เลือกซื้ออุปกรณ์ตั้งแคมป์ปิ้งในห้างบิ๊กซีด้วยงบ 1000 บาท

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > เลือกซื้ออุปกรณ์ตั้งแคมป์ปิ้งในห้างบิ๊กซีด้วยงบ 1000 บาท

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน เลือกซื้ออุปกรณ์ตั้งแคมป์ปิ้งในห้างบิ๊กซีด้วยงบ 1000 บาท 

วันหยุดยาวทั้งทีต้องหาที่เที่ยว แต่เราจะไปแบบจองโรมแรมนอนมันธรรมดาเกินไป สายลุยอย่างเราต้องแคมป์ปิ้งเท่านั้น ได้ทั้งความสนุก ความติดธรรมชาติ แถมยังมีอะไรให้ทำร่วมกับคนที่ไปออกทริปด้วย ช่วยกันกางเต๊นท์ ช่วยกันทำกับข้าว แค่คิดการสนุกแล้วล่ะ แต่จะไปตั้งแคมป์ปิ้งทั้งทีเราต้องหาอุปกรณ์กันสักหน่อย ด้วยการไปซื้อ อุปกรณ์ตั้งแคมป์ปิ้งในห้างบิ๊กซีด้วยงบ 1000 บาท ไปดูกันว่ามีอะไรที่ซื้อได้บ้าง?

เบสิโค เต็นท์ลายพรางตั้งแคมป์กลางแจ้ง สำหรับ 2 คน ราคา 94 บาท 

ช่วงนี้ไปเดินบิ๊กซีแล้วตกใจแรงมาก เจอเต๊นท์ลดราคาเหลือ 94 บาท แทบขยี้ตาอ่านอีกทีเลยล่ะ แถมยังเป็นเต๊นท์ใหม่คุณภาพดีนอนได้ 2 คน กำลังดี เสาเต็นท์ เป็นไฟเบอร์กลาส เส้นผ่านศูนย์กลาง 6.9 มม. เต็นท์เป็นผ้าโพลีเอสเตอร์ น้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก ด้วยถุงจัดเก็บ ประตู จำนวน 1 ประตู​ เต็นท์กันน้ำได้เป็นอย่างดี เค้าจัดโปรโมชั่นลดจนกว่าของจะหมด ถ้าใครที่ชอบตั้งแคมป์ปิ้งต้องรีบมาบิ๊กซีโดยด่วน

* เงื่อนไขลดราคาสินค้าพิเศษตั้งแต่วันที่ 23/07/2020 – 31/12/2020 เท่านั้น หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

ถุงนอน ราคา 499 บาท

ถุงนอนราคาย่อมเยารุ่นนี้ ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์ความทนทานสูง มีความนุ่มเป็นพิเศษ ผ้าด้านนอกเป็นโพลิเอสเตอร์ บุด้วยใยสังเคราะห์ ทำให้ใช้งานได้ยาวนาน ที่สำคัญมีน้ำหนักที่เบามาก เหมาะสำหรับพกพา ในขณะเดินเท้าไปตั้งแคมป์ในระยะไกล จะช่วยให้เดินทางได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น

เก้าอี้ปิคนิค  ราคา 129 บาท

เก้าอี้ปิคนิค รุ่น S-806 ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ออกแบบมาอย่างสวยงาม ฐานแข็งแรง มั่นคงแข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้นาน พับเก็บได้ง่าย สะดวกในการใช้งาน ด้วยขนาดที่เล็ดกระทัดรัดทำให้สามารถหยิบออกมากางนั่งทุกที่ที่ต้องการ

ตะเกียงพร้อมเข็มทิศ ทรงโบราณ ราคา 199 บาท

เพื่อเพิ่มบรรยากาศแห่งการตั้งแคมป์ปิ้งเราจึงต้องมีตะเกียงทรงโบราณกันสักหน่อย แถมยังมีฟังก์ชันการใช้งานที่ยอดเยี่ยม ทำให้คุณพร้อมที่จะลุยไปกับการท่องเที่ยวของคุณอย่างสบายใจ ด้วยวัสดุคุณภาพดีที่ให้แสงสว่าง แข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้นาน สามารถใช้และเก็บได้อย่างง่ายดาย สะดวกต่อการพกพา และกล่องนี้ยังมีเข็มทิศแถมมาด้วย

ค่าเสียหายทั้งหมดสำหรับการเดินเลือกซื้ออุปกรณ์ตั้งแคมป์ปิ้งในครั้งนี้จ่ายไปทั้งหมด 921 ซึ่งอยู่ในงบ 1000 บาท แบบมีเงินทอนเหลือกลับบ้านด้วยนิดหน่อย วันนี้ถือว่ามิชชั่นคอมพลีส ไว้ค่อยหน้าเรามาเดินเลือกซื้อของในห้างบิ๊กซีด้วยงบที่จำกัดกันใหม่

  ***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว