รวมนมโปรตีนสูง 2022 ทั้งอร่อย ทานง่าย สายเฮลท์ตี้ห้ามพลาด

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > รวมนมโปรตีนสูง 2022 ทั้งอร่อย ทานง่าย สายเฮลท์ตี้ห้ามพลาด

ใกล้จะถึงช่วงวันดื่มนมโลก หรือ World milk day แล้ว พี่หมีบิ๊กกี้สนับสนุนให้ทุกคนดื่มนมกันทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่ดี เเละเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง วันนี้พี่บิ๊กกี้อยากมาอัพเดต นมรสใหม่ๆ ให้เพื่อนๆกัน โดยเฉพาะ นมโปรตีนสูง โดยเฉพาะสายสุขภาพที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ หรือคนที่ออกกำลังกายบ่อยๆ ควรจะเลือกนมที่มีโปรตีนสูง เพื่อให้ร่างกายได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอ ไปดูกันว่าจะมีนมโปรตีนสู๊งสูง ยี่ห้อไหนบ้าง ที่พี่หมีบิ๊กกี้รวมรวบมาให้เพื่อนๆ กัน

1. เมจิ ไฮโปรตีน นมพาสเจอร์ไรส์ รสไวท์มอลต์ สูตรไม่เติมน้ำตาลทราย

นมเมจิ ไฮโปรตีน นมพาสเจอร์ไรส์ รสไวท์มอลต์ สูตรไม่เติมน้ำตาลทราย เหมาะสำหรับคนชอบออกกำลังกาย เพราะทุกครั้งที่ออกกำลังกายร่างกายจะต้องการโปรตีนมากขึ้นเป็น 2 เท่า ตัวนี้เป็นรสชาติใหม่ รสไวท์มอลต์ มีโปรตีนสูงถึง 27 กรัม ได้โปรตีนสูงกว่านมทั่วไปมากกว่า 2 เท่า จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย อุดมไปด้วยแคลเซียมสูง 90% มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรงและไขมันต่ำ เเละยังมีไนอะซินสูง ช่วยให้ร่างกายได้พลังงานจากคาร์โบไฮเดเรต โปรตีน และไขมัน ที่สำคัญสูตรนี้ไม่เติมน้ำตาลทราย สูตรใหม่เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพและดูแลเรื่องรูปร่าง

พิกัดช้อป >> เมจิ ไฮโปรตีน นมพาสเจอร์ไรส์ รสไวท์มอลต์ สูตรไม่เติมน้ำตาลทราย 350 มล.

2. เมจิ ไฮโปรตีน สูตรเวย์ รสช็อกโกแลต ลดน้ำตาลลงกว่า 25%

นมเมจิ ไฮโปรตีน สูตรเวย์ รสช็อกโกแลต ลดน้ำตาลลงกว่า 25% อุดมไปด้วยคุณค่าสารอาหารที่มีประโยชน์มากมาย โปรตีนสูง 27 ก. มีส่วนผสมของเวย์โปรตีนคุณภาพเยี่ยม จากประเทศสหรัฐอเมริกา สูตรรสช็อคโกแลต อร่อยทานง่าย หอมกว่าเดิม ได้โปรตีนครบ ตอบโจทย์ทุกการออกกำลังกาย ประกอบด้วยคุณค่าสารอาหารหลัก ดังนี้
– โปรตีนสูง 27 ก. (เทียบเท่ากับการชงเวย์โปรตีน 1 สกู๊ป) จำเป็นต่อการเจริญเติบโต และช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย
– มี BCAA 5,544 มิลลิกรัม ซึ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็นต่อร่างกายที่มีส่วนช่วยในการเสริมสร้าง และซ่อมแซมกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกาย
– แคลเซียมสูง หวานน้อย และไขมันต่ำ
– เพิ่มวิตามิน B3,6,12 สูง ช่วยในการทำหน้าที่ปกติของภูมิคุ้มกัน

พิกัดช้อป >> เมจิ ไฮโปรตีน สูตรเวย์ รสช็อกโกแลต ลดน้ำตาลลงกว่า 25% 350 มล.

3. เมจิ นมปรุงแต่งพร่องมันเนย สูตรเวย์โปรตีน รสสตรอว์เบอร์รี่

นมเมจิ นมปรุงแต่งพร่องมันเนย สูตรเวย์โปรตีน รสสตรอเบอร์รี่ สูตรนี้น้ำตาลน้อย หอมกลิ่นสตรอเบอร์รี่ และ มีส่วนผสมของเวย์โปรตีนคุณภาพสูงจากสหรัฐอเมริกาแคลเซียมสูง มีส่วนช่วยในการสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง มีสารอาหารจำเป็นต่อการเจริญเติบโต และช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย มีส่วนช่วยในการเสริมสร้าง และซ่อมแซมกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกาย มีส่วนช่วยในการสร้างกระดูก และฟันให้แข็งแรง ที่สำคัญ มีแคลเซียมสูง หวานน้อย และไขมันต่ำ วิตามินสูง ช่วยในการทำหน้าที่ปกติของภูมิคุ้มกัน

พิกัดช้อป >> เมจิ นมปรุงแต่งพร่องมันเนย สูตรเวย์โปรตีน รสสตรอว์เบอร์รี่ 350 มล.

4. ฮูเร่ โปรตีน เชค นมพาสเจอร์ไรส์ แลคโตสฟรี รสจืด

ฮูเร่ โปรตีน เชค นมพาสเจอร์ไรส์ แลคโตสฟรี รสจืด ทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนสูง อุดมไปด้วยวิตามินและสารอาหาร วิตามินบี 2 สูง ช่วยให้ร่างกายได้พลังงานจากคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมัน มี High Protein (WHEY+CASEIN) โปรตีนสูงถึง 29 กรัม ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และทดแทนมื้ออาหารได้ มีส่วนผสมของเวย์โปรตีนจากสหรัฐอเมริกา มีแคลเซียมสูง Completed 110% เพียงพอที่ร่างกายต้องการต่อวัน สามารถดื่มเพื่อทดแทนมื้ออาหารได้ อีกทั้งยังปราศจากแลคโตส ดื่มง่าย สบายท้อง เหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพเป็นอย่างยิ่ง

พิกัดช้อป >> ฮูเร่ โปรตีน เชค นมพาสเจอร์ไรส์ แลคโตสฟรี รสจืด 340 มล.

5. โทฟุซัง นมถั่วเหลืองจากถั่วเหลืองออร์แกนิค สูตรโปรตีนสูง

โทฟุซัง นมถั่วเหลืองจากถั่วเหลืองออร์แกนิค สูตรโปรตีนสูง โดดเด่นด้วยการเลือกใช้เฉพาะถั่วเหลืองออร์แกนิคคุณภาพมาตรฐาน USDA อุดมไปด้วยโปรตีนสกัดจากข้าวและถั่วเหลือง เป็น Plant Based Protein ให้พลังงาน 230 Kcal/ขวด ปริมาณน้ำตาลลดลง 50% ไม่มีโคเลสเตอรอล ไม่ผสมน้ำมัน นมผง และเวย์ มีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายครบถ้วน สายเติมโปรตีนถูกใจสิ่งนี้ สินค้าทางเลือกเพื่อสุขภาพต้อง โทฟุซัง ผู้ที่แพ้น้ำตาลแลคโตสในนมวัวหรือผู้ที่ทานเจ ก็สามารถดื่มได้ ตัวขวดสามารถนำไปอุ่นร้อนได้ด้วยน้า

พิกัดช้อป >>โทฟุซัง นมถั่วเหลืองจากถั่วเหลืองออร์แกนิค สูตรโปรตีนสูง 350 มล.

6. ดัชมิลล์ ไฮโปรตีน เวย์พลัส นมพาสเจอร์ไรส์ สูตรไม่เติมน้ำตาลทราย รสจืด

ดัชมิลล์ ไฮโปรตีน เวย์พลัส นมพาสเจอร์ไรส์สูตรไม่เติมน้ำตาลทรายรสจืด 350 มล. นมพาสเจอร์ไรส์สูตรไม่เติมน้ำตาลทรายรสจืดผลิตจากวัตถุดิบอย่างดี ไม่เติมน้ำตาล เพื่อสุขภาพ อุดมไปด้วยวิตามิน แคลเซียม และสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย มีแคลเซียมสูง ช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรงและไขมันต่ำ อร่อย ดื่มง่าย ได้โปรตีนครบ ตอบโจทย์ทุกการออกกำลังกาย

พิกัดช้อป >> ดัชมิลล์ ไฮโปรตีน เวย์พลัส นมพาสเจอร์ไรส์ สูตรไม่เติมน้ำตาลทราย รสจืด 350 มล.

เป็นอย่างไรกันบ้างค่า สำหรับนมโปรตีนสูง ที่พี่หมีบิ๊กกี้คัดมาให้เพื่อนๆ รับรองว่า อร่อยถูกใจ แถมโปรตีนสูงกว่านมทั่วไปอีกด้วย ช่วยให้ร่างกายเจริญเติบโตได้ดี เเละช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ เหมาะกับผู้ที่ออกกำลังกายเป็นอย่างมาก เเละที่สำคัญเหมาะกับผู้ที่ควบ คุมน้ำหนัก เพราะการทานนมโปรตีนสูงจะช่วยให้ อยู่ท้อง และอิ่มนาน ทำให้เราไม่ทานจุกจิกบ่อยนั่นเอง

ใครสนใจอยากลองนมโปรตีนสูง ว่ารสชาติจะเป็นอย่างไร ถูกใจแค่ไหน ต้องลองหาซื้อมาทานกันดูน้า ใครไม่อยากออกจากบ้านไปไหน ก็มาช้อป กันได้ที่บิ๊กซีออนไลน์เลยจ้า >> นมโปรตีนสูง ที่สายเฮลท์ตี้ห้ามพลาด

ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่

Facebook : Big C

Line Official : Big C TH

บทความที่นาสนใจ : Big C Blog

บิ๊กซี ออนไลน์ : Big C Shopping Online

แชร์เรื่องราว