รวมของจำเป็นต้องเตรียมไว้ ไปถวายสังฆทาน ทำบุญ วันวิสาขบูชา 2565

Big C > ของดีบอกต่อ > รวมของจำเป็นต้องเตรียมไว้ ไปถวายสังฆทาน ทำบุญ วันวิสาขบูชา 2565

ใกล้ถึงวันวิสาฆบูชาเเล้ว วัน วิสาขบูชา 2565 นี้ตรงกับวันที่ 15 พฤษภาคม 2565 เป็นวันสำคัญทางพุทธศาสนาอีกวันหนึ่ง ที่พุนธศาสนิกชนทุกนิกายทั่วโลกต่างให้ความสำคัญ บิ๊กซีจึงอยากชวนเพื่อนๆ มาจัดชุดสังฆทาน สำหรับเตรียมไปทำบุญในวันวิสาขบูชา ที่จะถึงนี้ โดยขอคัดเอา 10 สิ่งของที่จำเป็นสำหรับพระสงฆ์มานำเสนอ รับรองว่าหาซื้อง่าย จัดง่าย พระสงฆ์ได้ใช้ประโยชน์แน่นอนค่ะ

1. หน้ากากอนามัยสำหรับพระสงฆ์

ในยุค New Normal ที่เป็นช่วงโควิด 19 นี้ หน้ากากอนามัยเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคน รวมถึงพระสงฆ์ด้วย ซึ่งเดี๋ยวนี้ หน้ากากอนามัยก็มีการออกแบบให้เหมาะกับพระสงฆ์ ที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้

หน้ากากอนามัยสำหรับพระสงฆ์
พิกัด ช้อป >> หน้ากากอนามัยสำหรับพระสงฆ์

2. ชุดยาสามัญประจำบ้าน

ปัจจัยสี่ ที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต หากมีสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น จำเป็นต้องมีชุดยาสามัญประจำบ้าน ไว้สำหรับการบรรเทาอาการเบื้องต้น

ชุดยาสามัญประจำบ้าน

พิกัดช้อป >> ชุดยาสามัญประจำบ้าน

3. ชุดแอนติโควิดเซ็ต สำหรับพระสงฆ์

ชุดแอนติ โควิดเซ็ต ชุดถวายสังฆทานสำหรับพระสงฆ์ที่ประกอบไปด้วยสิ่งจำเป็นในการป้องกันโรคโควิด 19 ได้แก่ หน้ากาก Face Shield หน้ากากผ้า และเจลอนามัยล้างมือ

3. ชุดแอนติโควิดเซ็ต สำหรับพระสงฆ์

พิกัดช้อป >> ชุดแอนติโควิดเซ็ต สำหรับพระสงฆ์

– บุญอนันต์ สังฆทาน ชุดแอนติ โควิดเซ็ต สำหรับพระสงฆ์ ชุด 3 ชิ้น
– ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี สีสุภาพ เหมาะสำหรับถวายให้กับพระสงฆ์
– เหมาะสำหรับถวายให้กับพระสงฆ์ใช้งานเพื่อป้องกันโรคโควิด 19
– ใน 1 ชุด ประกอบไปด้วย

1. หน้ากาก Face Shield สีพระราช พิมพ์สติกเกอร์ หน้ากาก Face Shield ประกอบไปด้วย PVC ฟองน้ำ และยางยืด สำหรับป้องกันละอองไวรัส เชื้อโรคต่างๆ ที่มากับสารคัดหลั่ง เช่น น้ำลาย รวมถึงฝุ่นผงไม่ให้เข้าตา
2. หน้ากากผ้าฝ้ายมัสลิน สีพระราช ผลิตจากผ้ามัสลิน 3 ชั้น รวมช่องใส่แผ่นกรอง เนื้อผ้ามัสลินเกรดคุณภาพ เนื้อสัมผัสนิ่ม ไม่ระคายเคืองขณะสวมใส่ ตัดเย็บประณีตสวยงามรูปทรงกระชับหน้า
3. เจลอนามัยล้างมือ ขนาด 50 มล. สำหรับพระสงฆ์ แอลกอฮอลล์ 70% ทำให้สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ และไม่ผสมน้ำหอม

4. ผ้าไตรจีวร

เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่คุณและครอบครัว ขอแนะนำไตรอาศัยโทเร ใช้สำหรับถวายแด่พระภิกษุสงฆ์ในวันสำคัญทางศาสนาต่างๆ นอกจากนี้จะถวายเพื่อทำบุญกุศลก็ได้

ผ้าไตรจีวร

พิกัดช้อป >> ไตรอาศัยโทเร 1.9 ม. เนื้อผ้าดี ใช้งานได้นาน

5. รองเท้าแตะ

รองเท้าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จำเป็น สำหรับพระสงฆ์ หากทำบุญถวายสังฆทาน ด้วยรองเท้านั้น จะได้รับอานิสงส์ ให้เดินทางอย่างปลอดภัย ไปที่แห่งใดก็พบเจอกับโชคลาภ มีบริวาณคอยช่วยเหลือในการทำสิ่งต่างๆ ทำให้มีความสะดวกราบรื่น ไปได้ด้วยดี

รองเท้าแตะ

พิกัดช้อป >> รองเท้าแตะ

6. ร่ม 

หากทำบุญถวายสังฆทาน ด้วยร่ม จะได้รับอานิสงส์ที่ส่งผลให้ชีวิตมีเเต่ความร่มเย็นเป็นสุข มีเเต่คนเคารพนับถือ ยามตกยากจะมีปาฏิหารย์ ช่วยให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี ลูกหลานจะไม่สร้างความทุกข์กาย ทุกข์ใจให้ 

ร่มพระ

6. หมอน อาสนะ 

หากทำบุญถวายสังฆทาน ด้วยหมอน หรือ อาสนะ จะได้รับอานิสงส์ในเรื่องการเป็นผู้ที่มีความอดทน อดกลั้น ทำงานใดก็สำเร็จ จะมีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชูอยู่เสมอ

 ชุดสังฆทานผ้านวมและหมอน
ชุดสังฆทานอาสนะ ลายหลุยส์
อังสะ โทเร

7. ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด

หากทำบุญถวายสังฆทาน ด้วยผลิตภัณท์ทำความสะอาด ชำระร่างกายไม่ว่าจะเป็น สบู่ ยาสระผม ยาสีฟัน น้ำยาล้าง หรือผลิตภัณฑ์ถู ขัด ต่างๆ จะช่วยชำระล้าง สิ่งไม่ดี สิ่งชั่วร้าย ให้หมดไปจากชีีวิต และได้รับอานิสงส์ผิวพรรณผ่องใส เนื้อตัวสะอาดสะอ้าน ช่วงให้ผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ ไปได้อย่างง่ายดาย 

พฤกษานกแก้ว สบู่ก้อน กลิ่นมะลิ 70 ก.
ไลปอนเอฟ น้ำยาล้างจาน
ชุดถังปั่นมือตระกร้าสแตนเลส สำหรับถูพื้น

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับไอเดียการจัดเซ็ทสังฆทานสำหรับวันวิสาขบูชาที่จะถึงนี้ ใครที่ตั้งใจจะไปทำบุญถวายสังฆทาน ในวัน วิสาขบูชา 2565 นี้ พี่บิ๊กกี้ขออนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอให้มีความสุขในวันหยุดวันวิสาขบูชานี้กันถ้วนหน้าค่ะ

สั่งซื้อสินค้า สำหรับถวายสังฆทาน ที่นี่เลย >> สินค้าสังฆทาน

ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่

Facebook : Big C

Line Official : Big C TH

บทความที่นาสนใจ : Big C Blog

บิ๊กซี ซื้อง่าย ไลน์หรือโทร : Call Chat Shop

บิ๊กซี ออนไลน์ :Big C Shopping Online

แชร์เรื่องราว