จัดเต็มกับน้ำหอมราคาหลักสิบ 5 ตัวดังในโลกออนไลน์

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > จัดเต็มกับน้ำหอมราคาหลักสิบ 5 ตัวดังในโลกออนไลน์

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน จัดเต็มกับน้ำหอมราคาหลักสิบ 5 ตัวดังในโลกออนไลน์

ใครๆ ก็อยากตัวหอม แต่น้ำหอมบางแบรนด์ราคาก็เกินจะเอื้อมถึง ยุคนี้ยุครัดเข็มขัดต้องประหยัดแต่ยังอยากมีตัวหอมๆ เพิ่มความมั่นใจในทุกวันเรามีทางเลือกสบายกระเป๋า กับน้ำหอมราคาแค่หลักสิบ แต่หอมคุ้มเทียบชั้นแบรนด์น้ำหอมแพงๆ ที่กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์เลย อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะ ตามมาทางนี้เลยจ้า

1. คิ้วท์เพลส จูเลียต โรส โอ เดอ ทอยเล็ต ราคา 48 บาท

มันเลอค่ามาก กับน้ำหอมรุ่นนี้จากคิ้วท์เพลส เพราะนำเข้าจากยุโรปมาเลย หอมด้วยกลิ่นจากดอกไม้นานาชนิดที่ไม่ชวนฉุนจมูก แต่ให้ออร่าความอ่อนโยน เป็นสาวน่ารักน่าทะนุถนอม ใครที่เป็นสายสาวหวานบอกเลยว่ารีบไปตำนะคะ มันหอมคุณหนูดูผู้ดีมากๆ ด้วย แถมกลิ่นยังติดทนดีอีกต่างหากจ้า

2. เอเวอร์เซ้นส์ โคโลญ กลิ่นเซ็กซี่ คาริสม่า ราคา 89 บาท

ตัวนี้จากเอเวอร์เซ้นส์ เป็นโคโลญ แต่หอมจริงจ้า กลิ่นนี้ก็เซ็กซี่ คาริสม่าสมชื่อ ใช้แล้วหอมปังกลายเป็นสาวมั่นสุดเซ็กซี่แห่งยุคไปเลยแถมยังหอมเย็นๆ ให้ความรู้สึกฉดชื่นได้นานตลอดทั้งวันเลย

3. เอสเซนส์ น้ำหอม กลิ่นเซ็กซี่ ราคา 75 บาท

ให้คุณดูมีเสน่ห์เย้ายวลใจ ด้วยน้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่ จากเอสเซนส์ บอกเลยว่ากลิ่นเซ็กซี่สมชื่อ ได้กลิ่นแล้วถึงกับต้องทักว่าใช้น้ำหอมอะไรกัน ทำไมถึงได้หอมจนต้องเป็นตกหลุมรักได้ง่ายๆ แถมกลิ่นยังติดทนนานตลอดวันเลยอีกด้วย

4. ทเวลฟ์ พลัส โอเดอ เพอร์ฟูม สีชมพู กลิ่นแซสซี่ ราคา 65 บาท

สำหรับน้ำหอมจากทเวลฟ์ พลัสรุ่นนี้ บอกเลยว่าคุณภาพมากเพราะใช้หัวน้ำหอมแท้นำเข้ามาเชียวล่ะ โดยกลิ่นที่หยิบมาป้ายยากันกลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่หอมโดดเด่น รู้สึกแตกต่างอย่างมีสไตล์ หอมทนนาน แถมตัวน้ำหอมเองหากเก็บรักษาเอาไว้ในขวดเสปรย์ให้ดีแล้วหอมนานถึงสามเดือนเลย

5.  เซ็กซี่ มี บายอั้มพัชราภา ราคา 49 บาท

แค่เห็นชื่อเจ้าของแบรนด์ก็ต้องหยิบมาลอง บอกเลยว่าคุ้มจริง หอมมากๆ เป็นกลิ่นที่ให้ความเซ็กซี่ แต่ก็แฝงความเป็นสาวขี้เล่นด้วย ตัวนี้หยิบมาใช้แล้วเพื่อนที่ทำงานถึงกับถามว่าใช้น้ำหอมอะไรหอมจังเธอแถมกลิ่นยังทนเช้าถึงเย็นด้วยนะ

ใครอยากซื้อหามาลองบอกเลยว่าไม่ควรพลาด หาซื้อง่ายตามร้านค้าทั่วไป หรือที่บิ๊กซี จะช้อปปิ้งผ่าน www.bigc.co.th ก็สะดวกสบายรอรับมาลองความหอมได้ถึงบ้านเลยจ้า

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว