Big C รังสิตโฉมใหม่! 10 จุดเช็กอินห้ามพลาด ใหญ่สุดในปทุมธานี

Big C > PR & Promotion > Big C รังสิตโฉมใหม่! 10 จุดเช็กอินห้ามพลาด ใหญ่สุดในปทุมธานี

อัปเดต 10 จุดเช็กอินห้ามพลาด! Big C รังสิตโฉมใหม่ ใหญ่สุดในปทุมธานี
ขอบคุณภาพทั้งหมดจาก เพจปทุมธาเนี่ยน

บิ๊กซีรังสิตรีโนเวทโฉมใหม่

พาชม Big C รังสิตโฉมใหม่ รีโนเวทสวยจึ้ง แลนมาร์คแห่งใหม่ที่ต้องเช็กอิน โดยคอนเซปต์ของที่นี่มาในธีม “Shopping & Food Destination” สวรรค์สำหรับสายกินสายช้อป มาที่นี่มีครบจบที่เดียว ครบครันด้วยแบรนด์สินค้ามากมายทั้งของกินของใช้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว โดยเราจะพาไปส่อง 10 จุดเช็กอินไฮไลต์เด็ด ๆ ที่ไม่ควรพลาดกัน รับรองว่าสวยปังอลังการ ตามไปดูไปช้อปกันได้แบบไม่ผิดหวังแน่นอน!

โซนอาหารสด อัปเกรดคุณภาพพรีเมียม

บิ๊กซีรังสิตรีโนเวทใหม่โซนอาหารสด

ยกอาหารสดเกรดพรีเมียมมาเอาใจชาวรังสิตด้วยสินค้าใหม่ ๆ ตอบโจทย์พรีเมียมไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นเนื้อนำเข้าจากหลากหลายประเทศ เนื้อปลาแซลมอน และอื่น ๆ ครบทั้งแบบสดกินดิบได้หรือนำไปปรุงสุกก็มี นอกจากนี้ของสดแล้ว ยังมีวัตถุดิบอีกเพียบ อย่างเนยและชีสนำเข้าแบรนด์ดังจากต่างประเทศ งานนี้เอามากินคู่ขนมปัง คู่ไวน์ก็ได้ความฟินสุด ๆ ไปเลย

โซนเบเกอรีน่ากิน ระดับตำนานของไทย

บิ๊กซีรังสิตรีโนเวทใหม่โซนเบเกอรี

ขึ้นชื่อว่า “เบเกอรีบิ๊กซี” นี้มีชื่อเสียงมานาน! ถูกอกถูกใจด้วยสูตรลับทำเบเกอรีตั้งแต่สมัยเทคโอเวอร์ห้างสัญชาติยุโรปอย่างคาร์ฟู ยืนพื้นด้วยขนมปังฝรั่งเศสและครัวซองต์เนยที่รังสรรค์ด้วยวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากต่างประเทศ จนกลายเป็นสินค้าขายดีที่สุดตลอดเวลาที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังมีเมนูเบเกอรีน่ากินราคาเบา ๆ ให้เลือกเพียบ แถมปล่อยเมนูใหม่ ๆ ตลอดทุกเดือน

โซนผัก ผลไม้ และของสด มีของให้เลือกเยอะมาก

บิ๊กซีรังสิตรีโนเวทใหม่โซนผักผลไม้

เรียกได้ว่าเป็นดินแดนสวรรค์ของคนที่ชอบทำอาหาร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้วยตัวเลือกสินค้าที่เยอะขึ้น มาพร้อมความสดใหม่ส่งตรงจากแหล่งเพาะปลูกคุณภาพ รวมถึงผัก ผลไม้โครงการหลวง และเกษตรกร SME เพื่อช่วยเหลือพัฒนาชุมชน แถมที่สำคัญราคาถูกสุด ๆ ซื้อจนจุก งบยังเหลือเพียบ

โซน Food Park ร้านอาหารโซนใหม่ไฉไลขั้นสุด

บิ๊กซีรังสิตรีโนเวทใหม่โซน Food Park

ในส่วนของโซนร้านอาหาร มีร้านอาหารดัง ๆ จากทั่วประเทศมาให้ลูกค้าได้ลิ้มรสชาติ เช่น ข้าวซอย ข้าวหมกไก่แม่มี่ ก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อ US เสือหน้าหยก ร้านโชนัน ข้าวหน้าดงบุริ และข้าวแกงใต้เบญจรงค์ บอกเลยจุดนี้คนแน่นสุด ๆ กินต่อแแล้วช้อป หรือช้อปเสร็จพักกินต่อก็เลือกได้ตามใจชอบเลย

โซน Play Land สวนสนุกใหม่ สวรรค์ของเด็กและพ่อแม่

บิ๊กซีรังสิตรีโนเวทใหม่โซน Play Land

เพิ่มโซนสวนสนุกให้น้อง ๆ ได้ทำกิจกรรมระหว่างที่คุณพ่อหรือคุณแม่ไปทำธุระ ด้วยทำเลขั้นสุดยอดบริเวณติดกับ Food Park และโซนพลาซ่า ทำให้ผู้ดูแลสามารถนั่งกินอาหารพร้อมกับคอยเฝ้าสังเกตน้องจากไกล ๆ ได้อย่างไม่ติดขัด

โซนสินค้าของใช้ในบ้านต่าง ๆ เพิ่มกว่า 1,200 รายการ

บิ๊กซีรังสิตรีโนเวทใหม่โซนของใช้ในบ้าน

ยกทัพขบวนสินค้าของใช้ในบ้านมาเพิ่มกว่า 1,200 รายการ ให้ครอบคลุมกับสิ่งที่คนต้องการให้ได้มากที่สุด ถูกใจที่สุด และคุ้มค่าที่สุด อยากได้อะไร หาเจอแน่นอน เพราะบิ๊กซีเรามีทุกอย่าง เรียกได้ว่ามาที่เดียวได้ครบหมด ไม่ว่าคุณจะเป็นแม่บ้าน แม่ครัวชอบทำอาหาร หรือแม้แต่กำลังย้ายบ้าน ย้ายหอเข้ามหาลัย ก็ตอบโจทย์ด้วยสินค้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องครัว อุปกรณ์ทำความสะอาด เตียง หมอน เฟอร์นิเจอร์ และของแต่งบ้าน

โซน Wellness & Care Zone เปิดใหม่ สำหรับคนรักสุขภาพ

บิ๊กซีรังสิตรีโนเวทใหม่โซนสุขภาพ

บิ๊กซีขอเอาใจใส่กลุ่มลูกค้าทุกคนในครอบครัว ด้วยสินค้าที่ใส่ใจผู้สูงอายุและคนรักสุขภาพเป็นพิเศษ จัดมาให้เลือกจับจ่ายใช้สอยกันตามความชอบ แถมคุ้มค่าแบบสุด จัดโปรโมชั่นดี ๆ ให้ทุกสัปดาห์

โซนเครื่องใช้ไฟฟ้าฉบับอัปเกรดความพรีเมียม

บิ๊กซีรังสิตรีโนเวทใหม่โซนเครื่องใช้ไฟฟ้า

แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือ Big Power ถูกอัปเกรดทั้งภาพลักษณ์ ขนาดพื้นที่ที่ใหญ่ขึ้น จำนวนตัวเลือกสินค้าที่เยอะขึ้นและคุณภาพพรีเมียมมากขึ้น ไม่ว่าจะตามหา iPhone ก็มีที่นี่ ทีวี Samsung รุ่นฮิตในซีรีส์เกาหลีก็มีพร้อมจับจอง หรือจะอุปกรณ์ของใช้อย่าง Xiaomi ที่โด่งดังในโซเชียลและแอปซื้อของก็มีให้ลองที่นี่ แถมมีคูปองส่วนลดเยอะมากแจกทุกเดือน คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม!

โซนพลาซ่าจัดเต็ม ร้านอาหารแบรนด์ดังเพียบ

บิ๊กซีรังสิตรีโนเวทใหม่โซนพลาซ่า

ปรับปรุงโฉมใหม่ครั้งใหญ่ ด้วยการปรับปรุงพื้นที่ส่วนกลางให้ดูทันสมัยตอบโจทย์ลูกค้า เพิ่มความหลากหลายของร้านค้า ร้านอาหารแนว Grab & GO และเติมร้านอาหารที่หลากหลายมากขึ้น รวมท็อปร้านอาหารแบรนด์ดังมาไว้ที่นี่หมดแล้ว

โซน OTOP และ SME ส่งเสริมธุรกิจไทย

บิ๊กซีรังสิตรีโนเวทใหม่โซน OTOP และ SME

เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมสินค้าที่น่าสนใจจาก OTOP และ SME จากทั่วประเทศ ของดีจากหลายจังหวัดทั่วประเทศถูกรวมมาให้เลือกช้อปกันแบบเพลินแล้วที่นี่ บอกเลยว่าโซนนี้ถูกใจนักท่องเที่ยวมากเป็นพิเศษเลยทีเดียว

ว้าวซ่าไม่ไหว! บอกเลยว่าเห็นทั้ง 10 โซนแล้ว ก็น่าไปโดนทั้ง 10 โซนเลยจริง ๆ ครบตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แบบไม่จ้อจี้ ช้อปเพลินแบบไม่ช็อตฟีล เห็นแบบนี้ไม่ควรพลาดเชียวล่ะ ก่อนไปเราขอแอบกระซิบกันสักหน่อยว่า ไม่ได้แค่ Big C รังสิตเท่านั้นนะที่รีโนโวทโฉมใหม่ เพื่อน ๆ รอติดตามได้เลยว่า รอบหน้าจะเป็นสาขาอะไร แล้วจะมีอะไรเด็ด ๆ น่าสนใจกันบ้าง!

ติดตามรับข้อมูลข่าวสารจาก Big C เพื่อจะได้ไม่พลาดโปรโมชั่นดี ๆ ที่

แชร์เรื่องราว