“แซนด์วิช”เมนูอาหารเช้าสุดเร่งรีบทำง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > “แซนด์วิช”เมนูอาหารเช้าสุดเร่งรีบทำง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก

ครัวง่ายๆสไตล์พ่อบ้านใจกล้า ตอน “แซนด์วิช”เมนูอาหารเช้าสุดเร่งรีบทำง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก

ถ้าพูดถึงมื้อเช้าแล้วล่ะก็ การจะให้ตื่นมาทำเป็นมื้อใหญ่ก็คงเป็นเรื่องยากและลำบากเกินไป เพราะคนที่ต้องไปทำงานนอกบ้านคงไม่มีเวลามากพอที่จะตื่นมาทำอาหารได้ แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นแซนด์วิชง่ายๆ ตอนเช้าที่เร่งรีบแล้วล่ะก็ ผมคิดว่ายังไงก็เสียเวลาไม่มากแถมยังได้สารอาหารครบถ้วน พร้อมเติมพลังออกจากบ้านไปทำงานได้อย่างเต็มที่เลยล่ะครับ

ส่วนผสม

  1. ขนมปังโฮลวีท
  2. ทูน่า
  3. แฮม
  4. ชีส
  5. ผักสลัด
  6. ข้าวโพด

วิธีทำ

  1. คลุกทูน่ากับข้าวโพดให้เข้ากัน
  2. วางผัดสลัดบนขนมปังแล้วทาทูน่าให้ทั่ว
  3. วางขนมปังอีกแผ่นแล้วใส่แฮมกับชีส จากนั้นก็ใช้ขนมปังอีกแผ่นปิดด้านบนและหั่นให้เป็นรูปสามเหลี่ยม

แค่นี้เราก็จะได้แซนด์วิชทูน่าสูตรง่ายๆ สไตล์พ่อบ้านใจกล้าแล้วล่ะครับ แต่ถ้าอยากทำให้เร็วขึ้น แนะนำให้เตรียมส่วนผสมไว้ตั้งแต่ก่อนนอน เช้ามาจะได้ทำได้เลยไม่ต้องเสียเวลา

สูตรสำหรับใช้ เครื่องปิ้ง “แซนด์วิชอะโวคาโดไข่คนชีส”

ส่วนผสม

  1. ขนมปังโฮลวีท
  2. ไข่ไก่
  3. อะโวคาโด
  4. ชีส
  5. เนยสด

วิธีทำ

  1. ผัดเนยในกระทะให้หอมแล้วค่ออยใส่ไข่ลงไปคนจนสุก
  2. วางขนมปังในเครื่องปิ้ง แล้วตามด้วยส่วนผสมทั้งหมด ไข่คน อะโวคาโด ชีส แล้วค่อยปิดท้ายด้วยขนมปังอีกแผ่น จากนั้นรอจนเครื่องปิ้งทำงานเสร็จ

เพียงเท่านี้เราก็จะได้แซนด์วิชอะโวคาโดไข่คนชีสด้วยวิธีทำแบบง่ายๆ แต่สารอาหารครบถ้วย มื้อเช้าเราก็จัดเต็มได้เหมือนกัน เพราะมื้อเช้านั้นสำคัญเพื่อที่เราจะได้รับพลังงานอย่างเต็มเปี่ยมและมีสุขภาพที่ดีนั้นเอง หากใครสนใจอยากได้ส่วนผสมต่างๆ ก็สามารถไปหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะช้อปปิ้งออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว