รวม ครัวซองต์ร้านดัง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยร้อนๆ จากเตา

Big C > ของดีบอกต่อ > รวม ครัวซองต์ร้านดัง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยร้อนๆ จากเตา

ทนต้านกระแสความอร่อยของครัวซองต์ไม่ไหว ที่บรรดาแฟนครัวซองต์ต่างเสาะแสวงหาเพื่อให้ได้ลิ้มลองความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ ที่ทั้งกรอบนอก นุ่มใน หอมกรุ่นจากเตาร้อน ๆ แต่ละร้านเรียกว่าสร้างสรรค์ คิดค้น และพัฒนาสูตรออกมาเป็นครัวซองต์ที่อร่อยล้ำ เราก็ได้รวบรวมร้านอร่อยเจ้าดัง แถมยังเดินทางง่าย เพราะโลเคชั่นติดรถไฟฟ้า เอาเป็นว่าอยากกินต้องได้กิน ว่าแล้วไปดู ครัวซองต์ร้านดัง พร้อมกันเลย

1. Baking Bureau

หากใครกำลังหาครัวซองต์แบบต้นตำรับฝรั่งเศส เราขอแนะนำ Baking Bureau ที่นี่อบขนมกันแบบสดใหม่ วันต่อวัน ตัวร้านมีห้องกระจกใส ที่เราสามารถมองเห็นการทำขนมด้วย หากใครนั่งทานที่ร้าน พนักงานจะเอาครัวซองต์ไปอบให้ก่อนเสิร์ฟด้วยค่ะ เรียกว่าได้ทานกันแบบสดใหม่ ร้อน ๆ หอมกรุ่นด้วยเนยชั้นดี ซึ่งไฮไลท์ของ
ครัวซองต์ที่นี่อยู่ที่แป้งมีความกรอบ ข้างในนุ่ม หอมเนยสุด ๆ นอกจากครัวซองต์แบบ Plain ยังมีครัวซองต์
บลูชีส หรือจะเป็นครัวซองต์สมุนไพร ความอร่อยก็ไม่แพ้กันเลย
พิกัด : https://g.page/thebaking?share
สถานี : BTS ราชเทวี
เวลาเปิดปิด : 08.00-19.00 น.
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/thebakingbureau/

2. Kenn’s Coffee & Croissant

มาต่อกันที่ร้านครัวซองต์เจ้าดังที่ครองใจใครหลายคนกันบ้าง บอกเลยว่าใครจะไปทานร้านนี้จะใช้ต้องความอดทนกันนิดหน่อย เพราะคนเยอะมาก ๆ ความหอมของครัวซองต์ที่นี่ แค่เดินผ่านร้านก็หอมจนต้องหยุดและแวะซื้อ ครัวซองต์ของที่นี่ชิ้นใหญ่ ทานแล้วอิ่มท้อง มีให้เลือกทานทั้งแบบ Plain Croissant ครัวซองต์ต้นตำรับที่หน้าตาดูเรียบง่าย แต่รสชาติและเนื้อสัมผัสที่ใช้แป้งบาง กรอบนอกนุ่มในแบบพอดี ๆ หรือใครสายช็อกโกแลตก็มี Chocolate Croissant เป็นครัวซองต์สอดไส้ดาร์กช็อกโกแลต ที่นำเข้าจากฝรั่งเศส เข้ม ๆ กำลังดี
พิกัด : https://goo.gl/maps/q8ht8LkytGJZvUhk6
สถานี : BTS อารีย์
เวลาเปิดปิด : 07.30-15.00 น.
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/kennscoffeeandcroissant/

3. Tiengna Viennoiserie

ร้านครัวซองต์ชื่อแปลก “เถียงนา” มาไกลจากจังหวัดตาก ไม่ต้องไปเถียงกับนาที่ไหน แต่ความอร่อยของเขาทำเอาหลายคนตกหลุมรัก ซึ่งครัวซองต์ของร้านนี้มีเนื้อสัมผัสที่กรอบนอก นุ่มใน แถมยังมีให้เลือกหลากหลายรสชาติอีกด้วย แถมยังเคยอบครัวซองต์ได้มากถึงเกือบ 2,000 ชิ้นมาแล้ว ซึ่งแต่ละรสชาติที่ทำออกมานั้นมีความเป็นเอกลักษณ์ในตัวเอง เช่น ครัวซองต์สอดไส้ราสป์เบอร์รีโฮมเมด ให้รสชาติที่หวานอมเปรี้ยว หรือจะเป็นนูเทลลาที่เข้มข้น หอมหวาน พร้อมเพิ่มสัมผัสด้วยกล้วยหอมทั้งชิ้น ต้องบอกเลยว่าไส้ของเขาให้มาแบบจัดเต็มจริง ๆ
พิกัด : https://goo.gl/maps/CK4z7TumNYjaAX7J8
สถานี : BTS พร้อมพงษ์
เวลาเปิดปิด : 07.30-17.00 น.
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/Tiengna.BKK/

4. Fully Baked Story

ครัวซองต์ที่ต้องนำเสนออีกร้านคือร้านของเชฟเปิ้ล Fully Baked Story ที่จับมือกับเชฟเปเปอร์ จากร้าน ICI ในโปรเจคพิเศษ ที่จะช่วยกันคิดครัวซองต์สูตรพิเศษขึ้นมาในช่วงปีที่ผ่านมา ครัวซองต์ที่ร้านมีความหลากหลายมาก ๆ แลวแต่ละรสชาติก็อร่อยไม่แพ้กัน ทำเอาหลายคนยอมอ้วนเพื่อที่จะได้ชิมหลาย ๆ รส ไม่ว่าจะเป็น Butter Croissant, Pain Au Chocolat w/ Cacao Nibs, Truffle Seeds Croissant, Snowy Yuzu Croissant ฯลฯ ไม่ใช่แค่รสชาตินะคะที่จะดี แต่หน้าตาของขนมยังดีไม่แพ้กันอีกด้วย
พิกัด : https://goo.gl/maps/nYR6Vzep1yvQKHov9
สถานี : BTS ราชดำริ
เวลาเปิดปิด : 09.00-17.00 น.
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/FullyBakedStory

5. Paul Thailand

เข้ากรุงมากันที่เซ็นทรัลเวิร์ลกันบ้าง กับร้าน Paul Bakery ที่ครัวซองต์ซิกเนเจอร์อย่าง Butter Croissant ที่ให้เนื้อสัมผัสที่กรอบนอกนุ่มในด้วยแป้งมากถึง 36 ชั้น ซึ่งมากกว่าครัวซองต์ทั่ว ๆ ไป จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมทานครัวซองต์ร้านนี้แล้วไม่เหมือนที่ไหน ความมีเอกลักษณ์ตรงนี้เองที่ทำให้หลายคนติดใจในความอร่อย ที่ทั้งหนึบและหอมกลิ่นเนยที่แทรกอยู่ในทุกอณูและทุกคำเมื่อเอาเข้าปาก หรือใครชอบ texture ที่กรุบกรับสักหน่อย แนะนำเป็น Almond Croissant ครัวซองต์ที่สอดไส้ครีมอัลมอนด์หอมมัน โรยด้วยอัลมอนด์เคี้ยวเพลิน อร่อยแบบคูณสอง
พิกัด : https://goo.gl/maps/pguFD9uPz6XA9Dms7
สถานี : BTS ชิดลม
เวลาเปิดปิด : 10.00-22.00 น.
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/FullyBakedStory

ใครเป็นสายครัวซองต์ อย่าลืมไปตามล่าร้านอร่อยกันได้ ไม่ว่าจะชอบแบบออริจินัล เพลน ๆ ไม่มีไส้ หรือชอบแบบมีสีสันหลายรสชาติ เดี๋ยวนี้ร้านครัวซองต์ก็สร้างสรรค์ออกมาให้เลือกกันไม่น้อย เเละร้านครัวซองต์ ที่อยากจะเเนะนำอีก 1 ครัวซองต์ร้านดัง ที่ทั้งคุณภาพดี เเละหาซื้อได้ง่าย มีหลายสาขาทั่วประเทศ นั่นคือ ครัวซองต์บิ๊กซี นั่นเอง ครัวซองท์ระดับพรีเมียม หลากหลายรสชาติ

นึกถึงครัวซองต์ อยากให้ลอง บิ๊กซีครัวซองต์ อบด้วยใจสดใหม่ทุกวัน

ที่บิ๊กซีมีครัวซองต์ ที่การันตีความอร่อย อบด้วยใจสดใหม่ทุกวัน มาพร้อมกับครัวซองต์หลากหลายรสชาติให้คุณได้ลิ้มลอง ทั้งครัวซองต์ไส้คาว หวาน มีครบ อย่าลืมไปลองชิมกันได้ พิกัดบิ๊กซี โซนเบเกอรี่เลยจ้า 

หรือจะสั่งออนไลน์ จิ้มได้ที่นี่เลย

 บิ๊กซีครัวซองต์ กับ 3 รสชาติใหม่ ที่ต้องลอง 

ถ้ายังไม่จุใจพอ อยากทานครัวซองต์ทั้งคาวหวาน จัดเต็ม ตามดูกันที่นี่ได้เลย จ้า รวม 13 สูตรครัวซองต์ รสแปลกใหม่ อร่อยฟิน สั่งออนไลน์ได้ พิกัด บิ๊กซี

ครัวซองท์บิ๊กซี คัดสรรเนยคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากต่างประเทศ เกรดเดียวกับร้านเบเกอรี่ชั้นนำ ในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 39 บาท

บิ๊กซีครัวซองต์ อบด้วยใจ สดใหม่ทุกวัน มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่บิ๊กซี

ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่

Facebook : Big C

Line Official : Big C TH

บทความที่นาสนใจ : Big C Blog

บิ๊กซี ออนไลน์ : Big C Shopping Online

แชร์เรื่องราว