4 รวมเครื่องจัดแต่งทรงผมที่ราคาไม่เกิน 1,000 บาท

Big C > ของดีบอกต่อ > 4 รวมเครื่องจัดแต่งทรงผมที่ราคาไม่เกิน 1,000 บาท

ซุปเปอร์บิ๊กพิชิตเครื่องใช้ไฟฟ้า ตอน 4 รวมเครื่องจัดแต่งทรงผมที่ราคาไม่เกิน 1,000 บาท 

สำหรับใครที่ชอบตกแต่งทรงผมเองแบบไม่ง้อช่างที่ร้านผม พี่บิ๊กก็มีไอเทมเครื่องจัดแต่งผมที่ราคาไม่เกิน 1,000 บาท มาฝากทุกคนด้วยครับ รับรองเลยว่าลงทุนไม่ถึง 1,000 บาท ก็สามารถทำผมได้สวยเหมือนมีมืออาชีพมาทำให้ถึงบ้าน ไปดูกันเลยครับว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง?

ฟิลิปส์ ไดร์เป่าผม 1000 วัตต์ รุ่น HP8108

เริ่มต้นจากไดร์เป่าผมสำหรับมือใหม่กันก่อนเลย ด้วยราคาเพียง 399 บาท เจ้าตัวนี้มีกำลังลมแรงถึง 1000 วัตส์ สามารถปรับระดับความเร็วและแรงของลมได้ถึง 2 ระดับ พร้อมด้วยหัวเป่าแบบปากแคบช่วยให้จัดทรงผมได้ง่ายขึ้น

เลอซาช่า เครื่องมือจัดแต่งทรงผม รุ่น LS0320

สำหรับสาวผมยาวที่อยากให้ผมตรงสวยต้องไม่พลาดเครื่องหนีบผมตัวนี้ สามารถเร่งความร้อนได้สูงสุด 200 องศา พร้อมให้ความร้อนอย่างสม่ำเสมอ ปลอดภัยสำหรับเส้นผมอย่างแน่นอน มาด้วยราคาเพียง 790 บาทเท่านั้น

เลอซาช่า แปรงไฟฟ้า รุ่น LS1152

สำหรับมือใหม่ที่อาจจะยังไม่ถนัดในการไดร์ผม หรือหนีบผม แปรงไฟฟ้าตัวนี้ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ ตัวแปรงสามารถปล่อยความร้อนได้สูงถึง 200 องศา มาพร้อมกับดาบจับคุณภาพ และสายยาวกว่า 1.8 เมตร แค่แปรงหวีลงไปบนเส้นผมก็จะได้เส้นผมที่เข้าทรงและตรงสลวยแล้วล่ะ

พานาโซนิค ไดร์เป่าผม รุ่น EH-ND64-PL ขนาด 2000 วัตต์

ปิดท้ายกันที่ไดร์เป่าผมราคา 990 บาทตัวนี้กันดีกว่า ไดร์เป่าผมขนาด 2000 วัตส์ที่สามารถเป่าผมได้เทียบเท่าขนาด 2300 วัตส์ และมีระบบการป้องกันความร้อน ที่จะช่วยถนอมเส้นผมและหนังศีรษะ ที่นอกจากจะทำให้ผมอยู่ทรงแล้วยังดูแลมันได้อย่างดีด้วย

เครื่องจัดแต่งทรงผมที่ราคาไม่เกิน 1000 บาทที่เราแนะนำไปนี้ เหมาะสำหรับทั้งมือใหม่ที่อยากจะจัดแต่งทรงผม และคนที่กำลังมองหาอุปกรณ์ดูแลที่ไม่หนักกระเป๋าจนเกินไป แต่ที่ Big C ของเราก็ไม่ได้มีแค่นี้ อย่าลืมเข้าเว็บไซต์ www.BIgC.co.th ไปเลือกดูอันที่สนใจได้เลย

*สำหรับราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่น ณ ช่วงเวลานั้น

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว