รีวิวอีเลคโทรลักซ์ เครื่องปั่นแบบมือจับ รุ่น ESTM5417S เครื่องอเนกประสงค์ที่ควรมีติดครัว

Big C > ของดีบอกต่อ > รีวิวอีเลคโทรลักซ์ เครื่องปั่นแบบมือจับ รุ่น ESTM5417S เครื่องอเนกประสงค์ที่ควรมีติดครัว

ซุปเปอร์บิ๊กพิชิตเครื่องใช้ไฟฟ้า ตอน รีวิวอีเลคโทรลักซ์ เครื่องปั่นแบบมือจับ รุ่น ESTM5417S เครื่องอเนกประสงค์ที่ควรมีติดครัว 

เข้าครัวทำอาหาร จะตำน้ำพริก บดหมู หรือทำน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพดื่มดับร้อน ทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป  เพราะมีเครื่องมือสะดวกๆมากมายให้เลือกติดครัว หนึ่งในอุปกรณ์ที่ ซุปเปอร์บิ๊กพิชิตเครื่องใช้ไฟฟ้าไม่อยากให้ทุกคนพลาด หามาลองคือ  เครื่องปั่นแบบมือจับ ของ อีเลคโทรลักซ์  รุ่น ESTM5417S  เครื่องนี้ไม่ได้ใช้แค่ปั่นส่วนผสมให้เข้ากันเท่านั้น แต่ยังสามารถปั่น บด ละเอียด ได้หลายชนิด ทั้งปั่นผลไม้นำมาปั่นทำเป็นเครื่องดื่ม ปั่นส่วนผสมของเบเกอรี่ ตีครีม ตีไข่ ปั่นเนื้อสัตว์ ปั่นน้ำพริกรสแซ่บ ก็สามารถทำได้ในเครื่องเดียว

ความละเอียดของเครื่องปั่น  ESTM5417S สามารถเลือกปั่นได้หลายระดับ รอบปั่นสูงสุด 13,200 รอบ/นาที ความเจ๋งของเครื่องปั่นรุ่นนี้คือมาพร้อม ใบมีดสองแฉกที่วัสดุทำจากสแตนเลส ช่วยทำให้ปั่นได้เร็วและแหลกละเอียดไวมากขึ้น ในชุดของ อีเลคโทรลักซ์ เครื่องปั่นแบบมือจับ รุ่น ESTM5417S มาพร้อมกับ  โถบดสับ กระบอกปั่น เอาใจแม่บ้านสายเบเกอรี่ด้วยหัวปั่นแบบตะกร้อ ตีไข่ ครีม ที่จะทำให้เนื้อครีมที่ปั่นออกมาเนียนสวยพร้อมเอาเข้าตู้อบ สะดวกใช้งานด้วยสายไฟยาวกว่า 1.2 เมตร ทุกชิ้นส่วนสามารถถอดออกมาทำความสะอาดได้ทั้งใบมีด ฝาและโถปั่น  มั่นใจความปลอดภัยด้วยระบบเซฟตี้ล็อค  พร้อมฝาปิดด้ามจับถนัดมือ

เรียกได้ว่า อีเลคโทรลักซ์  รุ่น ESTM5417S เป็นอีกเครื่องมือเตรียมอาหารที่ครบครันทั้งฟังก์ชั่นในการใช้งาน เพิ่มความสะดวกให้กับงานครัว ใครที่สนใจสามารถลองมาดูสินค้าจริงได้ที่แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าของบิ๊กซี หรือ เลือกช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ที่  https://www.bigc.co.th/  คลิกเดียว ส่งไวถึงบ้าน 

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว