ป้ายยาคุณแม่กับขนมข้าวอบกรอบจาก โดโซะ เบบี้ไบท์ อาหารเสริมสำหรับเด็กและทารก

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > ป้ายยาคุณแม่กับขนมข้าวอบกรอบจาก โดโซะ เบบี้ไบท์ อาหารเสริมสำหรับเด็กและทารก

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน ป้ายยาคุณแม่กับขนมข้าวอบกรอบจาก โดโซะ เบบี้ไบท์ อาหารเสริมสำหรับเด็กและทารก

ขนมขบเคี้ยว ย่อมเป็นของที่อยู่คู่กับเด็ก ๆ อยู่แล้ว แต่ขนมในท้องตลาดก็มีทั้งที่ดีเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย และเป็นโทษที่จะส่งผลเสียในระยะยาวหากรับประทานเกินปริมาณที่กำหนด ดังนั้นจึงเป็นหน้าที่ของบรรดาคุณพ่อ คุณแม่ทุกคนแล้วล่ะค่ะว่า จะคัดเลือกขนมขบเคี้ยวชนิดไหน ที่นอกจากจะอร่อยถูกปาก แล้วยังมีประโยชน์ต่อร่างกาย วันนี้พี่ซีจะมาป้ายยา โดโซะ เบบี้ไบท์ ขนมกรอบ ๆ ให้ลูกน้อยอร่อยปากและเป็นประโยชน์ต่อร่างกายด้วยค่ะ

หลายคนคงจะคุ้นเคยกับชื่อของ โดโซะ ขนมแป้งที่ทำจากธัญพืชกันเป็นอย่างดี แต่ถ้าเป็นรสชาติปกติก็อาจจะยังไม่เหมาะสำหรับเด็ก ๆ อายุประมาณ 6 เดือน ถึง 3 ขวบ แต่ตอนนี้โดโซะเขาเปิดไลน์สินค้าใหม่ในชื่อ โดโซะ เบบี้ไบท์ อาหารเสริมจากธัญพืช ที่มีรสชาติหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น รสกล้วย, รสผัก และรสแครอท เป็นความอร่อยที่มาพร้อมกับคุณค่าทางโภชนาการเลยล่ะค่ะ

คุณประโยชน์ของแต่ละรสชาติก็ดีงามไม่แพ้กันเลยนะคะ เริ่มจากรสกล้วย อย่างที่รู้กันว่า กล้วย นั้นมีสรรพคุณช่วยให้เด็ก ๆ อารมณ์ดีขึ้นได้ ทั้งด้วยโปรตีน Try Potophan และโพรแทสเซียมที่จะมาช่วยให้การทำงานของหัวใจดีขึ้น และช่วยกระตุ้นทั้งระบบขับถ่าย ลดปัญหาท้องผูก อีกทั้งยังเป็นแหล่งพลังงานชั้นดีให้กับเด็ก ๆ อีกด้วย

มาต่อกันที่ รสแครอท ผักที่อุดมไปด้วย เบต้า-แคโรทีน ช่วยในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับเด็ก ๆ และบำรุงสายตาได้ด้วย ในแครอทยังมีไฟเบอร์สูง ช่วยในเรื่องของการขับถ่าย ลดปัญหาท้องผูก และท้องเสียได้ นอกจากนี้แล้วยังมี Luteolin สารที่จะช่วยในเรื่องของการพัฒนาสมองช่วยกระตุ้นเรื่องการเรียนรู้ แถมความกรุบกรอบของ โดโซะ เบบี้ไบท์ ยังช่วยให้เด็ก ๆ ได้ฝึกในเรื่องของการกัด และการเคี้ยวบดอาหารได้เช่นกัน

คุณภาพครบมาเต็ม ๆ ขนาดนี้ ถ้าคุณพ่อหรือคุณแม่คนไหนกำลังมองหาขนมขบเคี้ยว ที่สามารถเป็นอาหารเสริมได้ในตัว สามารถให้ โดโซะ เบบี้ไบท์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกได้นะคะ โดยสามารถกดเข้าเว็บไซต์ www.BigC.co.th เข้าไปเลือกช็อปได้เลย 

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว