายุมากกว่า ผู้ชายผิวสองสี เจ้าเนื้ออายุน้อยกว่า และผู้หญิงผิวขาวเจ้าเนื้อ อายุน้อยกว่า นำโชคที่ดีมาให้ครับ ระมัดระวังเล็กๆเกี่ยวกับเรื่องเสียเงิน รวมไปถึงซ่อมรถ ซ่อมบ้าน เสียเงินในเรื่องไม่เป็นเรื่องในวันที่ 17 19 20 มีนาคม ครับ  เอกสารสัญญารวมไปถึงคดีความต่างๆตกลงกันได้ด้วยดีหลังวันที่ 17 เป็นต้นไปครับ

สุขภาพ : ระมัดระวังเกี่ยวกับทางเดินอาหาร สายตา รวมไปถึงของมีคมด้วย ในวันที่ 14 15 18 ครับ

ความรัก :

ทิศมงคล : ทิศเหนือ ทิศใต้ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ถือเป็นทิศมงคลรับพลังบวกดีๆและยังเป็นทิศนำโชคที่ดีมาให้ครับ

เลขมงคล : 1 2 6 8 ถือเป็นชุดเลขที่มีความหมายถึงความรักที่มีความสุขและการเงินที่ดีครับ

ทำบุญ : บริจาคค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ถวายหลอดไฟเทียนไขให้วัดหรือสาธารณกุศลต่างๆ เป็นทานบารมีอย่างยิ่งครับ

บทสวด  : สวด เมตตปริตร คะ พุธ ปัน ทู ธัม วะ คะ  ทั้งหมด 12 จบ วันพูธกลางคืน มีกำลัง 12 เป็นการยกระดับจิตเพิ่มพลังใจให้พลังชีวิต

ดูดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ดูดวง เกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่ : พิเภกถูกเนรเทศ พระรามตามหานางสีดา นางอัปสร

เฮงยืนหนึ่ง : ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน ในเรื่องของการงาน  การเงิน เอกสารสัญญาต่างๆ อาจจะผิดพลาด หรือว่าอาจจะไม่ได้เป็นไปอย่างที่วางแผนเอาไว้ เพราะฉะนั้นสัปดาห์นี่จะต้องเตรียม แผน 1 แผน2 แผน3 เอาไว้ ต้องมีทางหนีทีไล่

การงาน : แม้ว่างเราจะมีปัญหาในเรื่องของการงานหรือเอกสารสัญญาบ้าง แต่คนรักช่วยเหลือได้รวมไปถึงเพศตรงข้ามครับ

การเงิน : ผู้ชายขาวเจ้าเนื้ออายุมากกว่า ผู้หญิงขาวรูปร่างสันทัด รูปร่างโปร่ง ผู้ชายผิวดำแดงรูปร่างสันทัด ไม่อ้วนอายุน้อยกว่า นำโชคที่ดี สนับสนุนส่งสริมเราได้อย่างดีครับ

สุขภาพ : ระมัดระวังสุขภาพของคนในครอบครัว โดยเฉพราะทางเดินอาหาร และเรื่องของสายตาครับ

ความรัก  : ความรักสัปดาห์นี้นอกจากจะเป็นกำลังใจให้แล้วยังช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆที่   จะ เกิดขึ้นใน  สัปดาห์นี้ให้กับเราด้วยครับ ในช่วงวันที่ 14 ถึงวันที่ 16 ต้องระมัดระวังเล็กๆเกี่ยวกับเอกสาร สัญญาคดีความ หรือสิ่งที่เราคาดหวังไว้อาจจะไม่ได้อย่างที่เราตั้งใจ วันที่ 17ถึง20 อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง เรื่องของการเดินทาง การเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยแบบกระทันหันเกิดขึ้นด้วย

ทิศมงคล : ทิศเหนือ ทิศใต้ ทิศตะวันออก ถือเป็นทิศมงคลรับพลังบวกในช่วงสัปดาห์นี้ครับ

เลขมงคล : 4 5 6 8 ถือเป็นชุดเลขมงคล หมายถึงการค้าขายมีผู้ใหญ่ส่งเสริม และมีโชคลาภที่ดี รวมไปถึงจะมีความสุขในเรื่องความรักด้วยครับ

ทำบุญ : เลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า ตามมูลนิธิต่างๆหรือสาธารณกุศล ถือเป็นทานบารมีอย่างยิ่งครับ

บทสวด : สวด รัตนปริตร และสวด ภะ สัม สัม วิ สะ เท ภะ ทั้งหมด 19 จบ เป็นการยกระดับจิตเพิ่มพลังใจให้พลังชีวิตกับตัวเรา

ดูดวงคนเกิดวันศุกร์

ดูดวง เกิดวันศุกร์

ไพ่ : พระฤาษีชนก ขันธกุมาร วิตกนางสีดา

เฮงยืนหนึ่ง : เรื่องบริวาร แต่ในเรื่องความรักไม่มีไข้และก็ไม่มีใคร ใครที่ยังโสดก็โสดต่อไป ส่วนใครที่มีคู่แล้วช่วงนี้อาจจะต้องการกำลังใจหรือคำพูดหวานๆ อาจจะบอกรักกันบ่อยๆ หรือว่าหาโอกาสที่จะไปดินเนอร์ หรือให้เวลากันมากขึ้นกว่าเดิมครับ อย่าใช้แต่คำพูดการกระทำก็สำคัญเช่นกันครับ

การงาน : วันที่ 14 ถึง 20 ยังมีเกณฑ์ขยับขยายมีข่าวดีในเรื่องงานโดยเฉพราะ งานด้านครู อาจารย์ นักวิชาการ งานด้านกฎหมาย มีเกณฑ์สำเร็จดี อีกหนึ่งเรื่องก็คืองานที่เกี่ยวกับ ธุรกิจส่งออก ธุรกิจค้าขายของสวยงามต่างๆ เสื้อผ้า อาหารเครื่องดื่ม งานบริการ งานบันเทิง เด่นเป็นพิเศษ สัปดาห์นี้อาจจะมีแรงกดดันเกี่ยวกับงานประจำ แต่มีเกณฑ์ข่าวดีในเรื่องของการงานและบริวารครับ จะมีเกณฑ์ขยับขยายเรื่องของบริวารที่ดี มีเกณฑ์ได้ทีมงานทีมเวิร์คใหม่ๆ ที่ทำให้การงานดี สนับสนุนการขายของเราด้วยครับ

การเงิน : ยังมีเกณฑ์ได้ลาภลอยฟลุ๊คๆจากผู้ชายผิวสองสีรูปร่างสันทัด อายุน้อยกว่า ผู้หญิงผิวขาวเจ้าเนื้อ อายุมากกว่า นำโชคที่ดีมาให้ครับ

ความรัก : ความรักสัปดาห์นี้แม้จะไม่มีไข้และไม่มีใคร แต่มีโอกาสที่จะได้เพื่อนเป็นแฟนได้แฟนเป็นเพื่อน รวมไปถึงคนรักเก่ารีเทิร์นกลับมาด้วยครับ

สุขภาพ : ระมัดรัวังสุขภาพและอุบัติเหตุในวันที่ 14 15 และวันที่ 18 19 มีนาคมด้วยครับ

ทิศมงคล : ทิศใต้ ทิศตะวันออก ทิศตะวันตก ถือเป็นทิศมงคบรับพลังบวกที่ดีในช่างสัปดาห์นี้ครับ

เลขมงคล : 2 6 4 9 ถือเป็นตัวเลขมงคลในสัปดาห์นี้ครับ

ทำบุญ : เลี้ยงอาหารหรือถวายเพล เช่นเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ถวายเพล ถวายภัตราหารเช้า หรือใส่บาตรพระภิกษุสงฆ์ เป็นทานบารมีอย่างยิ่งครับ

บทสวด : สวด มงคลปริตร หรือว่า มังคลปริตร และสวด วา โธ โน อะ มะ มะ วา ทั้งหมด 21 จบ เป็นการยกระดับจิต เพิ่มพลังใจ ให้พลังชีวิตครับ

ดูดวงคนเกิดวันเสาร์

ดูดวง เกิดวันเสาร์

ไพ่ : พระลักษณ์ต้องหอก หนุมานครองเมือง พาลีได้ชัย

เฮงยืนหนึ่ง : ต้องระมัดระวังในเรื่องอุบัติเหตุ แต่มีเกณฑ์โดดเด่นในเรื่องงานประจำ

การงาน : มีเกณฑ์เลื่อนตำแหน่งการโยกย้ายรับผิดชอบหน้าที่ใหม่ๆ รวมไปถึงจะได้เจอพัทธมิตรใหม่ๆด้วยนะครับ สัปดาห์นี้ถือว่าเด่นเป็นพิเศษในเรื่องงานประจำครับ การขยับขยายงานการเริ่มต้น การได้เจอผู้บังคับบัญชาหรือว่าทีมงานใหม่ๆ ช่วยเวลานี้ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีและก็เป็นเกณฑ์ทำผลงานด้วยครับ

การเงิน : –  

ความรัก : ความรักในช่วงสัปดาห์นี้ 14 ถึง 16 มีนาคม มีเกณฑ์พบเจอจากการเดินทางการติดต่อประสานงานครับ วันที่ 17 18 ต้องระมักระวังอารมณ์ขึ้นลง ความขัดแย้งในเรื่องไม่เป็นเรื่องหรือว่ามีเรื่องให้หงุดหงิดใจซึ่งกันและกัน ช่วงนี้ถอยหลังคนละก้าวฟ้ากว้างไกลให้อภัยกันไว้ดีกว่าครับ ช่วงปลายสัปดาห์คือ 18 19 20 ใครกำลังโสด เสน่ห์แรงเป็นพิเศษ ช่วงนี้มีเกณฑ์พบเจอความรักจากการเดินทางและก็จากเพื่อนเก่าคนในสังคมเดิมด้วยครับ

สุขภาพ : 14 ถึง 16 ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุและการเดินทาง 19 20 ต้องระมัดระวังเรื่องของ มีคมครับ เรื่องสุขภาพมีเกณฑ์ที่จะแข็งแรงขึ้น ใตรที่มีเรื่องหงุดหงิดใจเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพหรือว่าโรคประจำตัว ช่วงนี้จะดีขึ้น เรียกได้ว่าได้ยาดีได้หมอดีได้กำลังใจดี ระมัดระวังเล็กๆเกี่ยวกับเรื่องความดันและหัวใจนิดนึงครับ

ทิศมงคล : ทิศตะวันตก ทิศตะวันออก ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ถือเป็นทิศมงคลรับพลังบวกดีๆครับ

เลขมงค : 2 5 6 8 ถือเป็นชุดเลขมงคล มีความหมายถึงผู้ใหญ่ส่งเสริม และจะโชคดีจากเพศตรงข้ามและความรักด้วยครับ

ทำบุญ : บริจาคเลือด ช่วยเหลือผู้ป่วยที่ประสพอุบัติเหตุ หรือว่าประสพเคราะห์ภัยแบบกะทันหัน ถือเป็นทานบารมีอย่างยิ่งครับ

บทสวด : สวด อภยปริตร และสวด โสมานะ กะริ ถาโท ทั้งหมด 10 จบ ครับ

ดูดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ดูดวง เกิดวันอาทิตย์

ไพ่ : พระรามออกศึก ท้าวมาลีวราช จองจำพิเภก

เฮงยืนหนึ่ง : ระมัดระวังในเรื่องเอกสารสัญญาคดีความต่างๆ โดยเฉพราะการฟ้องร้องช่วงนี้อาจจะมีการเสียเปรียบหรือว่ามีเรื่องให้เราหงุดหงิดใจ ขึ้นโรงขึ้นศาลขึ้นโรงพักหรือว่าเป็นคดีความมีเรื่องหงุดหงิดกับเรื่องอื่นๆ ช่วงนี้ต้องใจเย็นๆ แต่เฮงยืนหนึ่งสุดๆในเรื่องงานด้านต่างประเทศ การติดต่อสื่อสารและงานที่เกี่ยวกับกฎหมาย ผู้พิพากษาและอัยการทนายความต่างๆมีเกณฑ์ก้าวหน้าขยับขยายมีผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุนครับ

การงาน : การงานในช่วงต้นสัปดาห์ 14 ถึง 17 มีนา ต้องระมัดระวังมีแรงกดดันสุดๆ แต่ในช่วง 18 ถึง 20 มีนา ดวงชะตาฟ้าเปิดมีผู้ใหญ่ส่งเสริมมีช่องทางารงานที่ดีมีความก้าวหน้าครับ

การเงิน : สำหรับในเรื่องธุกิรและการเงินต้องระมัดระวังสุดๆในในวันที่ 18 19 20 โดยเฉพราะการใช้จ่ายเงิน และการลงทุน อาจจะไม่ได้อย่างที่เราคิดหรือคาดหวัง แต่ยังมีลาภลอยฟลุ๊คๆและยังมีโชคดีในเรื่องของการเงิน โดยเฉพราะธุรกิจต่างประเทศ ธุรกิจขนส่ง โลจิสติก ในวันที่ 15 ถึง 18 มีนาคมครับ สัปดาห์นี้คนที่เกิดวันอาทิตย์มีโชคดีจากผู้ชายผิวดำแดงเจ้าเนื้ออายุมากกว่า ผู้หญิงผิวขาวรูปร่างสันทัดโปร่งอายุน้อยกว่าและผู้ชายผิวขาวรูปร่างสันทัดอายุน้อยกว่านำโชคที่ดีมาให้ครับ

ความรัก :

สุขภาพ : ระมัดระวังสุขภาพของสมาชิกในครอบครัวและตัวเราเองสำหรับทางเดิน อาหา เกี่ยวกับเส้นเลือดหัวใจและความดันครับ

ทิศมงคล : ทิศใต้ ทิศเหนือ ทิศตะวันออก ถือเป็นทิศมงคลรับพลังบวกดีๆครับ

เลขมงคล : 1 2 4 9 เป็นชุดเลขมงคล หมายถึงการเริ่มต้นความรักที่มีความสุข งานด้านการขายการตลาดการติดต่อสื่อสารที่ประสบความสำเร็จครับ

ทำบุญ  : บริจาคค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ถวายหลอดไฟเทียนไขให้วัด การบริจาคทุนการศึกษาให้กับคนยากจนคนยากไร้ ถือเป็นทานบารมีอย่างยิ่งครับ

บทสวด : สวด โพชฌังคปริตร และสวด อภยปริตร มีโอกาสสวดเพื่อบูชาเทวดาประจำวันอาทิตย์ด้วยคือ อะ วิ สุ นุต สา นุส ติ ทั้งหมด 6 จบ ด้วยนะครับ

แชร์เรื่องราว