รีวิวเครื่อง 4 เครื่องไล่ยุงที่น่าสนใจในบิ๊กซี

Big C > ของดีบอกต่อ > รีวิวเครื่อง 4 เครื่องไล่ยุงที่น่าสนใจในบิ๊กซี

ซุปเปอร์บิ๊กพิชิตเครื่องใช้ไฟฟ้า ตอน รีวิวเครื่อง 4 เครื่องไล่ยุงที่น่าสนใจในบิ๊กซี 

ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน แมลงที่กวนใจเราได้มากที่สุดก็คือ ยุง ไม่เพียงแค่กวนใจเท่านั้นแต่ยังสามารถเป็นพาหะในการนำโรคร้ายมาสู่ร่างกายได้อีกต่างหาก ซึ่งในปัจจุบันก็มีเทคโนโลยีที่ถูกผลิตออกมาเพื่อป้องกันยุงมากมาย เริ่มตั้งแต่ ยากันยุง, โลชั่นกันยุง หรือจะเป็นไม้ช็อตยุง แต่ถ้าพูดถึงเทคโนโลยีที่สามารถไล่ยุงได้ดีที่สุดก็คงหนีไม่พ้น เครื่องไล่ยุง ซึ่งวันนี้เราจะมาลองรีวิวกันว่า 4 เครื่องไล่ยุงตัวไหนบ้างที่น่าสนใจในบิ๊กซี

1.คินดี้ เครื่องไล่ยุงไฟฟ้า สำหรับคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนที่กำลังมองหาเครื่องไล่ยุงไฟฟ้าอยู่ล่ะก็ นี่อาจจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะคินดี้ เครื่องไล่ยุงไฟฟ้า ปราศจากน้ำหอม และสารเคมีอันตราย โดยจะใช้กลิ่นจากสารสกัดธรรมชาติแทน ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นตะไคร้หอม, ลาเวนเดอร์ หรือยูคาลิปตัส แถมยังสามารถปกป้องได้นานสูงสุดถึง 30 วันอีกต่างหาก (เปิดใช้วันละ 8 ชั่วโมง) สะดวกสบาย ปลอดภัย และช่วยปกป้องทุกคนในบ้านจากยุงร้ายได้ขนาดนี้ ไม่ลองมีติดบ้านสักอันเหรอ?

2.ไบกอน เครื่องไล่ยุงไฟฟ้าชนิดน้ำ ไบกอนเขาขึ้นชื่อเรื่องการไล่ยุงมาแต่ไหนแต่ไร และนี่ก็คือผลิตภัณฑ์อีกชิ้นหนึ่งที่พวกเรายินดีจะนำเสนอ เพราะเครื่องไล่ยุงไฟฟ้าชนิดน้ำจากไบกอนตัวนี้ สามารถป้องกันยุงร้ายได้โดยไร้ควันรบกวน มาพร้อมกับดีไซน์บาง เรียบหรู ดูทันสมัย และสามารถใช้ได้นานถึง 30 วัน (เปิดใช้วันละ 8 ชั่วโมง) แต่มีข้อควรระวังกันสักหน่อย เพราะเจ้าตัวนี้ไม่ควรใช้ในห้องที่มีเด็กอ่อน หรือผู้ป่วย ควรใช้ในบริเวณที่มีอากาศถ่ายเทอย่างสะดวก และจำเป็นต้องล้างมือทุกครั้งหลังการใช้งานด้วย

3.คอมแบท เครื่องไล่ยุงพร้อมน้ำยาเติม เป็นเครื่องไล่ยุงอีกหนึ่งชิ้นที่มีดีไซน์สวยงามน่าสนใจ โดยคอมแบท จะใช้กลิ่นจากสารสกัดธรรมชาติในการไล่ยุง ด้วยประสิทธิภารการไล่ยุงที่เต็มที่นี้ มาพร้อมกับความปลอดภัย ไร้ควัน สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดี พร้อมปล่อยกลิ่นหอมที่ไม่เพียงแค่ช่วยปกป้องคุณจากยุงร้าย แต่ยังทำให้บ้านหอมสดชื่นได้อีกด้วย ส่วนเรื่องอายุการใช้งานก็สามารถใช้ได้นานไม่แพ้แบรนด์อื่น ๆ แต่ความพิเศษก็คือ ถ้าซื้อเจ้าตัวนี้ก็จะเพิ่มความประหยัดเข้าไปอีก เพราะแพ็คเกจแถมมาพร้อมกับชุดน้ำยาเติมด้วย

4.อาท ผลิตภัณฑ์ไล่ยุง ไร้สาย อาท เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ผลิตภัณฑ์ไล่ยุงที่หลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ด้วยเจ้าตัวนี้เป็นชนิดแบบไร้สาย ตัวเครื่องมีสวิชต์เปิด-ปิด สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย พร้อมความสะดวกในการสังเกต เพราะเขามีไฟเรืองแสงที่คอยบอกสถานะการใช้งานอีกด้วย แถมในระหว่างใช้ยังสามารถหมุนปรับทิศทางได้อีกต่างหาก แล้วถ้ากังวลว่ามันจะมีปัญหาเรื่องไฟฟ้าลัดวงจรหรือไม่ก็สบายใจได้ เพราะในตัวเครื่องมีฟิวส์ตัดไฟมาให้พร้อม หากน้ำยาไล่ยุงหมดก็สามารถเติมเปลี่ยนได้แบบไม่ยากเย็น แต่กว่าจะหมดก็คงจะนานสักหน่อย เพราะเจ้าตัวนี้สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 30 วันเลยทีเดียว

เป็นยังไงกันบ้างกับ 4 เครื่องไล่ยุงตัวท็อปที่ซูเปอร์บิ๊กพิชิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเอามาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน เราบอกสรรพคุณมาครบแบบนี้แล้ว ก็อยู่ที่เพื่อน ๆ แล้วล่ะว่าจะเลือกเจ้าตัวไหนไปใช้ให้เหมาะกับที่อยู่อาศัยของเรา ถ้าเลือกได้แล้วก็สามารถคลิกเข้าเว็บไซต์ www.BigC.co.th ไปเลือกซื้อเลือกหากันได้เลย

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว