ไอเทมเด็ดเพื่อผิวขาวใสสุขภาพดีด้วยเซนทิโอ วิตามินซี อาฟเตอร์ บาธ บอดี้ เอสเซ้นส์

Big C > ของดีบอกต่อ > ไอเทมเด็ดเพื่อผิวขาวใสสุขภาพดีด้วยเซนทิโอ วิตามินซี อาฟเตอร์ บาธ บอดี้ เอสเซ้นส์

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน ไอเทมเด็ดเพื่อผิวขาวใสสุขภาพดีด้วยเซนทิโอ วิตามินซี อาฟเตอร์ บาธ บอดี้ เอสเซ้นส์

ขอเสียงคนอยากมีผิวขาวใสหน่อยค่าาาา ใครที่อยากมีผิวขาวใสเปล่งประกายต้องฟังทางนี้ เพราะวันนี้เรามีไอเทมดีๆ มีฝาก เพื่อนที่อยากมีผิวขาวอย่างธรรมชาติ เพียงใช้เซนทิโอ วิตามินซี อาฟเตอร์ บาธ บอดี้ เอสเซ้นส์ หลังอาบน้ำก็ช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้แล้ว ตอบคอนเซ็ปต์อาบแล้วตบจบปัญหาผิวคล้ำ!

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย เอสเซ้นส์เข้มข้น อุดมด้วยเทคโนโลยีนาโนวิตามินซี ฟื้นบำรุงผิวแลดูกระจ่างใส พร้อมผสานพลัง Hyaluron Complex และ Double Moisturizer Lock ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิวกายได้ยาวนาน เอสเซ้นส์ซึมซาบสู่ผิวไม่เหนอะหนะ ให้ผิวแลดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

SCENTIO VITAMIN C AFTER BATH BODY ESSENCEขนาด 450ml. เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้ความรู้สึกเหมือนเจลอาบน้ำ วิตามินซี บอดี้ ไวท์ ชาวเวอร์ เซรั่ม เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายแบบเข้มข้น อุดมด้วยเทคโนโลยีนาโนวิตามินซี ฟื้นบำรุงผิวแลดูกระจ่างใส พร้อมผสานพลัง Hyaluron Complex และ Double Moisturizer Lock ช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นให้ผิวกายได้ยาวนาน เอสเซ้นส์ซึมซาบสู่ผิวไม่เหนอะหนะ ให้ผิวแลดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

จุดเด่นของเซนทิโอ วิตามินซี อาฟเตอร์ บาธ บอดี้ เอสเซ้นส์ 

  • อุดมด้วยเทคโนโลยีนาโนวิตามินซี
  • ซึมซาบสู่ผิวไม่เหนอะหนะ 
  • ผิวขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ตัวเนื้อของผลิตภัณฑ์มาในรูปแบบของเจลใส แต่เข้มข้นไปด้วยสารบำรุง แต่ความเข้มข้นนั้นก็ไม่ได้นำมาความเหนียวเหนอะหนะมาด้วยแต่อย่างใด เพราะตัวเอสเซ้นส์จะซึบซาบเข้าไปในผิวอย่างรวดเร็ว หลงเหลือไว้เพียงกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่จะติดตัวสาว ๆ ไปนั่นเองค่ะ อย่างที่บอกว่าเจ้าตัวนี้จำเข้ามาบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ก็เพราะ เซนทิโอ วิตามินซี อาฟเตอร์ บาธ บอดี้ เอสเซ้นส์ อุดมด้วยเทคโนโลยีนาโนวิตามินซี ที่จะเข้ามาทำให้ผิวของสาว ๆ กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาตินั่นเองค่ะ

นอกจากวิตามินซีในเอสเซ้นส์สุดเข้มข้นแล้ว ยังมีส่วนผสมสำคัญที่จะช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้น บำรุงผิวที่แห้งให้มีความนุ่มเนียนมากขึ้น พร้อมยังกักเก็บน้ำไว้ให้ผิวกายได้อย่างยาวนานอีกด้วยนะคะ ซึ่งความไม่เหนอะหนะแต่ชุ่มชื้นนี้เองก็ทำให้สาว ๆ สามารถใช้ทาก่อนนอนได้เลยแบบไม่ต้องกลัวไม่สบายตัวเลยล่ะค่ะ บำรุงเน้น ๆ ขนาดนี้แล้ว ถ้าสาว ๆ สนใจก็สามารถคลิกเข้า www.BigC.co.th ไปเลือกซื้อได้เลยนะคะ เพราะ เซนทิโอ วิตามินซี อาฟเตอร์ บาธ บอดี้ เอสเซ้นส์ มาในขนาด 450 มล. ด้วยราคาเพียง 195 บาทเท่านั้น คุ้มสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว