รีวิวจัดเต็มกับยูเซอรีน ไฮยาลูรอน เอชดี ฟิลเลอร์ โอเวอร์ไนท์ ทรีทเม้นต์ เซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิวในชั่วข้ามคืน

Big C > ของดีบอกต่อ > รีวิวจัดเต็มกับยูเซอรีน ไฮยาลูรอน เอชดี ฟิลเลอร์ โอเวอร์ไนท์ ทรีทเม้นต์ เซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิวในชั่วข้ามคืน

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน รีวิวจัดเต็มกับยูเซอรีน ไฮยาลูรอน เอชดี ฟิลเลอร์ โอเวอร์ไนท์ ทรีทเม้นต์ เซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิวในชั่วข้ามคืน

ถึงคราวต้องงัดไม้เด็ดเซรั่มตัวดังที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้เปล่งปลั่งชั่วข้ามคืนและยังเหมาะกับสาววัย 30+ อีกด้วย เป็นเซรั่มสูตรกลางคืนที่ช่วยในเรื่องของการลดริ้วรอย จุดด่างดำตามวัย ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กลับมาเนียนฉ่ำเด้งสุขภาพดี

มาดูกันว่า Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment

นวัตกรรมใหม่ล่าสุดในสกินแคร์ ที่เปรียบเสมือนมีผู้เชียวชาญมาทำทรีตเมนต์ให้ทุกคืน จาก 2 พลังเซรั่มเฉพาะของยูเซอรีน ฟื้นฟูผิวอิ่มฟูเปล่งประกายชั่วข้ามคืนเมื่ออายุมากขึ้น ไม่เพียงผิวสูญเสีย Hyaluronic acid จนเกิดเป็นริ้วรอยลึก เพราะความชุ่มชื่นในผิวลดลง แต่ขบวนการผลักเซลล์เสียยจะเริ่มช้าลงด้วย ทำให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วกองสะสมอยู่บนผิวชั้นบนหนาแน่นขึ้นเรื่อยๆ และหลุดออกได้ยากขึ้น ผิวจึงหยาบไปเรียบเนียน และเริ่มเห็นจุดด่างดำตามวัย

เป็นนวัตกรรมล่าสุดของยูเซอรินที่ผสานเซรั่มทั้ง 2 สูตรไว้ในขวดเดียว ที่คุณสามารถใช้งานพร้อมกันเดียวเพียงหนึ่งปั้มเซรั่มทั้ง 2 ก็จะออกมาพร้อมกัน และสามารถฟื้นบำรุงผิวในยามค่ำคืนให้กลับมากระจางใสด้วยการทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพของตัวเซรั่ม

Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment มีส่วนผสมจาก AHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส เร่งการผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสีย อย่างอ่อนโยน พร้อมฟื้นบำรุงให้ผิวได้รับการพักผ่อนเต็มที่ ช่วยให้ผิวนุ่มกระจ่างใส เปล่งประกายชั่วข้ามคืน และมี [HD] Filler เจลซีรั่มฟิลเลอร์เนื้อแน่นเข้มข้น ผสานโมเลกุลเล็กและใหญ่ ช่วยเติมริ้วรอยลึกทุกระดับ ให้ผิวแน่นเด้งกระชับ อิ้มฟูทุกมิติ

เนื้อเซรั่ม 

เป็นเนื้อครีมแบบข้นและเนื้อเจลเข้มข้น

สีของเซรั่ม 

เป็นสีขาวและสีใส

กลิ่น

มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตามสไตล์ของยูเซอรีน

วิธีใช้

ใช้ตอนกลางคืนเท่านั้น

กดกลางหัวปั๊มให้เซรั่มออกมาพร้อมกัน และผสมให้เซรั่มเข้ากัน

หลังจากทดลองใช้ ส่วนตัวชอบเนื้อเซรั่มที่ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะและมีกลิ่นหอมอ่อนๆ และเรื่องช่วยให้ผิวกระจ่างใสคือตรงตามคำเคลม และพวกจุดด่างดำตามวัยนี่จะเห็นผลชัดมาก แต่พวกริ้วรอยตามหน้าผากกับร่องแก้มก็ดูกระชับขึ้นอาจจะต้องใช้เวลาในการรักษาอย่างน้อยสัก 1-2 เดือน เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

สำหรับใครที่อยากลองใช้ Eucerin Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment ก็สามารถหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว