Apple เปิดตัว “ผ้าเช็ดรอย” ทำความสะอาดหน้าจอ ขายดีมาก!

Big C > ของดีบอกต่อ > Apple เปิดตัว “ผ้าเช็ดรอย” ทำความสะอาดหน้าจอ ขายดีมาก!

เปิดตัวสุดว้าว ผ้าเช็ดรอย Apple

หลังจากที่เปิดตัวไอเทมใหม่ให้แฟนๆได้ฮือฮากันไปแล้ว  Apple ก็ยังได้เปิดตัวอีกหนึ่งสินค้ากับ “ผ้าเช็ดรอย” สำหรับทำความสะอาดหน้าจออุปกรณ์ Apple ที่แน่นอนว่าขายดีจนของขาดตลาดกันไปเป็นที่เรียบร้อย

ทำไมต้องผ้าเช็ดรอย Apple

สำหรับ”ผ้าเช็ดรอย” ก็จัดว่าเป็นไอเทมมาแรง โผล่มาแบบงงๆแต่ได้รับความสนใจมาก ซึ่ง ทาง Apple เค้าก็ได้เคลมเอาไว้ว่าผ้าเช็ดรอยผืนนี้ทำมาจากวัสดุที่อ่อนนุ่มและไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วน จึงใช้ทำความสะอาดจอภาพ Apple ทุกชนิด รวมถึงกระจก Nano-texture ได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

ด้านการใช้งาน  ผ้าเช็ดรอยนี้สามารถใช้เช็ดทำความสะอาดไอเทมทุกตัวของ Apple  อย่าง  iPhone, iPad, MacBook, , Apple Watch และจอภาพ Pro Display XDR 

ผ้าเช็ดรอยมีอะไรให้บ้าง

ทางApple ไม่ได้ลงดีเทลเกี่ยวกับผ้าเช็ดรอยเอาไว้มากนัก  แต่ที่แน่ๆเลยคือในกล่องก็จะได้ผ้าเช็ดรอย 1 ผืนถ้วน  โดยเจ้าผ้าเช็ดรอยนี้มีลักษณะดูอ่อนนุ่ม สีออกเทาๆและมีโลโก้Apple ที่ตัวผ้า  ในส่วนของราคาจะอยู่ที่ 19 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือ 690 บาทนั่นเอง

เรียกได้ว่าผ้าเช็ดรอยก็ได้กลายเป็นอีกหนึ่งไอเทมจาก Apple ที่หลายๆคนตามเก็บไปแล้ว  และถ้าสนใจไอเทมอื่นๆจาก Apple พร้อมโปรโมชั่นดีๆสุดพิเศษ ก็สามารถเลือกดูสินค้าได้ที่บิ๊กซีเลยนะ คลิกดูเลย

ติดตามไอเทม Gadget เด็ด ราคาโดน ได้ที่ Facebook Page Big Power Sale

แชร์เรื่องราว