รวมกาต้มน้ำที่ราคาไม่เกิน 300 บาท

Big C > ของดีบอกต่อ > รวมกาต้มน้ำที่ราคาไม่เกิน 300 บาท

ซุปเปอร์บิ๊กพิชิตเครื่องใช้ไฟฟ้า ตอน รวมกาต้มน้ำที่ราคาไม่เกิน 300 บาท 

สำหรับใครที่กำลังหากาต้มน้ำดีๆ สักเครื่องแต่มีงบจำกัด วันนี้ผมก็คัดสรรกาต้มน้ำที่ถูกและดีในราคาไม่เกิน 300 บาท มาฝากเพื่อนๆ ด้วยล่ะครับ นี่ก็เป็นเดือนทุกท้ายของปีด้วยออฟฟิศไหนที่เล่นจับฉลากแลกของขวัญกันก็สามารถเลือกซื้อกาต้มน้ำไปจับฉลากได้นะครับ ของดีที่ใช้ประโยชน์ได้จริง มาดูกันเลยว่ามีรุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง?

กาต้มน้ำ เวลโค่  ราคา 199 บาท

กาต้มน้ำขนาดเล็ก ร้อนเร็ว ร้อนนาน กับเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพ ใช้ต้มน้ำร้อนสำหรับชงเครื่องดื่มต่าง ๆ ตัวถังน้ำจุได้เยอะ เหมาะสำหรับใช้ในสำนักงาน หรือในบ้าน ได้มาตรฐาน และปลอดภัย ผ่านการผลิตที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย มั่นใจในคุณภาพ มาในขนาด 1.5 ลิตร

กาต้มน้ำไฟฟ้าไร้สาย อ๊อตโต้ ราคา 259 บาท

สำหรับต้มน้ำร้อน สำหรับชงเครื่องดื่มต่าง ๆ ร้อนเร็วภายใน 4 นาที ตัดไฟอัตโนมัติเมื่อน้ำแห้ง ตัวเครื่องผลิตจากสแตนเลสคุณภาพดี ปลอดสนิม 100% มีความทนทาน เป็นกาต้มน้ำแบบไร้สาย มือจับทำจากพลาสติกกันความร้อน มีช่องรินน้ำขนาดใหญ่ รินน้ำได้สะดวก ตัดไฟอัตโนมัติเมื่อน้ำแห้ง น้ำร้อนไวภายใน 4 นาที  ขนาด 1.8 ลิตร 

คานโด้ กาต้มน้ำร้อนไฟฟ้า รุ่น SC-80 ราคา 295 บาท

คานโด้ กาต้มน้ำร้อนไฟฟ้า รุ่น SC-80  ผลิตจากพลาสติกประเภท Polypropylene ที่ทนความร้อนและปลอดภัยสำหรับการใช้ต้มน้ำดื่ม มีระบบอุ่นอัตโนมัติ ควบคุมการทำงานด้วยระบบเทอร์โมสตาร์ท มีสวิตช์ เปิด / ปิด และไฟบอกการทำงาน สะดวกในการใช้

คาชิวา กาต้มน้ำร้อน รุ่น EK180 ราคา 199 บาท

คาชิวา กาต้มน้ำร้อน รุ่น EK180 ขนาด 1.7 ลิตร ตัวเครื่องผลิตจากสแตนเลส สามารถถอดฝาออกได้ทำให้ง่าย เพื่อทำความสะอาด สะดวกและปลอดภัย กาต้มน้ำร้อนจะตัดไฟอัตโนมัติเมื่อน้ำเดือด มาพร้อมฝาล็อคในตัว เปิดอัตโนมัติแค่เพียงกดปุ่ม

*ราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนตามโปรโมชั่นใน ณ ขณะนั้น

สมัยนี้กาต้มน้ำที่ถูกและดีมีจริงๆ นะครับ ถือเงิน 300 บาท เข้ามาซื้อกาต้มน้ำที่บิ๊กซีก็มีเงินเหลือกลับบ้าน คุ้มสุดๆ ที่บิ๊กซีทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว