รวม 3 แบรนด์ 3 สูตร สำหรับโลชั่นสูตรเจลเนื้อบางเบาไม่เหนียวแหนะหนะที่คัดมาแล้วว่าเหมาะกับอากาศเมืองไทย

Big C > ของดีบอกต่อ > รวม 3 แบรนด์ 3 สูตร สำหรับโลชั่นสูตรเจลเนื้อบางเบาไม่เหนียวแหนะหนะที่คัดมาแล้วว่าเหมาะกับอากาศเมืองไทย

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน รวม 3 แบรนด์ 3 สูตร สำหรับโลชั่นสูตรเจลเนื้อบางเบาไม่เหนียวแหนะหนะที่คัดมาแล้วว่าเหมาะกับอากาศเมืองไทย 

สำหรับอากาศเมืองไทยก็อย่างที่เรารู้ๆ กันดีว่าร้อนและร้อนมาก หลายๆ คนอาจจะไม่ชอบการทาครีมที่เหนียวเหนอะหนะเพราะมันทำให้ผิวมันรู้สึกไม่สบายตัว วันนี้เราก็มีอีกทางออกหนึ่งสำหรับคนที่ต้องการบำรุงผิวแต่ไม่ชอบความเหนอะหนะ นั้นก็คือโลชั่นแบบเจล ที่ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มโดนใจคนไม่ชอบความเหนียว เราก็ได้รวมโลชั่นแบบเจล 6 สูตรที่ทาแล้วสบายตัวแถมยังมีกลิ่นหอม…ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง?

ซิตร้า พีชชี่ ไวท์ ออร่า เจล

ลชั่นสูตรเจลของซิตร้าก็มีดูกับหลายสูตร และตัวล่าสุดที่ออกมาก็เป็นสูตรพีช เรียกได้ว่าเอาใจสาวกพีชเป็นอย่างมากด้วยกลิ่นหอมละมุนก็พีชเมื่อมาอยู่บนตกเราทำให้รู้สึกอ่อนหวานและอ่อนโยน ความดีงามไม่ได้มีแค่เรื่องกลิ่นเท่านั้น เรื่องการบำรุงก็มาเต็มด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์จากธรรมชาติ วิตามิน B3+C ถึง 20x ที่มีส่วนช่วยให้ผิวขาวใสชุ่มฉ่ำมีออร่า ส่วนตัวเนื้อเจลก็บางเบาซึมสู่ผิวได้ง่าย 

วาสลีน เฮลธี ไวท์ เฟรชแอนด์เรเดียนซ์ ไวท์เทนนิ่ง เจล

แบรนด์เจ้าตลาดอย่างวาสลีนก็ไม่น้อยหน้าได้มีโลชั่นสูตรเจลออกมาก็ได้กระแสตอบรับที่ดี เพราะตัวเนื้อเจลนั้นบางเบาและซึมเร็ว แถมยังมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวขาวใสและอุดมไปด้วยวิตามินบำรุงผิว ส่วนตัวชอบตรงที่มีกลิ่นหอมติดตัวอย่างยาวนาน และที่สำคัญทางวาสลีนก็ได้เพิ่มเม็ดบีดส์ที่พอทาไปแล้วจะกระจายตัวมาเพื่อเพิ่มบำรุงให้ผิวขาวใสยิ่งขึ้นนั่นเอง

ทเวลฟ์ พลัส เพอร์ฟูม คูลลิ่ง บอดี้ เชอร์เบท พีช สวีทพี

ด้วยความที่ทเวลฟ์พลัสทำโลชั่นสูตรเจลออกมา เรื่องการบำรุงก็มีสารสกัดจากคอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม แถมยังมีเชอร์เบททัช เนื้อเชอร์เบท ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่ช่วยล็อกความเย็นสดชื่นบนผิว นอกจากนี้เรื่องของความทนกลิ่นติดทนนานต้องยกให้ทเวลฟ์พลัส เพราะเค้าได้ใส่สารสกัดจากดอกไม้ 12 ชนิด แถมยังมีกลิ่นเฉพาะอย่างพีชเข้ามาช่วยเพิ่มความหอมหวาน 

นอกจากนี้ทั้ง 3 แบรนด์ก็มีสูตรและกลิ่นอื่นๆ ให้เพื่อนๆ ได้ไปเลือกซื้อมาลองใช้กันอีกนะคะ แต่ละสูตรนั้นก็จะมีสารสกัดที่ช่วยในการบำรุงไม่ต่างกันมา ที่ต่างก็อาจจะเป็นเรื่องของกลิ่นตามสูตรนั้นๆ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลนะคะ

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว