5 สุดยอดยาสีฟันสมุนไพรที่ใช้แล้วสุขภาพช่องปากดีเลิศ

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > 5 สุดยอดยาสีฟันสมุนไพรที่ใช้แล้วสุขภาพช่องปากดีเลิศ

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน 5 สุดยอดยาสีฟันสมุนไพรที่ใช้แล้วสุขภาพช่องปากดีเลิศ

ว่ากันด้วยเรื่องของยาสีฟันที่ช่วยรักษาสุขภาพช่องปาก ช่วยให้คุณมีลมหายใจสดชื่น ฟันสะอาดแข็งแรง และขาวอย่างเป็นธรรมชาติ เราไม่ต้องไปสรรหาวิธีรักษาอะไรให้ยุ่งยากเพียงเลือกใช้ยาสีฟันสมุนไพรไทยแท้ๆ นี่แหละก็ช่วยได้ แล้ววันนี้พี่ซีก็พอทัวร์แผนกยาสีฟันเลือกอันที่ดีที่สุดมาด้วยกัน 5 อัน มาดูกันว่ามีอะไรน่าใช้บ้าง?

เทพไทยยาสีฟันสมุนไพร สูตรเข้มข้น

ยาสีฟันสมุนไพรเทพไทยสูตรเข้มข้น ที่ประกอบด้วยพิมเสน การบูร ข่อย กานพลู และสะระแหน่ ซึ่งมีคุณสมบัติในการดูแลปัญหาสุขภาพเหงือก ฟันผุ และลดคราบหินปูน ชา กาแฟ บุหรี่ ช่วยลดกลิ่นปาก ทำให้ปากสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่น ช่วยให้คุณมีความมั่นใจมากขึ้น แถมการใช้แต่ละครั้งไม่ต้องบีบเยอะ เพราะใช้ปริมาณเท่าเม็ดถั่วเขียวก็ช่วยให้คุณฟันสะอาดทั่วปาก

ทิพย์นิยม ยาสีฟันสมุนไพร

ยาสีฟันทิพนิยมแบรนด์ที่คุ้นเคยเป็นอย่างดี ผลิตจากส่วนผสมหลักอย่างเกลือโซเดียมไบคาร์บอเนต ที่ช่วยให้ฟันขาวสะอาดอย่างเป็นธรรมชาติ ลมหายใจสดชื่น ช่วยในการดูแลสุขภาพอนามัยของเหงือกและฟัน ให้แข็งแรง ลดอาการเสียวฟัน คราบบุหรี่ หินปูน และ กลิ่นปาก แถมยังไม่มีส่วนผสมของวัตถุกันเสีย 

สุภาภรณ์ ยาสีฟันสมุนไพร สูตรต้นตำรับ

ใครอยากมีฟันขาวในราคาประหยัดให้ลองยาสีฟันสมันไพรสุภาภรณ์ สูตรต้นตำรับ ผสานสมุนไพรหลากหลายชนิดรวมกันเป็นหนึ่งเดียว ครบสูตรในการปกป้องช่องปากของคุณ เพียงใช้แค่นิดเดียวต่อครั้งก็ช่วย ทำความสะอาดช่องปากได้อย่างล้ำลึกยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหนึ่งของกลิ่นปาก ลมหายใจหอมสดชื่น พร้อมเกราะป้องกันฟันผุ รูปทรงเป็นตลับวงกลมชิ้นเล็กสามารถพกพาไปใช้งานได้สะดวกทุกที่ที่ต้องการ

ทวินโลตัส ยาสีฟัน แอคทีฟ ชาร์โคล 

ทวินโลตัส ยาสีฟันผสมชาร์โคลอุดมด้วยคุณค่า จากสมุนไพรธรรมชาติเข้มข้น ที่ผ่านการผลิตจากนวัตกรรมล้ำสมัยจนกลายมาเป็นยาสีฟันที่ช่วยให้กลิ่นปากหอมเย็นสดชื่นยาวนาน ช่วยลดกลิ่นปากและลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยให้สีของฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเนื้อยาสีฟันเป็นเนื้อครีมสีดำละเอียด มีกลิ่นหอมของสมุนไพร จึงทำให้ง่ายต่อการขัดทำความสะอาดคราบบนผิวฟันได้เป็นอย่างดี

ดอกบัวคู่ ยาสีฟัน

ดอกบัวคู่ แบรนด์ยาสีฟันที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน ยาสีฟันที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพที่ดีจากส่วนผสมหญ้าหนวดแมว หญ้าดอกขาว และสมุนไพรคุณภาพดีชนิดอื่นอีกมากมาย ช่วยลดอาการการเสียวฟัน และลดการสะสมของแบคทีเรียสาเหตุหลักของปัญหาในช่องปาก ทำให้เหงือกและฟันแข็งแรง ลดอาการเสียวฟันอย่างได้ผล 

สำหรับใครที่กำลังมองหายาสีฟันสมุนไพรตัวใหม่ๆ หรือใครที่กำลังอยากเปลี่ยนยาสีฟันก็ลองหันมาใช้ยาสีฟันสมุนไพรไทยบ้านเราดูนะคะ พี่ซีการันตีว่าดี ใช้แล้วลมหายใจสะอาดสดชื่น ใครที่กังวลเรื่องกลิ่นปาก ต้องลองหันมาพึ่งยาสีฟันสมุนไพรดูนะคะ เพราะยาสีฟันสมุนไพรมีส่วนผสมที่ช่วยยับยั่งแบคทีเรียในช่องปากได้ดี แถมช่วยให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติด้วยนะ

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว