ถ้าอยากได้เครื่องชงกาแฟดีๆ สักเครื่องต้องจัด เบสิโค เครื่องชงกาแฟ รุ่น CM-910

Big C > ของดีบอกต่อ > ถ้าอยากได้เครื่องชงกาแฟดีๆ สักเครื่องต้องจัด เบสิโค เครื่องชงกาแฟ รุ่น CM-910

ซุปเปอร์บิ๊กพิชิตเครื่องใช้ไฟฟ้า ตอน ถ้าอยากได้เครื่องชงกาแฟดีๆ สักเครื่องต้องจัด เบสิโค เครื่องชงกาแฟ รุ่น CM-910

กาแฟถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมของคนทั่วโลกเป็นอันดับที่สองรองมาจากน้ำเลยทีเดียว โดยเชื่อกันว่ามีต้นกำเนิดมาจากทางเอธิโอเปีย ซึ่งปัจจุบันจาไมกาเป็นประเทศที่ผลิตกาแฟที่มีชื่อเสียงที่สุดของโลก ส่วนบราซิลเป็นประเทศที่มีการผลิตกาแฟมากเป็นอันดับหนึ่งของโลก ในกาแฟนั้นมีส่วนผสมของกาแฟอีน กระตุ้นระบบประสาท ทำให้ร่างกายสดชื่น ขจัดความเซื่องซึมและอ่อนล้าได้ ลดความเสี่ยงจากการเกิดโรคมะเร็งบางชนิด เนื่องจากกาเฟอีนจะไปช่วยยับยั้งการเกิดเซลล์ผิดปกติ และกำจัดสารพิษที่ร่างกายได้รับออกไปได้ในระดับหนึ่ง รวมทำช่วยผ่อนคลายความเครียดได้อีกด้วย

ปัจจุบันธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับกาแฟ มีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วไปทั่วทุกมุมโลก อย่างในประเทศไทยเองก็มีคาเฟ่ที่มีกาแฟดีๆ ให้ได้ดื่มด่ำกันมากมายไปหมด แต่บางทีด้วยความเร่งรีบ ด้วยระยะเวลาที่จำกัด จึงได้มีการพัฒนาอุปกรณ์เครื่องมือที่ช่วยให้ดื่มกาแฟได้ง่ายขึ้น แต่ยังคงคุณภาพดีเยี่ยม

ผมจึงขอเอาใจคอกาแฟด้วยเครื่องชงกาแฟ ที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับรสชาติของกาแฟและกลิ่นอันหอมกรุ่นเหมือนดื่มที่ร้าน ด้วยบาริสต้ามือดีด้วยตัวคุณเอง จากเครื่องชงกาแฟเบสิโค รุ่น CM-910  ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่คัดสรรโดยบิ๊กซี ด้วยความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเยี่ยม ทันสมัย มีคุณภาพสูง เหมาะกับการใช้งานได้ด้วยตัวคุณเอง โดยเครื่องชงกาแฟตัวนี้มีความจุ 1.5 ลิตร สามารถชงกาแฟได้ถึง 10-12 แก้ว มีตัวกรองกาแฟที่สามารถถอดทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย และรับประกันการใช้งานถึงหนึ่งปีเต็ม 

สำหรับเครื่องนี้ราคาอยู่ที่ 1,290.00 บาทเท่านั้น จัดจำหน่ายที่บิ๊กซี หรือทาง www.bigc.co.th 

*ราคาอาจมีการคาดเคลื่อนขึ้นอยู่กับโปรโมทชั่น ณ ช่วงเวลานั้น
***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว