เซ็ตรวมอุปกรณ์อาบน้ำเด็กเล็กที่คุณแม่มือใหม่ต้องซื้อ

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > เซ็ตรวมอุปกรณ์อาบน้ำเด็กเล็กที่คุณแม่มือใหม่ต้องซื้อ

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน เซ็ตรวมอุปกรณ์อาบน้ำเด็กเล็กที่คุณแม่มือใหม่ต้องซื้อ 

มาอาบน้ำให้เบบี้น้อยกันดีกว่าค่ะ สำหรับคุณแม่มือใหม่หรือคุณป้า น้า อาทั้งหลายที่เหล่อหลานกำลังเดินวนในห้างไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรไปให้หลานดี ลองแวะมาตรงฝั่งอุปกรณ์อาบน้ำเด็กดูก็ได้นะคะ เพราะที่บิ๊กซีมีของใช้เด็กให้เลือกซื้อมากมาย มาดูกันว่ามีอุปกรณ์อาบน้ำเด็กอะไรบ้างที่น่าซื้อกลับบ้าน

Nuebebe ฟองน้ำสังเคราะห์

นูเบบ ฟองน้ำสังเคราะห์ ใช้สำหรับล้างทำความสะอาดร่างกายเด็กเวลาอาบน้ำ เนื้อนุ่ม ไม่ระคายผิวเด็ก ให้ลูกน้อยของคุณได้สนุกกับการอาบน้ำ เนื้อนุ่ม ไม่ระคายผิวเด็ก ไม่เป็นอันตรายกับผิวบอบบาง มีความเหนียว คงทน ไม่ฉีกขาดง่าย ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ปราศจากสารอันตรายต่อเด็ก

แนนนี่ อ่างอาบน้ำเด็ก ทรงเจ็ทสกี

ให้การอาบน้ำของลูกน้อยเป็นเรื่องง่าย ด้วยอ่างอาบน้ำเด็กทรงเจ็ทสกี ที่ออกแบบทรงอ่างมาเป็นพิเศษช่วยให้การอาบน้ำลูกน้อยง่ายขึ้น แถมยังปลอดภัย มาพร้อมกับสีสันสดใสที่ถูกใจทั้งคุณแม่คุณลูก ออกแบบพิเศษช่วยให้อาบน้ำได้ง่าย สีสันสดใส สวยงามถูกใจเด็กๆ

ที่เป่าฟอง ลายโดราเอม่อน

ที่เป่าฟองอุปกรณ์หลอกล่อเด็กในการอาบน้ำ เพื่อความสนุกสนาน เพลิดเพลินไปกับฟองสบู่แสนสวย ช่วยเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างดี ลายลิขสิทธิ์ลายโดราเอม่อน ออกแบบอย่างสวยงาม น่ารัก

ริลัคคุมะ หมวกกันแชมพู 

หมวกกันแชมพูอุปกรณ์ที่จะช่วยกันฟองเข้าตาลูกได้ดี ที่จะช่วยให้คุณสระผมให้ลูกน้อยได้อย่างอ่อนโยน ผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี ปลอดสาร BPA ออกแบบเพื่อให้พอดีกับขนาดรอบศีรษะของเด็ก

แนนนี่ ที่รองอาบน้ำเด็กผ้าตาข่าย

ที่รองอาบน้ำเด็กผ้าตาข่าย ใช้สำหรับรองอาบน้ำเด็ก ตั้งแต่แรกเกิดจนถึง 18 เดือน ให้คุณแม่อาบน้ำลูกน้อยได้อย่างสะดวกสบาย

โคโดโม ชุดตระกร้าของขวัญ

โคโดโม ชุดตระกร้าของขวัญ ในชุดประกอบด้วยผลิตภัณฑ์โคโดโม ที่จำเป็นสำหรับเด็กเล็กครบครัน  เช่น  สบู่เหลว แชมพู ผลิตภัณฑ์ซักผ้า เหมาะสำหรับเด็กแรกคลอด-3 ปี

เพียงเท่านี้คุณก็จะมีตัวเลือกดีๆ ในการเลือกซื้ออุปกรณ์อาบน้ำด็กแล้วล่ะค่ะ ไม่ต้องเสียเวลาเลือกนานเดินเข้าบิ๊กซีไปในโซนเด็กอ่อนแล้วหยิบลงตะกร้าได้เลย หรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว