4 น้ำยาทำความสะอาดสุดสตรองที่คุณควรมีติดบ้าน

Big C > ของดีบอกต่อ > 4 น้ำยาทำความสะอาดสุดสตรองที่คุณควรมีติดบ้าน

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน 4 น้ำยาทำความสะอาดสุดสตรองที่คุณควรมีติดบ้าน 

ลงแรงจับไม้กวาดไม้ถูกพื้นทำความสะอาดบ้านทั้งทีต้องให้มั่นใจว่าทุกซอกทุกมุมที่เราเช็ดถูทำความสะอาดหมดจด ไม่เหลือฝุ่น เชื้อโรคสะสม การใช้น้ำยาทำความสะอาดมาเป็นตัวช่วยนอกจากจะเพิ่มความสะอาดและกลิ่นหอมแล้ว ในบางผลิตภัณฑ์ยังมีส่วนผสมที่ช่วยยับยั้งการเกิดสิ่งสกปรก เชื้อรา สะสมด้วย วันนี้พี่ซีขอแนะนำ 4 น้ำยาทำความสะอาดสุดสตรองที่แต่ละแบบมีความโดดเด่นแตกต่างกัน 

กีวี มิสเตอร์ มัสเซิล

ตัวนี้เป็นน้ำยาทำความสะอาดพื้นที่มีกลิ่นหอมดอกกุหลาบที่เรียกว่ากลิ่นโรแมนติกโรส ให้ความรู้สึกหอมสดชื่น สามารถเช็ดถูได้ทุกพื้นผิว ทั้งพื้นไม้ หินอ่อน หินขัด กระเบื้อง ห้องครัว ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย สิ่งสกปรกรวมถึงคราบไขมันที่ฝังแน่นอยู่ตามผนัง วิธีใช้น้ำยากีวีมิสเตอร์มัสเซิล คือใช้ผสมกับน้ำถูพื้นในอัตราส่วน 1:8 นำไปถูทำความสะอาดแล้วทิ้งไว้ 10 นาที จากนั้นให้ถูพื้นซ้ำอีกครั้งด้วยน้ำเปล่าเท่านี้ก็จะได้พื้นผิวที่สะอาดและมีกลิ่นหอมฟุ้งไปทั้งบ้านแล้ว 

เดทตอล

สำหรับใครที่ต้องการความสะอาดเป็นพิเศษขอแนะนำตัวนี้เลย เป็นน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ นำไปผสมกับน้ำถูพื้นก็ได้ หรือจะใช้ล้างห้องน้ำฆ่าเชื้อโรคได้ด้วย มั่นใจด้วยประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99.99% เลยทีเดียว ซึ่งเดทตอลก็แบ่งออกเป็นสองแบบคือ “เดทตอล แอนตี้เซพติก ดิสอินเฟคแทนท์” ขวดแบบมีมงกฎ ใช้ทำความสะอาดพื้นผิวรวมถึงใช้กับร่างกายได้ สูตรนี้จะหาซื้อได้ตามร้านขายยา กับ “เดทตอล ไฮยีน มัลติยูส ดิสอินเฟคแทนท์” ขวดแบบไม่มีมงกุฎ  เป็นสูตรที่มีการฆ่าเชื้อเข้มข้นกว่าและเหมาะสำหรับการทำความสะอาดพื้นผิว พื้นครัว ทำความสะอาดควรใช้สูตรนี้หาซื้อได้ง่ายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป 

แวนิช

เป็นน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ ที่เน้นเรื่องขจัดคราบฝังแน่นที่ติดมาบนเสื้อผ้า สามารถใช้ร่วมกับผงซักฟอก เพื่อนำไปซักผ้าได้ด้วย ผสมลงไปจะซักมือหรือซักเครื่องก็ได้  คราบที่สกปรกต่างๆที่ฝังแน่นในเสื้อผ้าหลุดออกได้ง่ายด้วย รับรองว่าเติมแวนิชจะได้ผ้าที่สะอาด หมดจด มีกลิ่นหอม เพิ่มมีคุณสมบัติฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99%  ช่วยให้ความสะอาดมากกว่าผงซักฟอกทั่วไปถึงสิบเท่า 

เมจิคลีน

สำหรับแม่บ้านที่เจอคราบไขมันจากการทำอาหาร เกาะฝังแน่นตามผนัง ตู้กระจก ตู้ไมโครเวฟ ขัดยังไงก็ขัดไม่ออก เราขอแนะนำความสตรองของเมจิคคลีน ที่มีพลังขจัดคราบฝังลึก  เพียงแค่ฉีดสเปรย์แล้วเช็ดด้วยฟองน้ำคราบก็จะหลุดออกอย่างง่ายดาย นอกจากนี้เมจิคคลีนยังมีสูตรทำความสะอาดอเนกประสงค์เหมาะสำหรับถูบ้านให้พื้นกลับมาสะอาดสดใส มีกลิ่นหอมดอกลิลลี่ และสามารถใช้ได้ในทุกสภาพพื้นผิว ทั้งหินอ่อน หินขัด พื้นไม้ปาร์เก้ พื้นยาง 

สำหรับแม่บ้านที่สนใจเลือกซื้อน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ก็สามารถเข้ามาเลือกเปรียบเทียบสรรพคุณและความเหมาะสมของการใช้งาน แวะมาเลือกซื้อได้ที่บิ๊กซี หรือ ช้อปออนไลน์ใน  https://www.bigc.co.th/  สะดวกไม่ต้องออกจากบ้าน จัดส่งถึงบ้าน

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว