5 แชมพูสระผมที่อ่อนโยนสูตรไร้ซิลิโคน สำหรับหนังศีรษะเบาะบาง

Big C > ของดีบอกต่อ > 5 แชมพูสระผมที่อ่อนโยนสูตรไร้ซิลิโคน สำหรับหนังศีรษะเบาะบาง

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน 5 แชมพูสระผมที่อ่อนโยนสูตรไร้ซิลิโคน สำหรับหนังศีรษะเบาะบาง

สำหรับสาวๆ ที่แพ้ง่ายแม้กระทั้งหนังศีรษะที่สามารถระคายเคืองได้ เราก็มาทางแก้ด้วยการเปลี่ยนแชมพูที่ใช้เป็นแชมพูสูตรอ่อนโยนที่ปราศจากพาราเบน ซิลิโคน เพื่อความอ่อนโยนต่อเส้นผมเราก็ย่อมเลือกสิ่งที่ดีที่สุดมาใช้เสมอ วันนี้เราก็มี 5 แชมพูสระผมที่อ่อนโยนสูตรไร้ซิลิโคน สำหรับหนังศีรษะเบาะบาง มาฝากเพื่อนๆ ด้วยนะคะ

PANTENE Micellar Detox & Moisturize Waterlily Extract Shampoo

Pantene ก็ออกผลิตภัณฑ์กลุ่มแชมพู Silicone Free เช่นกัน ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม เพราะมีการใช้เทคโนโลยี Micellarที่ใช้แล้วรู้สึกผมสะอาด สามารถแก้ไขปัญหาที่หลาย ๆ คนพบเจอคือ โคนผมมันและปลายผมแห้งด้วยสารสกัดจาก Waterlily ที่ให้ความชุ่มชื้นแต่ไม่เพิ่มความเหนียวให้กับผม  มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ใช้แล้วรู้สึกสบายหัว รวมทั้งยังไม่มีส่วนผสมของสีและพาราเบนอีกด้วย

L’oreal Botanicals Fresh Care Shampoo

ลอริอัลก็ได้ออกแชมพูที่ไม่มีซิลิโคน พาราเบน และไม่แต่งสี เมื่อใช้แล้วจะช่วยฟื้นบำรุงให้เส้นผมกลับมาแข็งแรงอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ขาดหลุดร่วงหรืออุดตันรูขุมขน ใครที่ทำผมและผ่านสารเคมีมาหลายตัวไม่ควรพลาด 

Love Beauty and Planet Shampoo Blooming Color 

Love Beauty and Planet เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมมาก เพราะมีทั้งผลิตภัณฑ์แชมพู โลชั่นเลยค่ะ มันมีส่วนผสมหลักอย่างน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิกและกลีบกุหลาบ มันไม่เพียงแต่สร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจในการอาบน้ำ แต่ทั้ง 2 อย่างยังช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างอ่อนโยนในขณะที่ช่วยรักษาสีผมของคุณด้วย สูตรนี้นอกจากจะไม่มีซัลเฟตแล้ว ยังไม่มีพาราเบนและซิลิโคน

Schwarzkopf BC pH 4.5 Color Freeze Silver Shampoo

Schwarzkopf แชมพูคุณภาพตัวนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผมที่ทำสี เนื่องจากสามารถล็อคเม็ดสีและป้องกันไม่ให้สีซีดจางได้ เป็นสูตรอ่อนโยนพิเศษที่สามารถใช้กับปอยผมที่แห้งและเสียหายได้ มันสามารถทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะของคุณอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้สีและน้ำมันตามธรรมชาติหลุดออก ด้วยวิธีนี้สีผมของคุณจะคงความสดใหม่แม้หลังจากผ่านการสระผมหลายครั้ง สูตรนี้ยังมีฟิลเตอร์ UV ที่ช่วยปกป้องเส้นผมของคุณจากรังสี UV 

Khaokho Talaypu 

เขาค้อทะเลภู ยาสระผมไม่มีสารเคมี สูตรมะกรูดและใบบัวบก สำหรับลดผมขาดร่วง ตัวนี้เป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับคนผมร่วง เพราะมีสารสกัดจากมะกรูดที่จะช่วยบำรุงเส้นผมของเราลึกลงไปถึงรากผม นอกจากจะช่วยลดอาการผมขาดร่วงแล้วเนี่ย ยังช่วยให้ผมและหนังศีรษะของเราสุขภาพดี มีน้ำหนักขึ้น เพราะมีส่วนผสมของใบบัวบกด้วย ที่สำคัญไม่ทำให้ผมเสีย

ทั้ง 5 แชมพูที่เราคัดมาฝากเพื่อนนี้ก็หวังว่าจะถูกใจและตอบโจทย์เพื่อนๆ ที่อยากรักษาผมให้เงางามสุขภาพดีนะคะ สำหรับใครที่อยากได้แชมพูต่างๆ ก็สามารถไปเลือกซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว