รีวิวเต็นท์ครอบครัว-อุปกรณ์แคมป์ปิ้ง Besico จาก มีนา : A Little Explorer

Big C > PR & Promotion > รีวิวเต็นท์ครอบครัว-อุปกรณ์แคมป์ปิ้ง Besico จาก มีนา : A Little Explorer

*บทความนี้เผยแพร่เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2565 โปรโมชั่นและราคาพิเศษอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง

ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นแล้ว! บรรยากาศดี ๆ แบบนี้ กิจกรรมที่เราชอบทำด้วยกันที่สุดก็คือ “คลาสแคมป์ปิ้งรับลมหนาว”  โดยข้อดีของการไปแคมป์นอกสถานที่ก็คือ ครอบครัวได้ใช้เวลาทำกิจกรรมด้วยกัน ได้เรียนรู้นอกห้องเรียน และได้ทดลองทำอะไรใหม่ ๆ นั่นเอง

วันนี้น้องมีนาเลยชวนคุณพ่อคุณแม่ไปเดินเล่นกันที่ Big C เเล้วเจอโซนอุปกรณ์แคมป์ปิ้งแบรนด์ Besico ที่มีของสวย ๆ ให้เลือกเยอะมาก พร้อมให้ช้อปทุกอย่าง ตั้งแต่เต็นท์ รถเข็น เก้าอี้ โต๊ะเเคมป์ปิ้ง ที่สำคัญไม่ต้องพรี! ไม่ต้องรอของอีกด้วยนะ แถมในส่วนของราคาต้องบอกว่า สบายกระเป๋ามาก! คุมงบได้แบบสบาย ๆ ทุกทริป พร้อมให้ทุกครอบครัวได้มีช่วงเวลาดี ๆ รับลมหนาวด้วยกัน แต่ละไอเท็มจะน่าสนใจและราคาดีแค่ไหน รีบตามมาดูรีวิวจากน้อง มีนา : A Little Explorer กันเลยจ้า

พาไปส่องรีวิว “เต็นท์ครอบครัว-อุปกรณ์แคมป์ปิ้ง Besico” จาก มีนา : A Little Explorer

เต็นท์ครอบครัว Besico ที่บิ๊กซี

มาเริ่มต้นกันด้วย เต็นท์ครอบครัว Besico มี 2 ห้อง สำหรับ 6 คน เหมาะกับครอบครัวใหญ่ พื้นที่ภายในกว้างขวาง มีพื้นที่สำหรับเด็ก ๆ ให้ได้เล่นเเละทำกิจกรรมได้อย่างสะดวกสบาย จากปกติ 5990.- ลดเหลือ 3,990.- (*โปรโมชั่นเฉพาะวันนี้ – 4 ม.ค. 66) เท่านั้นนะ

เต็นท์และอุปกรณ์แคมป์ปิ้ง Besico

รถเข็น Besico ใช้ในการขนของน้องมีนาชอบมาก เพราะลดเข็นมีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายได้สะดวก แต่จุของได้เยอะเลยทีเดียว ใช้แคมป์ปิ้งเสร็จเก็บไว้ใช้ขนของที่บ้านต่อได้อีกด้วยนะ มีประโยชน์มาก ๆ ลดเหลือ 1,690.- (*โปรโมชั่นเฉพาะวันนี้ – 4 ม.ค. 66) ราคาดีสุด ๆ

โต๊ะพับแคมป์ปิ้ง Besico บิ๊กซี

ต่อกันด้วย โต๊ะพับปิคนิค Besico มีขนาดกำลังพอดี ปรับระดับความสูงได้ 2 ระดับ ที่สำคัญน้ำหนักเบา พับเก็บง่าย พกพาสะดวกและเเข็งเเรง ลดเหลือ 699.- (*โปรโมชั่นเฉพาะวันนี้ – 4 ม.ค. 66) ไม่เกินงบแน่นอน

เก้าอี้นั่งแคมป์ปิ้ง Besico บิ๊กซี

มีโต๊ะแล้วก็ต้องมีเก้าอี้ มาในส่วนของ เก้าอี้พนักพิง Besico นั่งได้สบาย น้ำหนักเบา แถมพกพาสะดวก ปกติ 499 บาท ตอนคุณแม่ไปซื้อ จัดโปรแลกซื้อลดเหลือตัวละ 299.-  (*โปรโมชั่นเฉพาะวันนี้ – 4 ม.ค. 66) คุ้มแบบนี้ไม่ซื้อได้ไม่ได้แล้วล่ะ

เก้าอี้พนักพิงคู่ Besico ที่บิ๊กซี

และปิดท้ายกันอุปกรณ์แคมป์ปิ้งสไตล์ครอบครัวกันด้วย เก้าอี้พนักพิงคู่ Besico แข็งแรงรับน้ำหนักได้ถึง 100 กก. ลดเหลือเพียง 1,490.- (*โปรโมชั่นเฉพาะวันนี้ – 4 ม.ค. 66) ตัวผ้านุ่มสบาย ระบายอากาศได้ดี นุ่ม และทนทาน ที่สำคัญดีไซน์สวยงาม ทันสมัย โดนใจสาย แคมป์ปิ้งและกิจกรรมกลางแจ้งแน่นอน

รีวิวเต็นท์แคมป์ปิ้ง Besico

น่ารักมากจริง ๆ สำหรับรีวิวจากน้อง มีนา : A Little Explorer ใครเห็นแล้วอยากไปคลาสแคมป์ปิ้งรับลมหนาวแบบนี้บ้าง ก็อย่าลืมไปดูไปลองทดสอบสินค้ากันที่ Big C นะ รับรองไม่มีผิดหวังแน่นอน และสำหรับเพื่อน ๆ ที่สะดวกช้อปออนไลน์มากกว่า ก็สามารถคลิกได้ที่ลิงก์ Besico นี้ได้เลย ช้อปง่ายและสะดวกไม่แพ้กันจ้า

#หนาวนี้มีทุกอย่างที่บิ๊กซี #คิดถึงแคมป์ปิ้งคิดถึงบิ๊กซี #BigC #Besico #Camping #อุปกรณ์แคมป์ปิ้ง #besicoontheroad #BigCLiveinWinter

ติดตามรับข้อมูลข่าวสารจาก Big C เพื่อจะได้ไม่พลาดโปรโมชั่นดี ๆ ตามช่องทางข้างล่างนี้เลย

แชร์เรื่องราว