รวมเครื่องปั่นน้ำผลไม้ที่ราคาไม่เกิน 1000 บาท

Big C > ของดีบอกต่อ > รวมเครื่องปั่นน้ำผลไม้ที่ราคาไม่เกิน 1000 บาท

ซุปเปอร์บิ๊กพิชิตเครื่องใช้ไฟฟ้า ตอน รวมเครื่องปั่นน้ำผลไม้ที่ราคาไม่เกิน 1000 บาท 

ถึงเวลาเอาใจคุณแม่บ้านด้วยการรวมเครื่องปั่นน้ำผลไม้ที่ราคาไม่เกิน 1000 บาท ในห้างบิ๊กซี ที่อัดแน่นทั้งคุณภาพและฟังค์ชั้นการใช้งาน ส่วนเรื่องราคาและความคุ้มค่าก็จัดเต็มอย่างแน่นอน อย่ารอช้ามาดูกันเลยดีกว่าครับ ว่ามีเครื่องปั่นรุ่นไหนแบรนด์ไหนที่น่าซื้อกลับบ้านบ้าง?

ฟิลิปส์ เครื่องปั่น ขนาด 1 ลิตร รุ่น HR2056

เครื่องปั่นฟิลิปส์  ขนาด 1 ลิตร รุ่น HR2056 ใช้มอเตอร์ 350 วัตต์ ด้วยกำลังไฟ 450 วัตต์และระบบป้องกันมอเตอร์ร้อนจัด โถพลาสติกทนต่อการแตกร้าว ป้องกันการแตกร้าวด้วยโถปั่นพลาสติกทนแรงกระแทก โถปั่น 1.2 ลิตร มีความจุขณะทำงาน 1 ลิตร ใบมีดสแตนเลสสตีล 4 แฉก เพื่อการผสมคลุกเคล้าที่มีประสิทธิภาพ ใบมีดที่ได้รับการออกแบบใหม่นี้จะผสมผลานและตัดส่วนผสมทั้งแข็งและอ่อน ปุ่มหมุนช่วยให้ใช้งานอุปกรณ์ได้ง่าย เลือก “ฟังก์ชันการปั่น” หรือ “ฟังก์ชันปั่นชั่วขณะ” ด้วยปุ่มเพียงปุ่มเดียว อุปกรณ์ทุกชิ้นใช้กับเครื่องล้างจานได้ สามารถทำความสะอาดชิ้นส่วนที่ถอดออกได้ทั้งหมดด้วยเครื่องล้างจาน พร้อมการป้องกันการเกิดอุณหภูมิร้อนจัด มอเตอร์เครื่องปั่น Philips ของคุณถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันการเกิดอุณหภูมิร้อนจัดหรือสภาวะกระแสไฟเกินระหว่างการใช้งาน และที่สำคัญตัวเครื่องแข็งแรงสามารถใช้งานได้ยาวนาน 

ชาร์ป เครื่องปั่น รุ่น EM-ICE2

เครื่องปั่นคุณภาพดี จากชาร์ป รุ่น EM-ICE2  ดีไซน์สวยงามทันสมัย มาพร้อมใบมีดแหลมคม ปั่นแหลกละเอียดภายในไม่ถึงนาที ตัวเครื่องทำจากพลาสติกอย่างดี แข็งแรง ทนทาน ใบมีดสเตนเลส คมกริบ โดยใช้กำลังไฟ 450 วัตต์ เท่านั้น

อิมาร์เฟล็กซ์ เครื่องปั่น รุ่น IF315

อิมาร์เฟล็กซ์ เครื่องปั่น รุ่น IF315 1.5 ล. เครื่องเล็กแต่ทรงพลังและทนทาน มาพร้อมกับโถขนาดใหญ่ปั่นจุใจ ใช้ใบมีดปั่นสแตนเลสคุณภาพ ไม่เป็นสนิม สามารถปั่นได้ทั้งเครื่องดื่มและอาหารได้หลากหลาย สามารถปรับ Speed ความเร็วได้ 3 ระดับ มอเตอร์กำลังสูง ปั่นละเอียดในเวลารวดเร็ว ใช้กำลังไฟ 350 วัตถ์ 

ทีฟาล์ว เครื่องปั่นอเนกประสงค์ 1.5 ล. รุ่น Blendeo BL2A0166

Tefal Blendeo คือเครื่องปั่นอาหารที่ใช้งานง่าย สะดวกสบาย มีขนาดกะทัดรัด ใช้งานได้อย่างมั่นใจ ช่วยให้คุณเตรียมส่วนผสมที่มีเนื้อเนียนละเอีนดได้อย่างหลากหลาย ด้วยใบมีด 4 แฉกที่มีความทนทานเป็นพิเศษ ผลิตจาก Zelkrom ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความทนทานของเรา สามารถถอดล้างได้ จึงทำความสะอาดได้ง่ายและรวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถใช้งานบดน้ำแข็งได้โดยไม่ทำให้โถปั่นเสียหาย มีปุ่มหมุนควบคุมการทำงานจับถนัดมือที่สามารถปรับความเร็วได้ 2 ระดับ และเลือกปั่นเป็นจังหวะได้ เพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสของส่วนผสมตามแบบที่คุณต้องการ ตัวโถปั่นมีความจุ 1.5 ลิตร จึงสามารถใช้งานเพื่อการปั่นส่วนผสมได้ในปริมาณที่พอเพียง และถ้วยตวงที่ใช้สำหรับการตวงส่วนผสมเพื่อความแม่นยำ เติมส่วนผสมได้ง่ายและปลอดภัย

นี่แหละครับเครื่องปั่นคุณภาพดีที่มีฟังค์ชั่นการทำงานครบครัน แถมยังมีราคาถูก คราวนี้คุณแม่บ้านก็จะมีเครื่องปั่นอเนกประสงค์ไว้ใช้งานในครัวอย่างจุใจ หากใครที่สนใจก็สามารถแวะมาเลือกซื้อได้ที่บิ๊กซีทกสาขาหรือสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว