รีวิวครีมกันแดดที่มีแรงในช่วงนี้ Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++ 50m โลชั่นกันแดดสูตรอ่อนโยน

Big C > ของดีบอกต่อ > รีวิวครีมกันแดดที่มีแรงในช่วงนี้ Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++ 50m โลชั่นกันแดดสูตรอ่อนโยน

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน รีวิวครีมกันแดดที่มีแรงในช่วงนี้ Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++ 50m โลชั่นกันแดดสูตรอ่อนโยน

สวัสดีมิตรรักนักรีวิวนะคะ วันนี้สาวช่างเลือกอย่างเราจะขอมาแนะนำครีมกันแดดตัวดังที่เป็นกระแสอยู่ในช่วงนี้ก็คือ “ Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++ 50m โลชั่นกันแดดสูตรอ่อนโยน” (ชื่อยาวมาก) ขอบ่นนิดหนึ่งนะคะต่อให้เรา Work From Home แต่ครีมกันแดดก็ต้องทานะ ถึงไม่ได้ออกจากบ้านไปโดนแดดแต่แสงจากหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือแสงไฟในบ้านก็ทำลายผิวได้เช่นกันดังนั้นควรทาครีมกันแดดอย่างเป็นประจำเพื่อสร้างเกราะคุ้มกันให้กับผิวนะคะ

ตอนตัดสินใจซื้อเพราะเห็นทางแบรนด์เคลมมาว่าไม่ใส่สารที่ทำร้ายผิวอย่างปราศจาก Alcohol/ Oil / Parabens/ Oxybenzone เเละ มีส่วนผสม Hyaluronic Acid ที่มอบความชุ่มชื่น เนียนนุ่มให้กับผิวหน้า  ซึ่งเวลาเราจะซื้อเซรั่ม โลชั่น หรือครีมกันแดดเราเป็นคนที่จะให้ความสำคัญกับสารประกอบเป็นอย่างมาก พอมีคำว่าปราศจาก Alcohol, Parabens เท่านั้นแหละหยิบลงตะกร้าให้ไวเลย

หลังจากที่ทดลองใช้มาสักระยะเนื้อครีมค่อนข้างบางเบาเกลี่ยง่ายมากและไม่ทิ้งคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะและที่สำคัยไม่หนักหน้าทั้งสูตร Daily (ใช้ทุกวัน) และสูตร Long Wearing (กิจกรรมกีฬา / กลางเเจ้ง) 

ส่วนตัวเราเป็นคนผิวผสมช่วงนี้อยู่บ้านก็จะไม่ได้แต่งหน้าพอทาครีมกันแดดเสร็จก็จะทาแป้งฝุ่นทับอีกทีเพื่อล็อคไม่ให้หน้ามัน เพราะเนื้อครีมกันแดดมีสารที่เรียกว่า Hyaluronic Acid ซึ่งเป็นสารที่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวเป็นอย่างดี หลังทาครีมกันแดดจะรู้สึกเลยว่าผิวหน้านุ่มและชุ่มชื้นขึ้นดังนั้นสาวผิวผสมหรือสาวผิวมันอาจจะต้องใช้แป้งทาควบคู่ไปด้วย แต่สำหรับสาวผิวแห้งเราขอแนะนำเลยว่าคุณจะเลิฟครีมกันแดดตัวนี้เป็นอย่างมาก

สำหรับใครที่กำลังลังเลอยู่ว่าทาแล้วจะแพ้หรือเปล่า เราขอบอกเลยว่าเราก็เป็นหนึ่งคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก ลองมาเยอะ เจ็บมาเยอะ แต่ตัวนี้คือไม่แพ้ค่ะ เพราะเป็นครีมกันแดดสูตรอ่อนโยนที่ปราศจากส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการแพ้จึงเหมาะกับทุกสภาพผิวมั่นใจท้าแดดได้ทุกสถานการณ์ กันน้ำ กันแดดได้สบายหายห่วง

แต่ช่วงนี้ไม่ได้ออกไปไหนก็ใช้สูตร Daily ไปก่อนที่สามารถใช้ได้ทุกวัน ถึงอยู่บ้านก็ต้องดูแลผิวให้ดีที่สุดนะคะ และที่สำคัญสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ คลิก

แชร์เรื่องราว