รีวิว ซิท เซรั่มแต้มสิว…หมดปัญหากวนใจวัยว้าวุ่น

Big C > ของดีบอกต่อ > รีวิว ซิท เซรั่มแต้มสิว…หมดปัญหากวนใจวัยว้าวุ่น

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน รีวิว ซิท เซรั่มแต้มสิว…หมดปัญหากวนใจวัยว้าวุ่น

สิว…คำเดียวสั้น ๆ แต่ดันเป็นปัญหาเรื้อรังที่จะอยู่คู่กับสาว ๆ ไปชั่วกัลปาวสาน ยิ่งด้วยสภาพแวดล้อมในปัจจุบันทั้งมลพิษเอย หรือปัญหากวนใจที่ประดังประเดเข้ามาไม่หยุดหย่อน ยิ่งเป็นตัวช่วยให้เจ้าสิวเนี่ย เจริญงอกงามเสียยิ่งกว่าดอกเห็ด แต่ไม่ว่าเราจะต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายแค่ไหน สาว ๆ อย่างเราก็ต้อง Move On ก้าวข้ามมันไปให้หมด และตัวช่วยที่จะมาช่วยให้เราผ่านเจ้า ‘สิว’ ไปได้ก็ไม่ใช่ใครอื่น นอกเหนือไปจาก ซิท เซรั่มแต้มสิวสุดเข้มข้น

ก่อนจะไปพูดถึงสรรพคุณอันเลิศล้ำ สาวช่างเลือกอย่างเราก็ต้องมาดูที่แพคเกจของนางกันก่อน ด้วยขนาด 5ml. นี้ อาจจะดูจิ๋วแต่ขอบอกว่าคุ้มเกินคาด แถมใช้ได้นานแบบลืมราคาที่จ่าย มาพร้อมกับแพคเกจเก๋ ๆ สวยสดใส ดูสะอาด วางไว้ไม่อาย ใช้แล้วอวดได้สวย ๆ

เอาล่ะ…อวดรูปลักษณ์ภายนอกกันพอแล้ว เรามาดูสรรพคุณสุดเป๊ะของน้องนาง ซิท เซรั่มแต้มสิว ตัวนี้กันดูเสียหน่อย ขอบอกเลยว่า ความเข้มข้นของนางน่ะของจริงนะเธอ ด้วยการผสานคุณสมบัติของ BHA และ Thyme Essential Oil จากธรรมชาติ ครบวงจรจนทำให้เรื่องสิว ๆ กลายเป็นแค่สิวสมชื่อ แค่ใช้หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ทาบาง ๆ ให้นางซึมซาบเข้าไปในผิวหน้า หลังจากนั้นก็ปล่อยให้ความเริ่ดของนางแสดงผล

ตัวเซรั่มจะเข้าไปช่วยลดการอักเสบของสิว เพื่อให้นางสิวที่กำลังบวมอักเสบเนี่ย แห้งยุบอย่างรวดเร็ว โดยแทบไม่ทิ้งรอยด่างดำเอาไว้ให้รำคาญใจ ทั้งยังช่วยกระตุ้นในการสร้างผิวใหม่ ลดการเกิดหลุมสิวด้วยนะจ๊ะ ยัง…ยังไม่หมด! ซิท เซรั่มตัวนี้ยังช่วยขจัดนางแบคทีเรียตัวร้ายกาจที่เป็นนางตัวดีตัวสร้างสิวบนใบหน้า ใช้แล้วก็ต้องขอบอกเลยว่า ซิท…เธอมันแน่ เธอมันแน่มาโดยตลอด!

สาธยายมาถึงตรงนี้ ใครที่ช่างเลือกช่างสรรหา อยากได้ของดี ๆ คุ้มค่าและสวยเป๊ะ ต้องตามไปบำรุงผิวหน้าแล้วนะ กดเข้าไปสั่งออนไลน์ได้ที่ คลิก

แชร์เรื่องราว