5 โลชั่นสุดเข้มข้นที่เหมาะกับอากาศหนาว

Big C > ของดีบอกต่อ > 5 โลชั่นสุดเข้มข้นที่เหมาะกับอากาศหนาว

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน 5 โลชั่นสุดเข้มข้นที่เหมาะกับอากาศหนาว

ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นขึ้น แต่ผิวกลับแห้งเหี่ยวลง เป็นปัญหาที่สาวๆ หลายคนต้องเจอ หากใครที่ผิวแห้งลอกเป็นขุยสีขาว ก็ควรหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วผิวแห้ง และเปลี่ยนมาใช้โลชั่นแบบเข้มข้นที่เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง และช่วยกู้ผิวในอากาศเย็นได้ดี วันนี้เราก็มา 5 โลชั่นสุดเข้มข้นที่เหมาะกับอากาศหนาว มาฝากด้วยนะคะ

Nivea Creme

นีเวียตลับน้ำเงินในตำนาน ครีมมหัศจรรย์ที่ใช้ได้สรรพัดประโยชน์แบบใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ด้วยเนื้อครีมสุดเข้มข้นขนาดนี้ สามารถช่วยกู้ผิวแห้งได้ดีมากๆ สามารถใช้ทาตัวได้ตามปกติ หรือจะใช้เป็น Night cream ทาก่อนนอนก็ได้ สำหรับใครที่ริมฝีปากแห้ง นีเวียตัวนี้ก็นำมาทาแก้ปากแห้งได้ และนอกจากนี้ยังใช้เป็น Make up remover ได้ด้วย

Aveeno daily moisturizing lotion 

โลชั่นแบรนด์ดังจากอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่มีความอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างข้าวโอ๊ต เหมาะสำหรับคนที่ผิวบอบบาง แห้ง และแพ้ง่าย นอกจากนี้ยังพิสูจน์มาแล้วว่าช่วยบำรุงผิวแห้งเสียให้กลับมามีสุขภาพดี ใน 1 สัปดาห์

Vaseline Expert Care -Extremely Dry Skin Rescue

โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แตก เป็นขุย ให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นอีกครั้งภายใน 5 วัน ด้วยส่วนผสมสุดปัง จากกลีเซอริน ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว กลับมาดูสุขภาพดี วาสลีนเจลลี่ ช่วยล็อกความชุ่มชื่นของผิว ให้อยู่ทนอยู่นานไปทั้งวัน และโปรลิพิด ที่สร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง แถมยังไม่มีน้ำหอมอีกด้วย

Nivea intensive moisture body milk 48h 

โลชั่นเนื้อน้ำนม เหมาะสำหรับผิวแห้ง ช่วยมอบความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างล้ำลึก พร้อมช่วยปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น ด้วยวิตามินอี 50 เท่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้กลับนุ่มชุ่มชื้น อิ่มน้ำทันที น้ำมันสกัดจากอโวคาโด คุณค่าบำรุงผิวชั้นดีจากธรรมชาติ ซึมเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวดูเรียบเนียน พร้อมปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้นระหว่างวัน คงความนุ่มชุ่มชื้นยาวนาน

Jergens Ultra Healing Extra Dry Skin Moisturizer

โลชั่นเนื้อเข้มข้น เหมาะสำหรับผิวที่แห้งมาก และผิวบริเวณที่แห้งกร้านเป็นพิเศษ เช่น บริเวณส้นเท้า ข้อศอก และหัวเข่า มอบความชุ่มชื่นยาวนาน เพื่อผิวแลดูงดงาม เรียบเนียนขึ้นจนคุณสัมผัสได้ ขจัดความหมองคล้ำและความแห้งกร้าน ด้วยการสร้างปราการความชุ่มชื่นที่ต่อเนื่อง เพื่อปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยง

ช่วยสะท้อนแสงให้ผิวแลดูสว่างใสเปล่งประกาย อุดมด้วยส่วนผสมของกลุ่มวิตามิน C, E และ B5 ผสานเทคโนโลยี HYDRALUCENCE เพื่อผิวแลดูสว่างใสเปล่งประกาย

ใครที่กำลังมองหาโลชั่นเนื้อเข้มข้นก็ลองเลือก 1 ใน  5 ตัวนี้ไปใช้ในหน้าหนาวได้เลยค่ะ รับรองเลยว่าจะช่วยให้ผิวคุณกลับมาชุ่มชื้นอีกครั้ง สำหรับใครที่อยากได้ก็สามารถหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว