3 โปรดักส์สินค้าน่าใช้แบรนด์เดอลีฟทานาคา

Big C > ของดีบอกต่อ > 3 โปรดักส์สินค้าน่าใช้แบรนด์เดอลีฟทานาคา

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน 3 โปรดักส์สินค้าน่าใช้แบรนด์เดอลีฟทานาคา 

ทานาคา แป้งสุดโด่งดังที่แทบทุกคนรู้จักกันดี จากการเป็นเครื่องประทินผิวสามัญประจำบ้านของชาวพม่า เป็นแป้งที่ฝนมาจากเนื้อไม้ของต้นทานาคา ในตัวแป้งนั้นมีสารมาร์เมซิน ที่สามารถปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ หรือจะเป็นสารอาร์บูติน ที่ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน และสารซูเบอโรซิน ที่จะช่วยป้องกันและรักษาสิวได้ ด้วยคุณสมบัติมากมายนี้เองทำให้ ทานาคา เป็นหนึ่งในเครื่องสำอางค์ที่สาว ๆ ให้ความสนใจ และ เดอลีฟทานาคา ก็ได้ผลิตโปรดักส์ที่มีส่วนผสมของไม้ทานาคาออกมาด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่จะช่วยดูแลครบทั้งผิวหน้า และผิวกาย จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

1.เดอลีฟ ทานาคา แป้งฝุ่น เริ่มต้นกันที่ตัวแรกกับแป้งฝุ่นที่มีส่วนผสมของไม้ทานาคา ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาผสมผสานคุณประโยชน์จากธรรมชาติ ที่จะเข้ามาช่วยควบคุมความมัน และปกปิดความหมองคล้ำอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยระงับการเกิดเหงื่อ และมีกลิ่นหอมสดชื่น ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ความพิเศษที่นอกเหนือจากการทาเป็นแป้งฝุ่นทั่วไปแล้ว แป้งฝุ่นตัวนี้ยังสามารถเอาผสมกับน้ำสะอาด เพื่อนำมาพอกผิวหน้าได้อีกด้วย

2.เดอลีฟ ทานาคา บอดี้เซรั่ม ก่อนจะทาแป้งฝุ่น เราก็ต้องมาดูแลผิวกายด้วยบอดี้เซรั่มกันสักหน่อย โดยเจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของทานาคา อุดมไปด้วยสาร Anti-Oxidant และสารสกัดอินทรีย์น้ำดอกกุหลาบ, สารสกัดจากเบอร์รี่ 5 ชนิด ที่จะเข้ามาช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ  นอกจากนั้นแล้วยังอ่อนโยนต่อผิว เพราะเป็นสูตรที่ปราศจากสารประกอบพาราเบน แถมยังบางเบา ซึมซาบได้อย่างรวดเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ

3.สบู่ เดอลีฟ ทานาคา ปิดท้ายกันด้วย สบู่จากเดอลีฟ ผสมผสานสารสกัดจากไม้ทานาคากับส่วนผสมสูตรพิเศษต่าง ๆ  มีอยู่ 2 สูตรด้วยกัน 

สูตรแรก สูตรมอยส์เจอร์ไรซิ่งแอนด์ไวท์เทนนิ่ง ที่มีสารสกัดจากไม้ทานาคา และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิว ผสมด้วยวิตามินบี 3 และวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นกระจ่างใส แถมด้วยขมิ้นชันที่ช่วยลดการอักเสบและระคายเคืองผิว 

สูตรที่ 2 สูตรพอมิกราเนท เอจเลสโกลว์ ที่มีสารสกัดจากทับทิม ที่ช่วยต้านการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ที่ช่วยชะลอไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย ด้วยการเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนัง

ซึ่งทั้ง 2 สูตรนั้น ปราศจาก SLS สาว ๆ จึงมั่นใจได้เลยว่าสามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย แม้จะมีผิวที่บอบบาง

คุณภาพครบถ้วนในราคาสบายกระเป๋าแบบนี้ สาว ๆ ช่างเลือกจะพลาดกันได้อย่างไร ถ้าใครอยากจะลองใช้ 3 โปรดักส์สุดปังจาก เดอลีฟ ก็สามารถคลิกเข้าเว็บไซต์ www.BigC.co.th เข้าไปเลือกช็อปเลือกซื้อสูตรที่สนใจกันได้เลยจ้า

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว