รวม 10 สูตร มินิครัวซองต์ อร่อยระดับ 5 ดาว ราคาหลักสิบ

Big C > ของดีบอกต่อ > รวม 10 สูตร มินิครัวซองต์ อร่อยระดับ 5 ดาว ราคาหลักสิบ

มินิครัวซองต์ ตัวเลือกของคนชอบทานครัวซองต์ ที่ย่อมเยาว์ทั้งขนาดเเละราคา ชิ้นเล็กพอดีคำ ทานเเล้วอิ่มท้องแบบพอดีๆ ครัวซองต์ขนมยอดฮิตเเละขนมที่โปรดปรานของใครหลายๆคน มีหลากหลายเเบบทั้งเเบบออริจินัล หรือไส้คาวเเละไส้หวาน เดี๋ยวนี้ก็มีให้เลือกเยอะสุดๆ เเละยังมี มินิครัวซองต์อันจิ๋วมาให้เลือกสรร ทำให้คนทานสามารถทานได้หลากหลายชิ้น หลากหลายรสชาติมากขึ้นด้วย พี่บิ๊กกี้เลยขอป้ายยา มินิครัวซองต์ ที่เพิ่งเปิดขายมาแบบสดๆร้อน ๆ ที่สาวกครัวซองต์ไม่ควรพลาดกัน

เปิดตัว มินิครัวซองต์ ใหม่ จากบิ๊กซี อร่อยเต็มคำ กำลังดี ทานคู่กับอะไรก็อร่อย รอบนี้บิ๊กซีก็ขนทัพ มินิครัวซองต์ รสชาติใหม่มาเเบบจัดเต็ม ทั้ง สูตรครัวซองต์รสชาติยอดนิยมติดอันดับขายดีตลอดกาล มินิครัวซองต์เนยสดออริจินัล คัดสรรเนยคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากยุโรป อบด้วยใจ โดยเชฟเบเกอรี่ ผู้มากประสบการณ์ หอมละมุน อบสดใหม่จากเตาทุกวัน อีกทั้งยังมีรสชาติใหม่อีกหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น รสไข่เค็มลาวา ,รสครีมสด หรือ รสชาเขียวเป็นต้น ให้คุณได้ลิ้มลองเเล้ววันนี้  ไปดูกันว่า มี สูตรมินิครัวซองต์ อะไรน่าสนใจบ้าง

1. มินิครัวซองต์ช็อกโกแลตนูเทลล่า

มินิครัวซองต์ ช็อกโกแลตนูเทลล่า แสนอร่อย หวานฉ่ำ เข้มข้น ไปกับช็อกโกแลต NUTELLA

2. มินิมิลค์กี้ช็อกครัวซองต์

มินิมิลค์กี้ช็อกครัวซองต์ ช็อกโกแลตหวาน ไม่ขมมาก สายหวานต้องชอบเเน่นอน

3. มินิครัวซองต์เนยสด

มินิครัวซองต์เนยสด รสชาติต้นตำรับ ให้ความกรอบของแป้งด้านนอก พร้อมความนุ่ม ละมุน และความชุ่มของเนยเมื่อรับประทาน มินิครัวซองต์เนยสดรสเลิศที่ได้ชิมแล้วไม่อาจลืม ผ่านการอบอย่างพิถีพิถัน สดใหม่ทุกวัน

4. มินิครีมมี่ครัวซองต์

มินิครีมมี่ครัวซองต์ การหลอมรวมเอาครัวซองท์และเนยสดเข้าไว้ด้วยกัน เนื้อแน่นเต็มชิ้นด้วยรสชาติครีมสด เบา นุ่ม ละลายในปาก ไร้ซึ่งความเลี่ยน

5. มินิไวท์ช็อกโกครัวซองต์

มินิไวท์ช็อกโกครัวซองต์ แสนอร่อย เคลือบด้วยไวท์ช็อกโกแลตสุดหอมหวานและชิ้นอัลมอนด์กรุบกรอบ กรอบนอก นุ่มใน ฉ่ำเนย ให้รสสัมผัสนุ่มนวล อบอวลด้วยกลิ่นเนยที่ฟุ้งกระจายภายในปาก

6. มินิดาร์กช็อกครัวซองต์

มินิดาร์กช็อกครัวซองต์ เอาใจสายเข้มด้วย มินิดาร์กช็อกครัวซองต์ กับความเข้มข้นและความขมนิดๆ ของช็อกโกแลตที่ห่อหุ้มอยู่ภายนอกแป้งครัวซองต์

7. มินิมัทฉะช็อคโกแลตครัวซองต์

มินิมัทฉะช็อคโกแลตครัวซองต์ สูตรนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบชาเขียว อยากให้ลิ้มลองความเข้มข้นจากรสมัทฉะ ที่ให้ความรู้สึกสดชื่นเป็นธรรมชาติ อร่อยกลมกล่อม  

8. มินิช็อกโกมาร์ชเมลโล่ครัวซองต์ 

เอาใจคนรักช็อกโกแลตเข้มข้น และมาร์ชเมลโล่นุ่มๆ เชิญสัมผัสความเข้มข้นที่ลงตัว อร่อยถูกใจเเน่นอน 

9. มินิครัวซองต์ครีมไข่เค็ม 

ความแตกต่างที่ลงตัว ของไส้ครีมไข่เค็ม รสสัมผัสเข้มข้น หอมมัน ละมุน สาวกไขเค็มต้องห้ามพลาดเลย 

10. มินิครัวซองต์เห็ดทรัฟเฟิล

เอาใจคนรักเห็ดทรัเฟเฟิล เชิญสัมผัสรสชาติมินิครัวซองต์ไส้เห็ดแชมปิยิง ซอสเห็ดทรัฟเฟิลขาว รสชาติเข้มข้นกลมกล่อม ผสานกับชีสยืดสุดฟิน เรียกได้ว่าลงตัวสุดเลยทีเดียว 

มินิ ครัวซองต์ อร่อยเต็มคำกำลังดี

เห็นมินิครัวซองต์แต่ละสูตรแล้ว บอกเลยว่ามันเริ่ดมากกกกก! มินิครัวซองต์ออกใหม่จากบิ๊กซี ถึงชื่อจะมินิ แต่ไซส์ไม่มินินะ อร่อยเต็มคำกำลังดี ไส้แน่น กรอบนอกนุ่มใน ใช้เนยคุณภาพพรีเมียม เเถมราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียง 15 บาทเท่านั้นจ้าา

ครัวซองต์ หลากหลายรสชาติ มีให้เลือกทั้งไส้คาว อย่าง ไส้เห็ดทรัฟเฟิล คือดีงามไม่ไหว ไส้อื่นๆก็อัดแน่นจัดเต็ม ใครสายช็อก ต้องรสนูเทลล่า มิลค์กี้ช็อก ดาร์กช็อกก็มี ไวท์ช็อกก็มา ใครสายชอบทานของหวาน ต้องไม่พลาดรส ช็อคโกมาร์ชเมลโล่ มัทฉะช็อคโกแลต ครีมไข่เค็ม ครีมมี่ครัวซองต์ หรือชอบเเบบมินิมอล ก็ต้อง มินิครัวซองต์เนยสด ในตำนานของบิ๊กซี ราคาก็ดี คุณภาพจัดเต็ม เขาอบสดใหม่ทุกวันเลยน้า ..

สายครัวซองต์ต้องห้ามพลาด พุ่งตัวไปซื้อได้เลยที่บิ๊กซี โซนเบเกอรี่ อัพเดตสินค้า ณ จุดขาย สินค้าบางรายการมีจำหน่ายเฉพาะบางสาขา

ไลน์สั่งโทรสั่ง ทางนี้เลย อย่าลืมไปลองรสใหม่กันน้า

ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่

Facebook : Big C

Line Official : Big C TH

บทความที่นาสนใจ : Big C Blog

บิ๊กซี ออนไลน์ : Big C Shopping Online

แชร์เรื่องราว