4 วิตามินบำรุงสมองตัวดังที่ชาวออฟฟิศต้องมี

Big C > ของดีบอกต่อ > 4 วิตามินบำรุงสมองตัวดังที่ชาวออฟฟิศต้องมี

รักใครให้ดูแลเทคแคร์นะคะ ตอน รวม 4 วิตามินบำรุงสมองตัวดังที่ชาวออฟฟิศต้องมี 

พอเข้าสู่วัยทำงานสมองมักจะทำงานหนักกว่าตอนเรียน เพราะเรานั้นต้องเครียดและใช้ความคิดเรื่องงานหนักมาก แถมยังมีเรื่องชีวิตส่วนตัวเข้ามาให้คิดอีก ทีนี้สมองก็ทำงานหนักจนเกิดความเครียดสะสม หากเราปล่อยปละละเลย ตอนนั่งทำงานก็อาจทำให้สมองไม่ลื่นไหลคิดงานไม่ออก ดังนั้นเราต้องดูแลและบำรุงตัวเองดีๆ ด้วย 4 วิตามินบำรุงสมองตัวดังที่ชาวออฟฟิศต้องมี!

Mega We Care Nat B 

อาหารเสริมบำรุงสมอง Mega We Care Nat B เป็นวิตามินที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยที่ร่างกายและสมองขาดวิตามิน B ต้องการเพิ่มวิตามินให้กับสมองเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน สามารถลองไปซื้อมารับประทานกันได้นะคะ จุดเด่นของตัวนี้ คือ มีส่วนผสมของวิตามิน B ที่เข้มข้นทั้งวิตามิน B1, B2, B6 และ B12 นอกจากนี้ ยังมีกรดโฟลิกและไบโอติน ที่ช่วยเสริมการบำรุงและเสริมสร้างการทำงานของสมองได้อย่างเต็มที่  

Vistra Salmon Fish Oil 1000 mg Plus Vitamin E

ใครที่ต้องการเพิ่มสมาธิ ไหวพริบหรือจำเป็นต้องใช้ความคิดเยอะ ๆ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ เพราะประกอบไปด้วยน้ำมันปลาแซลมอนจากประเทศไอซ์แลนด์ถึง 1,000 มิลลิกรัม ใน 1 แคปซูล มีโอเมก้า 3 ที่มีคุณสมบัติเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมอง ทำให้สมองของคุณได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่แน่นอน 

Blackmores Exec B’s Nervous System Support

Blackmores Exec B’s Nervous System Support เหมาะกับวัยเรียน วัยทำงานหรือวัยสูงอายุ ที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเองมากนัก อาจทำให้บำรุงสมองได้ไม่เต็มที่และได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้รวมสารบำรุงที่เพียงพอต่อสมองเราไว้ช่วยเรื่องความเครียดและความเหนื่อยล้า ในส่วนของสารบำรุงหลักนั้นก็มีทั้งวิตามิน B ชนิดต่าง ๆ วิตามิน C และแร่ธาตุต่าง ๆ ได้แก่ โปแตสเซียม แมกนีเซียมและสังกะสี รับประทานตัวนี้แล้วบอกลา ยาคลายเครียดได้เลย

Banner Bright

อาหารเสริมอีกตัวที่มีประสิทธิภาพการบำรุงสมองด้านความจำ และสร้างความเฟรชให้กับร่างกาย พร้อมต่อสู้กับงานหนัก ๆ ตรงหน้าได้ ซึ่งอาหารเสริมตัวนี้ประกอบไปด้วยสารอาหารถึง 29 ชนิด ทั้งกรดอะมิโน 18 ชนิด บวกกับสารบำรุงสมองอีก 11 ตัว เช่น โปรตีน น้ำมันปลา วิตามิน B คอมเพล็กซ์, เลซิติน, กรดโฟลิก, เซเลเนี่ยม และ Zinc เป็นต้น นับว่าได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่และครบถ้วน ไม่น้อยกว่าอาหารเสริมบำรุงสมองอื่น ๆ อย่างแน่นอน

สารอาหารต่าง ๆ ใน Banner Bright จะช่วยทั้งเรื่องสมาธิ ความจำ ไม่ว่าจะปัญหาการขาดสมาธิ สมาธิสั้น ปัญหาขี้หลงขี้ลืมหรือสมองจำจดน้อยลง และช่วยในเรื่องความผิดปกติของเส้นประสาท เช่น ความเครียด โรคซึมเศร้า หงุดหงิด หรืออารมณ์ไม่ปกติ ปัญหาเหล่านี้ สามารถแก้ไขได้

ใครที่มีความเครียดสะสม นอนหลับยาก คิดงานไม่คิดออก สมองไม่ลื่นไหล เราขอแนะนำให้เลือกซื้อวิตามินบำรุงสมองสักตัวไปทานนะคะ เพื่อช่วยผ่อนคลายความเครียดและช่วยให้คุณมีแรงแก้ปัญหาต่างๆ ได้ดี หากสนใจอยากซื้อก็สามารถไปหาซื้อได้ที่ร้านเพรียวในบิ๊กซีทุกสาขาหรือสั่งซื้อออนไลน์ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว