5 เจลจัดแต่งทรงผมคุณผู้ชายที่ถูกและดี

Big C > ของดีบอกต่อ > 5 เจลจัดแต่งทรงผมคุณผู้ชายที่ถูกและดี

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน 5 เจลจัดแต่งทรงผมคุณผู้ชายที่ถูกและดี

เรื่องทรงผมของคุณชายนั้นยอมปล่อยวางไม่ได้เลยจริงๆ เพราะทรงผมจะเป็นตัวบอกบุคลิคของคุณผู้ชายได้ดี ใครที่ดูแลตัวเองดีก็มักจะจัดแต่งทรงผมตัวเองไปทำงานทุกวันเพื่อให้ลุคดูดีอยู่เสมอ วันนี้พี่ซีก็ได้ไอเดียเด็ดเอา 5 เจลจัดแต่งทรงผมคุณผู้ชายที่ถูกและดี มาฝากเพื่อนๆ ด้วยค่ะ

แกสบี้ เจลแต่งผม ซุปเปอร์ ฮาร์ด

แกสบี้ เจลจัดแต่งผม ซุปเปอร์ ฮาร์ด สูตรผมอยู่ทรงคงรูปนานเป็นพิเศษตลอดวัน ด้วยเนื้อเจลใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ สูตรปกป้องเส้นผม ให้ผมไม่แห้งเสีย ช่วยให้ผมอยู่ทรงคงรูปนานตลอดวัน ไม่ทำให้เกิดเกล็ดขาว เนื้อเจลใส แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นซีตรัส ที่ให้ความหอมแบบอ่อนๆ สามารถปกป้องเส้นผม อุดมไปด้วยวิตามินบี 5 มีทรีทเมนท์ช่วยป้องกันความร้อนจากไดร์เป่าผม และรังสียูวี

ลอรีอัล ปารีส เจลแต่งผม สตูดิโอ มิเนอรัล เอฟเอ็กซ์

ลอรีอัล ปารีส เจลแต่งผม สตูดิโอ มิเนอรัล เอฟเอ็กซ์ สูตรผสานของแมกนีเซียมและแคลเซียม จัดแต่งทรงผมให้อยู่ยาว 24 ชั่วโมง ผมทรงสวยอย่างเป็นธรรมชาติ สูตรผสาน 2 คุณค่าจากแร่ธาตุ แมกนีเซียมและแคลเซียม เนื้อเจลบางเบา ง่ายต่อการใช้ ช่วยให้ผมอยู่ทรงยาวนาน ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ บำรุงเส้นผมให้แข็งแรง อยู่ทรงเป็นธรรมชาติ

ทรอส แฮร์เจล สูตรซุปเปอร์โฮลด์ สีม่วง

ทรอส แฮร์เจล สูตรซุปเปอร์โฮลด์ เจลจัดแต่งให้ผมอยู่ทรง เท่คงทน ไม่ว่าจะเป็นทรงไหนๆ ก็เป็นสไตล์ของตัวเอง เนื้อเจลไม่เหนียวติดมือ สระล้างออกง่าย และช่วยบำรุงเส้นผมให้สุขภาพดี เงางาม ด้วย Pro Vitamin B5 และ Soy Protein อยู่ทรงนานระดับ 4 

จีลองคีป เจลแต่งผม ซุปเปอร์ ฮาร์ด สีแดง 

จีลองคีป แมนดอม เจลแต่งผม ซุปเปอร์ ฮาร์ด สำหรับการจัดแต่งให้ผมอยู่ทรงได้นานตลอดทั้งวัน ผมคงรูปนานเป็นพิเศษ สดชื่นกับกลิ่นหอมอ่อนๆ จากซีตรัส ผมอยู่ทรง คงรูปนานเป็นพิเศษ แม้อากาศชื้น เนื้อเจลแห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ออด๊าซ เจลแต่งผม

ออด๊าซ เจลแต่งผม เนื้อเจลสีเขียวใส มีกลิ่นหอม ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ล้างออกง่าย บำรุงเส้นผมด้วยโปรวิตามินบี 5 จัดแต่งทรงผมได้ทุกสไตล์ที่ต้องการ เนื้อเจลเขียวใส มีกลิ่นหอม ซึมซาบเร็ว แห้งไว ไม่เป็นขุยขาว ใช้ง่าย ใช้ได้ทั้งผมแห้งและผมเปียก และสามารถจัดทรงใหม่ได้โดยใช้น้ำลูบ

สำหรับใครที่สนใจอยากได้ก็สามารถแวะไปเลือกซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว