รวมอายไลน์เนอร์ที่ราคาไม่เกิน 300 บาทในห้างบิ๊กซี

Big C > ของดีบอกต่อ > รวมอายไลน์เนอร์ที่ราคาไม่เกิน 300 บาทในห้างบิ๊กซี

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน รวมอายไลน์เนอร์ที่ราคาไม่เกิน 300 บาทในห้างบิ๊กซี

ดวงตาเป็นหน้าต่างของดวงใจเพราะฉะนั้นการดูแลดวงตาให้สวยสดงดงามอยู่เสมอก็เป็นเหมือนตัวช่วยสำคัญที่จะเปิดโอกาสให้สาว ๆ ได้พบกับความมั่นใจในตัวเอง สิ่งที่จะเข้ามาช่วยเสริมในดวงตาของสาว ๆ โดดเด่นไม่แพ้ใครก็คงจะเป็นอะไรอื่นไม่ได้ นอกเหนือไปจาก อายไลน์เนอร์ ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำ อายไลน์เนอร์ ราคาไม่เกิน 300 บาทที่มีขายในบิ๊กซีกันค่ะ รับรองเลยว่าคุณภาพคุ้มเกินราคาแน่นอน

เริ่มจาก เมย์เบลลีน อายไลเนอร์ แบบไฮเปอร์กลอสซี่ และไฮเปอร์แมท สองตัวนี้จากแบรนด์เมย์เบอร์ลีน ที่จะเข้ามาเพิ่มความเฉี่ยวให้กับดวงตา ด้วยหัวแปรงพู่กันสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเส้นเล็กแค่ไหนก็เขียนสวย คมชัด เนื้อเข้ม ดำเงา ติดทนนานตลอดทั้งวัน ไม่มีหลุด ไม่มีลอกให้สาว ๆ ได้ขุ่นเคืองใจ แถมยังสามารถกันน้ำ กันเหงื่อ และล้างออกได้ง่าย ไม่ทำลายผิวรอบดวงตาอีกต่างหาก มาพร้อมด้วยราคา 149 บาท เริ่ดขนาดนี้ไม่มีได้หรอคะ?

อินทูอิท เจล สเตย์ วอเตอร์พรู๊ฟ เจล ไลน์เนอร์ เพ็น อายไลน์เนอร์อีกหนึ่งตัวที่อยากแนะนำก็คงหนีไม่พ้น เจ้าตัวนี้จากแบรนด์อินทูอิท ที่เขาเคลมมาตรง ๆ เลยว่าเม็ดสีแน่น เนื้อเนียน ทั้งเขียนง่ายและติดทนนาน แถมยังมาในรูปของปากกาหมุนขึ้นลงได้สะดวก เขียนง่ายติดทน แถมยังกันน้ำ ในราคาเพียง 169 บาทเท่านั้น

มาต่อกันที่ มี อายไลเนอร์ ไบร์ทลี ชาร์ป กันแบบไม่ต้องพักเลยค่ะ ความดีงามก็คือ เจ้าตัวนี้คืออายไลเนอร์ลิขวิดเนื้อฟิล์ม นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากแดนกิมจิ สาว ๆ คนไหนที่เป็นมือใหม่อยากจะเข้าวงการเพิ่มความโดดเด้งให้ดวงตา นี่คือสิ่งที่คุณตามหาเลยค่ะ ทั้งความเรียบง่าย แห้งไว ไม่ทำให้เลอะ อีกทั้งยังติดทนนาน กันน้ำยาว ๆ กันไปเลย 24 ชม. คุ้มค่าทุกบาทในราคาเพียง 239 บาท

มาปิดท้ายกันที่ เซซาน เจลอายไลน์เนอร์ ทูอินวัน ความเริ่ดของอายไลน์เนอร์ตัวนี้คือ การเป็นอายไลน์เนอร์เนื้อเจล ที่มาพร้อมกับสารบำรุงดวงตาที่มีส่วนผสมของไฮยารูลอนและคอลลาเจน ทำให้ผิวชุ่มชื่นนุ่มเนียน อ่อนโยนต่อผิวบอบบ้าง แถมคุณสัมบัติของการเป็นอายไลน์เนอร์ก็ไม่เบา เพราะเนื้อที่นุ่มลื่น เขียนง่าย ให้สัมผัสที่เรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ มาครบพร้อมในราคา 290 บาท

นี่เป็นเพียงน้ำจิ้มเท่านั้นนะคะ เพราะยังมีอายไลน์เนอร์สุดปังแบบนี้อีกมากให้สาว ๆ ช่างเลือกได้เลือกสรรกันอย่างเต็มที่ คลิกเข้าไปที่เว็บไซต์ www.BigC.co.th เลยค่ะ รับรองว่าคุ้มทุกบาททุกสตางค์ที่เสียไปอย่างแน่นอน

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว