รีวิวจัดเต็มซัมซุง ตู้เย็น RT25FGRADSA/ST (9.1 คิว)

Big C > ของดีบอกต่อ > รีวิวจัดเต็มซัมซุง ตู้เย็น RT25FGRADSA/ST (9.1 คิว)

ซุปเปอร์บิ๊กพิชิตเครื่องใช้ไฟฟ้า ตอน รีวิวจัดเต็มซัมซุง ตู้เย็น RT25FGRADSA/ST (9.1 คิว)

สำหรับใครที่กำลังหาตู้เย็นใหม่หรือได้ฤกษ์ที่ต้องเปลี่ยนตู้เย็นพอดี วันนี้พี่บิ๊กมีตู้เย็นจาก Samaung มานำเสนอ ด้วยราคาที่ถูกแต่คุณภาพดีต่อยกมารีวิวกันเลยล่ะครับ ที่สำคัญช่วงนี้ยังมีโปรโมชั่นลดราคาถึง 31 ส.ค.2563 นี้ สำหรับ ซัมซุง ตู้เย็น RT25FGRADSA/ST (9.1 คิว) 

สัมผัสเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ทนทานของตู้เย็นรุ่นใหม่จาก Samsung มอบประสิทธิภาพการทำงานอย่างยาวนาน พิเศษด้วยระบบ Digital Inverter Compressor ของ Samsung ปรับความเร็วได้ 7 ระดับ ตอบสนองความต้องการด้านการทำความเย็นที่แตกต่างกัน ซึ่งต่างจากคอมเพรสเซอร์แบบเดิมที่ทำงานสลับหยุดพักตลอดเวลา จึงทำงานได้อย่างราบรื่น ลดการสึกหรอ เพิ่มความทนทาน และลดเสียงรบกวน และคุณจะสบายใจกับค่าไฟฟ้าที่ลดลงและการรับประกันนาน 10 ปี

มีระบบ Cool Packs ที่ช่วยให้ช่องแช่แข็งเย็นนานถึง 8 ชั่วโมง ในกรณีที่ไฟฟ้าดับหรือมีการดึงปลั๊กไฟ Cool Packs ภายในช่องแช่แข็งจะทำให้อาหารยังคงแข็งอยู่นานนับชั่วโมงแม้เมื่อไม่มีกระแสไฟ นอกจากนี้ยังช่วยให้ช่องแช่แข็งยังคงเย็นได้นานถึง 8 ชั่วโมง ดังนั้นอาหารจึงไม่ละลายหรือเน่าเสีย ต้องขอบอกเลยว่าระบบนี้ถูกใจคุณแม่บ้านเป็นอย่างมากสำหรับการป้องกันอาหารไม่ให้เน่าบูด

ความพิเศษยังไม่จบแค่นี้ ทางซัมซุงใส่ใจผู้บริโภคด้วยการออกแบบช่อง Moist Fresh Zone ของ Samsung เป็นลิ้นชักที่ออกแบบอย่างชาญฉลาด รองรับการจัดเก็บอาหารที่เน่าเสียง่ายได้อย่างเหมาะสม ช่วยรักษาความสดใหม่ให้ยาวนานมากขึ้น ซีลที่แน่นหนาป้องกันไม่ให้ความชื้นเล็ดลอดออกไปเมื่อความชื้นอยู่ในระดับต่ำ และช่องระบายอากาศจะปล่อยความชื้นส่วนเกินออกไปเมื่อระดับความชื้นสูงเกินไป

นอกจากนี้ยังมีชั้นวาง Easy Slide มีบานพับแบบหมุน สามารถดึงออกมา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดระเบียบสิ่งต่างๆ และเพิ่มความสะดวกในการเข้าถึงอาหารที่คุณต้องการ แล้วคุณก็จะค้นพบสิ่งที่คุณจัดเก็บไว้ที่ด้านในสุด

สายปาร์ตี้ต้องถูกใจสิ่งนี้ ด้วยชั้นวาง Big Guard ที่มีขนาดลึกกว่าชั้นวางของข้างประตูในตู้เย็นทั่วไป สามารถจัดเก็บขวดนมและขวดน้ำผลไม้ขนาดใหญ่ไว้ที่ประตู รวมไปถึงกระป๋องและขวดเครื่องดื่มสอง แถวเหมาะสำหรับการเก็บขวดเครื่องดื่มทรงสูงต่างๆ พอจะนึกภาพออกใช่ไหมล่ะครับว่ามีอะไรบ้าง ฮ่าๆ

ส่วนตัวผมเป็นคนเซนซิทิฟเรื่องกลิ่นมากเลยนะครับ แต่พอมีแผ่นกรองขจัดกลิ่นทำจาก Activated Carbon ที่ช่วยลดกลิ่นเหม็น ทำให้อากาศสะอาดสดชื่น และรักษารสชาติของอาหารได้ยาวนานกว่า ก็รู้ว่ากลิ่นอาหารไม่มาปนกับเครื่องดื่ม แถมเวลาเปิดตู้เย็นมาก็ไม่มีกลิ่นเหม็น เวลาพาสาวมาที่บ้านก็พร้อมโชว์สกิลทำอาหารจากในของในตู้เย็นได้อย่างมั่นใจ

โดยรวมเวลาผมถือว่าตู้เย็นคุณภาพสูงขนาดนี้ แต่มาในราคาย่อมเยาว์นั้นเป็นอะไรที่คุ้มค่ามาก ขนาดใหญ่กำลังพอดี แบบไม่ได้ใหญ่เกินไปเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางเป็นตู้เย็น 2 ประตูบนล่าง ใช้งานสะดวกชั้นวางของใหญ่ได้ใจ สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูโปรโมชั่นได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว