ส่องชุดชั้นใน besico ทรงสวย ใส่สบาย ตอบโจทย์สาวทุกไซซ์ เริ่มต้น 99.-

Big C > ของดีบอกต่อ > ส่องชุดชั้นใน besico ทรงสวย ใส่สบาย ตอบโจทย์สาวทุกไซซ์ เริ่มต้น 99.-

ใครกำลังมองหาชุดชั้นในสตรีคุณภาพดี ราคาย่อมเยา มาทางนี้ด่วน! แอดจะพามาดูคอลเลกชันชุดชั้นในจาก besico ที่บิ๊กซีกัน! วันนี้มากางให้ดูกันถึง 7 ไอเท็มเด็ด ราคาเริ่มต้นแค่ 99.- โดยคอลเลกชันนี้มาพร้อมคอนเซปต์และดีไซน์ที่เรียบหรู ใส่สบาย เก็บทรงสวย จะบรามีโครง บราไร้โครง หรือบราดันทรง ก็มีให้เลือกตามใจชอบ ตอบโจทย์สาว ๆ ทุกคน นอกจากเรื่องของบราแล้ว ยังมีเสื้อเสริมบราและกางเกงในมาเสริมทัพความปังอีกด้วยนะ! สาว ๆ รีบตามมาดูกันเร็ว~

ส่องชุดชั้นใน besico ทรงสวย ใส่สบาย ตอบโจทย์สาวทุกไซซ์ เริ่มต้น 99.-

มีด้วยกันทั้งหมด 7 ไอเท็มคือ Body Bra (บราเกาะอกแบบมีโครง), Wireless Body Bra (บราเกาะอกแบบไม่มีโครง), Push Up Bra  (บราดันทรง), Wireless Bra (บราไร้โครง), Bra Top (เสื้อสายเดี่ยว / เสื้อกล้ามเสริมบรา), Underwear (กางเกงใน) และ Young Cup (บราสำหรับวัยรุ่น) มาเริ่มกันที่ไอเท็มแรกกันเลยจ้า!

1. Body Bra (บราเกาะอกแบบมีโครง)

บราเกาะอกกแบบมีโครง besico

เริ่มต้นกันด้วยบราเกาะอกแบบมีโครง กระชับทรงสวย สวยใส่สบาย มีให้เลือก 2 สี สีเนื้อและสีดำ ตัวสายบ่านุ่มยืดหยุ่นได้ดี สามารถปรับหรือถอดสายออกได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อให้มิกซ์กับการแต่งตัวในแต่ละชุด เต้าทรงด้านนอกเรียบไร้รอยตัดต่อ ทรงเต้าปั้มโมล์ด 3 มิติรองรับทรวงอก ตะขอหลัง 2 แถว สามารถปรับระดับได้ถึง 4 ระดับ แถมข้อดีของบราเกาะอกแบบมีโครงคือ สามารถช่วยพยุงหน้าอกให้สูงขึ้น และเก็บหน้าอกเข้าหากัน ทำให้หน้าอกได้รูปที่สวยงาม

2. Wireless Body Bra (บราเกาะอกแบบไม่มีโครง)

บราเกาะอกกแบบไร้โครง besico

บราเกาะอกแบบไร้โครงเหล็ก ลดการกดทับหน้าอก บราทรงเต้าปั้มโมล์ด 3 มิติรองรับทรวงอกได้ดี กระชับทรงสวย สวยใส่สบาย มีให้เลือก 2 สี สีเนื้อและสีดำ ตัวสายบ่านุ่มยืดหยุ่นได้ดี สามารถปรับหรือถอดสายออกได้ เพื่อให้มิกซ์กับการแต่งตัวหลากหลายรูปแบบได้เช่นกัน เต้าทรงด้านนอกเรียบไร้รอยตัดต่อ มาพร้อมตะขอหลัง 2 แถว สามารถปรับระดับได้ 4 ระดับ ใครชอบบราเกาะอกไร้โครงเหล็กต้องจัดเลย! หมดกังวลปัญหาเรื่องบราชอบกดทับ และใส่สบายทุกการเคลื่อนไหวแน่นอน 

3. Push Up Bra (บราดันทรง)

บราดันทรง besico

บราดันทรงเสริมฟองน้ำ ช่วยยกดันทรงหน้าอกให้อวบอิ่มขึ้น และเก็บกระชับทรวงอกให้อิ่มสวย ตกแต่งด้วยผ้าลูกไม้เพิ่มลูกเล่นและความมั่นใจให้กับสาว ๆ มีให้เลือก 4 สี สีเนื้ออ่อน สีเนื้อ สีชมพู และสีดำ ตัวฟองน้ำด้านในปั้มโมล์ด Push up ดันทรงให้มีเนินสวยปัง ฐานทรงด้านข้างและกลางตัว ตะขอหลัง 4 แถว สามารถปรับระดับได้ถึง 4 ระดับ ใครอยากสวยเซ็กซี่แบบมีสไตล์ ต้องรีบเอฟติดตู้เสื้อผ้าไว้แล้วล่ะ!

4. Wireless Bra (บราไร้โครง)

บราไร้โครง besico

มาต่อกันที่บราไร้โครง besico ด้วยนวัตกรรมใหม่ไร้โครง ลดการกดทับทรวงอก ใส่สบายเหมือนไม่ได้ใส่ ผลิตจากผ้า Nylon 85% Spandex 15% ยกเนินอกให้ดูเป็นธรรมชาติ ด้วยฟองน้ำคุณภาพดี ตะเข็บเนียนเรียบ ด้านข้างเสริมแถบพิเศษ Plastic Bone ทำให้เก็บกระชับกับลำตัว ดูเพรียวสวย ตะขอหลัง 2 แถว ปรับได้ถึง 4 ระดับ กระชับตามสรีระ ฟองน้ำปั๊มโมล์ด 3D ไร้โครงเหล็ก มี 2 ทรง แบบ 1/2 คัพและ 3/4 คัพ และมีให้เลือก 6 สี สีเนื้อ สีฟ้า สีชมพู สีดำ สีน้ำเงิน และสีน้ำตาลอมเทา

5. Bra Top (เสื้อสายเดี่ยว / เสื้อกล้ามเสริมบรา) 

เสื้อสายเดี่ยวเสริมบรา และเสื้อกล้ามเสริมบรา besico

สำหรับ Bra Top มี 2 รุ่น เสื้อสายเดี่ยวเสริมบรา และเสื้อกล้ามเสริมบรา ผลิตจากผ้า Polyester ผสม Spandex 13% จึงทำให้สวมใส่สบาย แถมยืดหยุ่นได้ดี ทรงฟองน้ำปั๊มโมลด์ 3 มิติ แบบไร้โครง บริเวณฟองน้ำหน้าเต้าเป็นฟองน้ำแบบบาง เสริมยางใต้อกช่วยกระชับให้สาว ๆ มั่นใจทุกการเคลื่อนไหว ด้านนอกช่วงเต้าทรงเรียบไร้รอยตัดต่อ สามารถใส่เป็นทั้งเสื้อตัวนอกหรือเสื้อตัวในได้ มีให้เลือก 3 สี สีขาว สีเนื้อ และสีดำ มีทั้งหมด 3 ขนาดคือ Size M สำหรับหน้าอก 32-34 นิ้ว, Size L  สำหรับหน้าอก 34-36 นิ้ว และ Size XL สำหรับหน้าอก 36-38 นิ้ว

6. Underwear (กางเกงใน)

กางเกงใน besico

กางเกงใน Co-collection สำหรับจัดคู่แมตช์ชุดให้เข้ากับสีเสื้อใน เพิ่มความสวยงามในการสวมใส่ ผลิตจากเนื้อผ้า Nylon 85% และ Spandex 15% ตัวเนื้อผ้าเนียนนุ่ม ยืดหยุ่น และกระชับได้ดี ใส่สบาย มี 2 ทรงให้เลือก ทรง Bikini เอวปกติ ขอบเอวและขอบขาแบบเรียบ ช่วยทำให้ใส่สบาย และทรง Mid rise ครึ่งตัวกึ่งเอวสูง ขิ้นหน้ากว้างเพื่อเก็บโอบหน้าท้องและสะโพก แต่งยางขอบเอวและยางขอบขาเพิ่มความกระชับ มีทั้งหมด 3 ขนาดคือ Size M สำหรับสะโพก 33-37 นิ้ว, Size L สำหรับสะโพก 35-39 นิ้ว และ Size XL สำหรับสะโพก 37-41 นิ้ว

7. Young Cup (บราสำหรับวัยรุ่น พิมพ์ลายสดใส)

บราสำหรับวัยรุ่น besico

ปิดท้ายด้วย Young Cup เซตชุดชั้นในพิมพ์ลายสดใสสำหรับวัยรุ่น มีให้เลือก 2 ทรง แบบ 1/2 คัพและ 3/4 คัพ มีทั้งหมด 4 ลาย 4 สี ด้านข้างมี Plastic Bone ช่วยเก็บกระชับลำตัวให้เพรียวสวย ตะขอหลัง 2 แถว สามารถปรับระดับได้ 4 ระดับ สายบ่าความยาวพิเศษสำหรับปรับเปลี่ยนสายให้แมตช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ (*เฉพาะแบบ 1/2 คัพ) มาพร้อมกางเกงในพิมพ์ลายเข้าชุด ทรงบิกินี่

สาว ๆ พลาดไม่ได้จริง ๆ สำหรับชุดชั้นในคอลเลกชันนี้จาก besico รีบไปลองและจับจองกันได้แล้ววันนี้ที่บิ๊กซีทุกสาขา หรือถ้าใครไม่สะดวกไปช้อปเองก็สามารถเข้าไปดูขนาดและกดซื้อออนไลน์ได้แล้วที่ https://bit.ly/3YvjoI7 มีชุดชั้นในให้เลือกหลากหลายไอเท็มกันเลยทีเดียวล่ะ!

ติดตามรับข้อมูลข่าวสารจาก Big C เพื่อจะได้ไม่พลาดโปรโมชั่นดี ๆ ที่

แชร์เรื่องราว